MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Elipsport trích doanh thu từ khách, chung tay tái thiết sau lũ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/11/2020
Ngày cập nhật bài

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chiều ngày 21/10/2020, Ban lãnh đạo Elipsport đã có buổi họp khẩn cấp, lên kế hoạch chung tay cứu trợ miền Trung, đồng thời nhận định việc tái thiết, ổn định cho bà con sau mùa lũ là công tác cực kỳ cấp bách, quan trọng.

Sau buổi họp, một số bộ phận ở lại đến 23h00 đêm trong không khí vô cùng khẩn trương, gấp rút để hoàn tất công tác vận động, kêu gọi. Tối cùng ngày, Ban lãnh đạo ban hành công văn nội bộ về việc triển khai chương trình cứu trợ.

“Quyết không để bà con lâm vào cảnh màn trời chiếu đất sau thiên tai!”

Những trận mưa dồn dập, gây ngập lụt lớn trên dải đất miền Trung đang là tâm điểm chú ý của đồng bào cả nước. Hàng chục chiến sĩ hy sinh, nhiều người tử nạn, những câu chuyện thương tâm đã làm lay động, đau thắt hàng triệu trái tim của đồng bào.

Elipsport trích doanh thu từ khách, chung tay tái thiết sau lũ - Ảnh 1

Nhiều thôn xã chịu cảnh tang thương sau bão lũ. Ảnh: Ngọc Thạch

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù số tiền cứu trợ đã lên đến hàng trăm tỷ đồng. Thế nhưng, khó khăn trong vấn đề vận chuyển khiến hàng chục tấn hàng mì gói, nước ngọt, thuốc men không thể đến tay người dân. Chưa có thời điểm nào, sự cách trở địa lý lại khiến nhiều người khổ sở, đau xót đến vậy.

Elipsport trích doanh thu từ khách, chung tay tái thiết sau lũ - Ảnh 2

Sau bão, bài toán tái thiết, đưa người dân trở lại nhịp sống bình thường cần rất nhiều kinh phí. Ảnh: Ngọc Thạch

Sau thiên tai, thiệt hại để lại vô cùng lớn. Không ít bà con lâm vào cảnh màn trời chiếu đất khi hàng chục tấn hoa màu mất trắng, trâu bò, nhà cửa, ruộng vườn cũng trôi theo dòng nước. Trong lũ, nỗi lo cái ăn, cái mặc chưa nguôi ngoai thì việc đối mặt với hoàn cảnh bấp bênh sau lũ mới là vấn đề khiến nhiều gia đình lâm vào tình cảnh bi đát.

Cứu trợ lương thực, nhu yếu phẩm đến vùng lũ là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, làm từ thiện thế nào cho hợp lý? Để tất cả người dân đều có thể nhận được là vấn đề rất đáng bàn.

Elipsport trích doanh thu từ khách, chung tay tái thiết sau lũ - Ảnh 3

Người dân nhận cứu trợ tại khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ. Ảnh: Ngọc Thạch

Elipsport kêu gọi cộng đồng cấp bách chung tay trong 10 Ngày Vàng

Hiện tại, Elipsport đã vận động được một phần tiền từ công ty, công đoàn và toàn thể nhân viên đóng góp từ hệ thống 121 chi nhánh trên toàn quốc. Tại văn phòng trụ sở, mỗi nhân viên đồng lòng đóng góp ít nhất ngày lương, mong muốn an ủi phần nào những mất mát của bà con sau lũ.

Elipsport trích doanh thu từ khách, chung tay tái thiết sau lũ - Ảnh 4

Ngay trong ngày, Ban lãnh đạo Elipsport đã có buổi họp khẩn cấp về chương trình cứu trợ.

Không dừng lại ở đó, từ ngày 21 - 31/10/2020, toàn bộ đơn hàng khi mua tại Elipsport sẽ được trích ra 50.000 đồng, dùng cho việc tái thiết đời sống người dân sau mùa lũ. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống showroom sẽ được đặt thùng gây quỹ, nhận đóng góp từ 63 tỉnh, thành.

CEO Elipsport - ông Lê Mạnh Trường chia sẻ thêm: “Một cây làm chẳng nên non, chính vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng, với khởi đầu nhỏ bé và những hành động cấp bách của công ty sẽ lan tỏa tác động tích cực để cộng đồng cùng chung tay hướng về miền Trung ruột thịt”.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được công bố minh bạch tại trang web của Elipsport.

Cùng nhau hành động tại 63 tỉnh, thành

Trước tình hình bão lũ, việc cứu trợ “khúc ruột” miền Trung là mục tiêu hàng đầu không chỉ của riêng Elipsport mà còn là của toàn thể người dân Việt Nam.

Hiện tại, chúng tôi tăng cường thời gian mở cửa hệ thống 121 showroom Elipsport trên toàn quốc, ghi nhận mọi sự đóng góp của người dân, đồng thời truyền thông rộng rãi để nhiều đơn vị, tổ chức có thể cùng nhau hành động, tạo nên sức cộng hưởng mạnh mẽ.

Trách nhiệm cộng đồng và xã hội là một phần không thể tách rời trong suốt quá trình phát triển của Elipsport. Dự kiến, chương trình gây quỹ “Hướng về miền Trung - Chung tay tái thiết sau mùa lũ” có thể sẽ kéo dài hơn nếu miền Trung vẫn chưa vượt qua khó khăn, đồng bào chưa quay lại cuộc sống ổn định.

Hy vọng, Quý khách hàng, Quý mạnh thường quân có thể chung tay, cùng chúng tôi góp một phần sức vào công cuộc cứu trợ, giúp người dân sớm quay lại nhịp sống bình thường sau mùa lũ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN