MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Thay pin iPhone mất bao nhiêu thời gian

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/07/2022
Ngày cập nhật bài

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Thanh Trang Mobile là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin mỗi khi cần thay pin iPhone.

Bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ thay pin iPhone uy tín, chất lượng, vậy thì nhất định không thể bỏ qua Thanh Trang Mobile. Đây là một trong số các cơ sở cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại lớn nhất tại TP.HCM, nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng.

Cần chú ý điều gì khi thay pin iPhone?

Trước khi thay pin iPhone, người dùng cần kiểm tra một số thông số của máy để đảm bảo rằng điện thoại đã đến lúc cần sửa chữa.

Thời gian sạc pin

Thời gian sạc pin rất quan trọng, đặc biệt là đối với các dòng máy của iPhone. Trung bình thời gian để iPhone sạc đầy pin sẽ kéo dài trong khoảng 3 tiếng. Với những dòng máy cao cấp hơn thì thời gian sạc sẽ ít hơn. Nếu thời gian sạc máy rút ngắn một nửa so với thời gian trung bình, tức là máy đã có dấu hiệu chai pin và cần tiến hành thay pin để không làm gián đoạn quá trình xử lý công việc.

Xem thêm: Mới thay pin iphone thì sạc như nào cho hiệu quả

Thay pin iPhone mất bao nhiêu thời gian - Ảnh 1

Tuổi thọ của pin

Tuổi thọ của pin chính là thời gian mà bạn sử dụng điện thoại cho đến khi bắt đầu lần sạc tiếp theo. Thông thường khi sạc đầy pin, máy sẽ có thể sử dụng trong khoảng 8 tiếng, nhưng nếu phần trăm pin của bạn nhanh chóng “bốc hơi” chỉ sau vài tiếng, thậm chí ngắn hơn thì cũng là lúc bạn cần thay pin.

Tình trạng phồng pin

Đối với trường hợp này, bạn cần thay pin ngay lập tức vì rất có thể sẽ phát nổ, gây nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tượng này xảy ra khi pin của bạn đã quá tải và không thể sử dụng thêm nữa. Nếu vẫn cố sạc pin thì chắc chắn sẽ làm giảm tuổi thọ của pin và gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Cách tốt nhất chính là kiểm tra máy định kỳ và thay pin nếu có vấn đề.

Thay pin iPhone mất bao nhiêu thời gian - Ảnh 2

Khi nào cần thay pin iPhone?

Thời điểm thích hợp nhất để thay pin iPhone là khi phần trăm pin còn khoảng 35 - 40%. Bạn có thể kiểm tra tình trạng của pin trong phần cài đặt của máy. Không nên để pin trong trạng thái bảo trì rồi mới thay, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của máy rất nhiều.

Thay pin iPhone mất bao nhiêu thời gian - Ảnh 3

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra độ chai pin của iPhone bằng mắt thường. Nếu thời gian sạc máy đầy quá nhanh thì cũng nên chú ý thay pin. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng trên điện thoại để biết mức độ chai pin thực tế của máy nhé. Như vậy bạn cũng đã nắm được khi nào cần phải thay pin iphone và những lưu ý cần thiết

Thay pin iPhone mất bao nhiêu thời gian?

Tùy từng dịch vụ và từng cơ sở sửa chữa, thời gian thay pin sẽ khác nhau. Thực tế, thay pin iPhone không tốn quá nhiều thời gian, chỉ trong chưa đầy 1 tiếng là các bạn đã hoàn toàn có thể sử dụng máy. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng cơ sở bạn chọn uy tín và sử dụng pin chất lượng để không phải mất tiền oan nhé.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ thay pin iPhone chất lượng

Vậy đâu là tiêu chí để đánh giá một địa chỉ thay pin iPhone uy tín, chất lượng? Một số tiêu chí mà khách hàng nên biết để đánh giá dịch vụ sửa chữa điện thoại Iphone như:
● Quá trình sửa chữa minh bạch: Nhằm tránh trường hợp linh kiện bị tháo gỡ, đánh tráo, hãy đảm bảo cơ sở thay pin sẽ cho khách hàng xem toàn bộ quy trình sửa chữa.
● Giá cả hợp lý: Dịch vụ tốt sẽ có giá thành phải chăng, không quá cao so với thị trường; hãy xác định giá trước khi thay pin để không mất tiền oan.
● Chính sách bảo mật rõ ràng: Điều này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào trung tâm.

Ngoài ra, các chính sách bảo hành hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Nếu cơ sở bạn đang tìm kiếm có đầy đủ các tiêu chí kể trên thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm được địa chỉ sửa chữa, thay pin điện thoại uy tín và chất lượng rồi đó.

Thanh Trang Mobile - địa chỉ thay pin iPhone uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Một trong những địa chỉ thay pin iPhone lớn nhất tại TP.HCM không thể không nhắc đến đó chính là Thanh Trang Mobile. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại cho khách hàng, thương hiệu luôn là điểm đến của nhiều người khi có nhu cầu.

Với hệ thống cơ sở lớn tại 4 trục đường chính của TP.HCM, Thanh Trang Mobile đã và đang phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Ngoài ra, khi đến với Thanh Trang Mobile, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, quá trình sửa chữa được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

Thay pin iPhone mất bao nhiêu thời gian - Ảnh 4

Và tất nhiên, quy trình làm việc tại Thanh Trang Mobile cũng vô cùng rõ ràng, minh bạch. Bạn hoàn toàn có thể quan sát quá trình sửa chữa, thay pin của các chuyên viên, nhờ đó không bị lo về vấn nạn “luộc đồ”.

Chi phí thay pin điện thoại tại Thanh Trang Mobile cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Song song với đó là thời gian bảo hành lâu dài, liên tục hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Bạn có thể tham khảo bảng giá thay pin iphone tại Thanh Trang Mobile:

Model

Giá thay

Thời gian bảo hành

Link Sản Phẩm

Pin Iphone 6 EUtech

280.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone 6s Plus Pisen

450.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone 7 Pisen

450.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone 7 Plus Remax

500.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone SE 2020 chính hãng Supitec

620.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone 8 Plus Energizer

630.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone 8 KBS

650.000₫

18 tháng

Tại đây

Pin Iphone X

1.050.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone Xr bóc máy

1.050.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone Xs Max bóc máy chính hãng

1.950.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone 11 Pro Max bóc máy

1.950.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone 12 Mini bóc máy

2.200.000₫

12 tháng

Tại đây

Pin Iphone 13 Pro Max bóc máy chính hãng Apple

3.800.000₫

12 tháng

Tại đây

Trên đây là một vài thông tin về việc thay pin iPhone. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện thoại, thay pin uy tín và chất lượng thì hãy ghé qua Thanh Trang Mobile thử nhé.

Thông tin liên hệ:

Thanh Trang Mobile - Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại Laptop Tại TP.HCM
CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Quận Tân Phú
CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12
Phone: (08) 1900-8879
Website: https://thanhtrangmobile.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Thanh Trang Mobile

140 Nguyễn Xuân Khoát, Q.Tân Phú, TP.HCM
1068 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
08 1900 8879

BÌNH LUẬN