MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đếm tiền Silicon MC-2300

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/01/2019
Ngày cập nhật bài
2.740.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchat thương hiệu SILICON chính hãng giá rẻ tại Tp.HCM.

Trong thời đại ngày nay, việc đếm tiền bằng tay đã không còn hiệu quả và chính xác nữa. Chính vì thế Máy đếm tiền Silicon MC-2300 đã xuất hiện và trở thành công cụ đắc lực không chỉ trong các ngân hàng mà còn ở các cửa hàng, các doanh nghiệp.

Và để tránh những sai sót không mong muốn trong việc đếm tiền thủ công, chiếc máy đếm tiền đã ra đời và sử dụng với vai trò là công cụ đặc biệt hữu dụng trong việc giúp thống kê số lượng tiền một cách chính xác. Máy đếm tiền Silicon MC-2300 này hiện được trang bị tại nhiều cơ quan, cửa hàng, các doanh nghiệp.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy đếm tiền Silicon giá chỉ từ 1.890.000 đ, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 - Ảnh 1

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Mỹ được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 - Ảnh 2

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 có chức năng đếm thông thường và nhận biết đồng nội tệ - VNĐ với mắt đọc hồng ngoại "UV". Đồng thời đếm và nhận biết các loại ngoại tệ: USD & EURO bằng mắt đọc từ tính "MG"

Ưu điểm nổi bật của máy đếm tiền Silicon MC-2300

Tốc độ đếm nhanh, chính xác trên 1.000 tờ/phút

MC-2300 có trọng lượng 6,5 kg nên rất gọn nhẹ, màu đen thời trang bắt mắt. Máy có chức năng đếm tự động tiền giấy và polymer, VNĐ và ngoại tệ, có màn hình hiển thị LCD và màn hình hiển thị kéo dài. Tốc độ đếm nhanh, chính xác trên 1.000 tờ/phút và bạn sẽ hoàn toàn hài lòng trong quá trình sử dụng.

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 - Ảnh 3

Khay đặt tiền nằm ở vị trí phía trên của máy, thuận tiện cho việc đặt tiền vào máy đếm

Nhận biết và đếm được ngoại tệ: USD & EURO

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng đếm thông thường và nhận biết đồng nội tệ - VNĐ với mắt đọc hồng ngoại "UV". Đồng thời đếm và nhận biết các loại ngoại tệ bằng mắt đọc từ tính "MG".

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 - Ảnh 4

Đáp ứng nhu cầu đếm tiền số lượng lớn

Dòng máy đếm tiền Silicon MC-2300 được phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu đếm tiền số lượng lớn, được hầu hết các ngân hàng hiện nay tin dùng. MC-2300 là dòng máy đếm tiền có thiết kế nhỏ gọn, tiện di chuyển, có thể đếm tất cả các loại tiền từ cotton cho đến polymer, tự động xóa số, cộng dồn chính xác.

Màn hình hiển thị LCD và màn hình hiển thị kéo dài

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2300 có trọng lượng 6,5 kg nên rất gọn nhẹ, màu đen thời trang bắt mắt. Máy có chức năng đếm tự động các loại tiền giấy, polymer, VNĐ và ngoại tệ; có màn hình hiển thị LCD và màn hình hiển thị kéo dài. Tốc độ đếm nhanh, chính xác trên 1.000 tờ/phút.

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 - Ảnh 5

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật máy đếm tiền Silicon MC-2300

-Máy đếm tiền Silicon MC-2300 được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Mỹ và có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ…

Đặc điểm Máy đếm tiền Silicon MC-2300

- Sản phẩm chất lượng cực tốt, hoạt động ổn định, bền bỉ, không bị kẹt tiền, không đếm sai nhầm.
- Thiết kế thời trang và gọn nhẹ.
- Tự động đếm các loại tiền giấy, polymer, VNĐ và ngoại tệ.
- Có chức năng đếm thông thường và nhận biết đồng nội tệ - VNĐ với mắt đọc hồng ngoại "UV". Đồng thời đếm và nhận biết các loại ngoại tệ bằng mắt đọc từ tính "MG".
- Đếm được USD & EURO (đếm thông thường).
- Máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ.
- Tự động, đếm tiền giấy và polymer; VNĐ và ngoại tệ các loại.
- Chất lượng đếm ổn định, bền bỉ.
- Điện nguồn: AC 220 – 230 V (120 V), 50 Hz (60 Hz).
- Tốc độ: ≥1.000 tờ/phút.
- Màn hình hiển thị: 1 màn LCD và 1 màn hình hiển thị kéo dài.
- Kích thước sản phẩm: 320 x 270 x 175 mm
- Kích thước bao bì: 360 x 335 x 235 mm
- Trọng lượng sản phẩm: 6,5 kg
- Trọng lượng cả bao bì: 7,5 kg
- Công nghệ Mỹ, chính hãng.
- Xuất xứ: Sản xuất theo công nghệ Mỹ, chính hãng.
- Bảo hành: 12 tháng

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 - Ảnh 6

Có máy đếm tiền nhanh chóng, giúp tăng năng suất làm việc

Hình ảnh chi tiết máy đếm tiền SILICON MC-2300

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 - Ảnh 7

Chi tiết chức năng của các phím

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 - Ảnh 8

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 có màn hình hiển thị kéo dài giúp người dùng dễ dàng quan sát

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Silicon MC-2300 an toàn, hiệu quả:

- Tiền đưa vào máy trước khi đếm phải phẳng không được nhăn.
- Xếp tiền gọn gàng trước khi đưa vào máy.
- Đặt tiền theo chiều vát góc để những tờ tiền phía trên xuống trước.
- Khi có hiện tượng đếm số lượng tiền không chính xác có thể điều chỉnh. Nút phía sau máy dùng để nâng hoặc hạ khay đỡ tiền.
- Nên đặt máy đếm tiền ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh bụi bẩn.

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 - Ảnh 9

Máy đếm tiền Silicon MC-2300 rất dễ dàng thao tác với nhiều tính năng ưu việt

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: máy hủy tài liệu Siliconmáy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Bảo quản máy đếm tiền SILICON MC-2300

- Đặt máy ở nơi cố định, không để bị va chạm mạnh hay ngấm nước.

- Nhiệt độ sử dụng: 0 ~ 40ºC.

- Lau chùi sạch sẽ bề ngoài máy bằng bàn chải nhỏ, mềm thường xuyên, đặc biệt là mắt cảm ứng. Khi bảo quản nên rút thiết bị điện ra cho an toàn.

- Trong khi dùng, kiểm tra xem tiền đếm có thẳng hàng và nhẹ nhàng không, hãy điều chỉnh ốc nhỏ nơi miệng máy trong bất kỳ thời điểm nào để giúp máy hoạt động tốt nhất.

- Khi không sử dụng máy trong thời gian dài, nên cất máy vào hộp bảo quản, để nơi khô ráo, sạch sẽ với nhiệt độ 0 ~ 40ºC và độ ẩm 40 ~ 90%, có thể để trong vòng 1 năm. Nếu không đúng những điều kiện trên nên kiểm tra lại trước khi dùng.

- Tắt máy và rút điện khi không sử dụng trong thời gian dài.

- Không để máy hoạt động trong điều kiện ẩm ướt.

- Khi một trong những điều sau xảy ra, hãy tắt máy, cắt điện và liên hệ với trung tâm bảo dưỡng: máy đếm không chuẩn, máy có khói và mùi khác biệt, máy hoạt động không bình thường.

> Cơ hội mua máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchat thương hiệu SILICON công nghệ Mỹ giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng SILICON áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan két sắt Honeywell giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy đếm tiền Silicon chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchat chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchat được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchat chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Giới thiệu thương hiệu Silicon công nghệ Mỹ

Silicon là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khỏe, y tế. Các sản phẩm Silicon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Mỹ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của USA.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, Silicon đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ quản l‎ý và kỹ thuật tiên tiến của châu Âu, Silicon đã ra mắt những dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng với hiệu quả sử dụng tối ưu, phục vụ hàng triệu người dùng trong cả nước như: máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, bảng Flipchat, máy chấm công, máy đóng sách.

Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm máy đếm tiền Silicon đã được Silicon đảm bảo với độ chính xác 100%. Những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ như: máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchat luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN