MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tìm hiểu bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH7

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/11/2020
Ngày cập nhật bài

Có thể chứa đến 8,3 lít nước, bồn ngâm chân RIO FTBH7 giúp xoa bóp các huyệt đạo loại trừ mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn cơ thể, giúp dễ ngủ… tiện dụng với 2 con lăn tự động cùng chức năng hẹn giờ.

Những lợi ích của việc ngâm và massage chân

Ngâm rửa chân là một cách để điều trị bệnh qua việc dùng nước nóng hay nước thuốc giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, loại trừ mỏi mệt, giảm căng thẳng, lo âu, giúp dễ ngủ…

Theo nghiên cứu của Đông y hiện nay, bàn chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo tương xứng với lục phủ ngũ tạng trong cơ thể, do đó việc ngâm chân kết hợp đồng thời thực hiện xoa bóp các ngón chân, lòng bàn chân, có thể phòng và chữa được nhiều chứng bệnh. Ví dụ: Ngón chân cái là đường đi của hai kinh can-tỳ, giúp sơ can - kiện tỳ, tăng sự thèm ăn, điều trị gan-tỳ sưng to; ngón chân thứ tư thuộc kinh đởm, giúp phòng trị táo bón và đau hông sườn; ngón chân út thuộc kinh bàng quang, chữa chứng đái dầm ở trẻ, điều chỉnh đúng vị trí tử cung của phụ nữ; lòng bàn chân có huyệt dũng tuyền thuộc kinh thận, giúp điều trị thận hư, suy nhược… Tuy nhiên, có một yếu tố quan trọng nhất để đạt kết quả tối ưu cho việc phòng ngừa và chữa bệnh, đó là chúng ta cần phải duy trì liên tục việc ngâm và massage chân mỗi ngày.

Tìm hiểu bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH7 - Ảnh 1

Làm sao để duy trì việc ngâm và massage chân mỗi ngày một cách dễ dàng?

Chúng ta có thể dùng các phương pháp ngâm chân thủ công như: sử dụng bồn ngâm chân với nước ấm, nước muối kết hợp việc tự massage cho đôi chân của mình, vì bàn chân là nơi có thể dễ dàng thực hiện việc tự massage nhất. Tuy nhiên, với mức sống cao và khối lượng công việc nhiều như hiện nay, việc ngâm chân thủ công truyền thống đã dần được nhiều người lựa chọn thay thế bằng cách sử dụng bồn ngâm massage chân tự động, điều này giúp mang lại nhiều tiện ích, hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với việc bạn ngâm chân theo cách thông thường. Gần đây, một sản phẩm nhận được khá nhiều đánh giá tốt trên thị trường, được nhiều người tin tưởng sử dụng và tìm mua đó chính là bồn ngâm chân massage đa năng RIO FTBH7. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm này có những tính năng gì mà lại được nhiều người yêu thích như vậy.

Những lý do nên chọn Bồn ngâm chân massage đa năng RIO FTBH7

1/ Thiết kế hiện đại, tiện dụng với con lăn massage cỡ lớn

Bồn ngâm chân RIO FTBH7 được làm bằng nhựa dẻo TPE siêu bền, với độ hoàn thiện tỉ mĩ và chính xác, điều này giúp đảm bảo bồn không rò rỉ nước, chịu được tác động và độ bền cao. Bảng điều khiển của bồn ngâm chân massage đa năng RIO FTBH7 thiết kế nằm trên mặt trước với các nút điều khiển phân bố hợp lý, rõ ràng và dễ dàng điều khiển, nhất là đối với những người cao tuổi khi sử dụng. Điểm đặc biệt của RIO FTBH7 là những con lăn massage tự động cỡ lớn, có khả năng rung mạnh mẽ giúp tác động vào sâu các huyệt đạo kết hợp cùng đèn hồng ngoại và tính năng sủi bọt thủy lực làm cơ chân giãn nở, mạch máu được lưu thông, tạo cảm giác thư thái tuyệt đối cho người dùng.

Tìm hiểu bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH7 - Ảnh 2

Con lăn của RIO FTBH7

2/ Nhiều tính năng đa dạng giúp chăm sóc kỹ lưỡng đôi bàn chân

- Chức năng làm nóng và duy trì nhiệt độ nước của máy từ 35˚C đến 50˚C (từ 95 đến 122 độ F). Đây là một biện pháp giúp thư giãn sâu, giảm stress, áp lực công việc và phục hồi sự cân bằng giữa suy nghĩ và cảm xúc. Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra, ngâm chân nước nóng thường xuyên giúp mang lại cảm giác hài lòng, thỏa mãn, tăng cường sự tập trung trí não và giảm chứng rối loạn lo âu.

- Chức năng sục khí thủy lực/đèn hồng ngoại. Với sức nóng của đèn hồng ngoại có tác dụng giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa. Vì vậy, ngâm chân với bồn ngâm chân RIO FTBH7 có đèn hồng ngoại sẽ giảm bớt tình trạng máu ít lưu thông tới chân hoặc máu tụ nhiều ở chân.

- 2 con lăn massage tự động đặt tại gang bàn chân, vị trí huyệt đạo quan trọng nhất của đôi chân. Điều này cho phép máy tác động vào vị trí huyệt đạo của chân một cách chính xác, là một trong những phương pháp trị liệu tối ưu nhiều căn bệnh theo nghiên cứu của Đông y.

- 3 đầu phụ kiện đính kèm: Đầu massage, đầu đá mài tẩy da chết và đầu bàn chải. Không chỉ quan tâm đến sức khỏe, các nhà nghiên của RIO còn chú trọng đến việc làm đẹp, chính vì vậy các phụ kiện đi kèm sẽ giúp người dùng có thể chăm sóc toàn diện cho đôi chân của mình.

- Chức năng hẹn giờ với mốc thời gian từ 10 - 60 phút, giúp bạn hoàn toàn có thể thư giãn bằng cách đọc sách hoặc nghe nhạc, xem phim sau khi đã cài đặt thời gian hoạt động cho máy.

- Thiết kế bo tròn xung quanh cùng đế cao su chống trượt giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tìm hiểu bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH7 - Ảnh 3

Bảng điều khiển của máy

3/ Công suất hoạt động lớn - Lòng bồn rộng rãi, thoải mái

Bồn ngâm chân massage Rio FTBH7 hoạt động với công suất lên đến 450 W có khả năng làm nóng cực nhanh, sau đó duy trì nhiệt độ từ 35 – 50 độ C. Đặc biệt, người dùng còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn bằng các phím điện tử trên bảng điều khiển một cách dễ dàng. Kích thước của bồn massage chân Rio khá rộng rãi, có thể chứa được 8.3 lít nước, giúp cho đôi chân của bạn chìm hẳn trong nước, mang đến cảm giác hoàn toàn thư thái và dễ chịu.

Tìm hiểu bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH7 - Ảnh 4

4/ Bồn ngâm chân massage đa năng RIO FTBH7 được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc

Sản phẩm thuộc thương hiệu RIO Beauty, là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe cá nhân hàng đầu đến từ Vương quốc Anh. RIO FTBH7 được đăng ký theo đúng các quy định hiện hành của châu Âu về: an toàn điện, môi trường, chất lượng và sở hữu thương mại. Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống, phục vụ nhu cầu chăm sóc các vấn đề cá nhân một cách chỉn chu, hoàn mỹ nhất; chính vì thế, không những chỉ bồn ngâm chân massage đa năng RIO FTBH7 mà còn rất nhiều sản phẩm khác của RIO đã được nhiều người trên khắp thế giới tin tưởng sử dụng trong suốt những năm gần đây.

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân massage đa năng RIO FTBH7
- Cho nước vào thiết bị trước khi cắm thiết bị vào nguồn điện. Đảm bảo mực nước ở trong bồn không vượt quá vạch Max bên trong thành bồn.
- Luôn rút phích cắm điện trước khi đổ nước khỏi thiết bị.
- Đặt bồn ngâm chân lên một bề mặt ổn định. Đảm bảo rằng thiết bị đã được tắt.
- Chọn và lắp đầu massage theo nhu cầu của người dùng.
- Ngồi xuống và đặt chân vào bồn ngâm chân.
- Nhấn nút On/Off để bật thiết bị.
- Chức năng tự khởi động:
- Nhấn nút On/Off: Thiết bị sẽ bắt đầu làm nóng nước, hệ thống sủi bọt, đèn LED sẽ sáng. Khi nước đạt đến mức 42 độ C, các con lăn massage bắt đầu hoạt động. Nhiệt độ nước được hiển thị trên màn hình. Thiết bị hoạt động tự động trong 60 phút. Để tắt thiết bị, nhấn nút On/Off.

Trong lúc bồn ngâm chân hoạt động, bạn có thể chọn các chức năng:

- Nhiệt độ:
Sử dụng các nút tăng/giảm nhiệt độ để cài đặt nhiệt độ nước theo ý muốn. Nhiệt độ có thể đạt được trong khoảng từ 35° đến 50° C. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị trở lại nhiệt độ nước ở thời điểm hiện tại.

- Chức năng sủi bọt khí và đèn LED sáng đỏ:
Chức năng sủi bong bóng nước và đèn LED sáng đỏ đều sẽ tự động bật khi ấn nút On/Off ban đầu. Nhấn nút Chức năng sủi/đèn LED (trên bảng điều khiển) để tắt cả 2 chức năng này. Nhấn lần nữa sẽ bật chức năng Sủi bọt khí. Nhấn lần thứ 3 để bật đèn LED. Nhấn lại để tắt các chức năng này.

- Chức năng massage con lăn tự động:
Nhấn nút massage để bật hoặc tắt các con lăn tự động.

- Chức năng hẹn giờ:
Nhấn nút hẹn giờ trong khi sử dụng thiết bị để chọn thời gian sử dụng mong muốn, khoảng 10 phút đến 60 phút với mỗi khoảng thời gian 10 phút. Thiết bị sẽ hiển thị thời gian còn lại.

Sau khi sử dụng:
- Tắt thiết bị và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện.
- Đảm bảo thiết bị đã nguội hoàn toàn. Cẩn thận đặt thiết bị nghiêng qua bồn rửa hoặc bồn tắm sau đó đổ nước ra ngoài tại vị trí số 9 ở phần cấu tạo của thiết bị.
- Bảo quản thiết bị nơi khô ráo, thoáng mát.

Lưu ý quan trọng: Không bao giờ được đổ nước qua bảng điều khiển.

Tìm hiểu bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH7 - Ảnh 5

Cấu tạo của thiết bị

1. Bảng điều khiển
2. Các con lăn massage kèm theo (4, 5, 6)
3. Lỗ sủi khí bong bóng
4. Con lăn massage đính kèm
5. Bàn chải chân đính kèm
6. Đá bọt đính kèm tẩy da chết
7. Nắp chống tràn nước
8. Con lăn massage
9. Vị trí đổ nước sau khi ngâm
10. Đèn LED
11.Vạch nước
12. Tay xách

Làm sao để chọn mua sản phẩm bồn ngâm chân chính hãng, uy tín và chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bồn ngâm chân khác nhau, vì thế khách hàng nên lựa chọn, tìm hiểu kỹ thông tin về nhà phân phối, chế độ bảo hành cũng như các vấn đề về an toàn trước khi tìm mua sản phẩm.

Khách hàng nên tìm mua bồn ngâm chân của RIO qua các đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam, có giấy chứng nhận đầy đủ của đại lý và các chế độ bảo hành uy tín đến từ hãng.

Kinghome Việt Nam hiện đang là nhà phân phối chính thức của Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu RIO BEAUTY VIỆT NAM với nhiều sản phẩm đa dạng, chế độ bảo hành uy tín chính hãng, cũng như đầy đủ giấy tờ chứng minh về thông tin nguồn gốc xuất xứ sản phẩm như CO, CQ; cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ trên cả nước sẽ là lựa chọn đáng tin cậy khi bạn có ý định tìm mua bồn ngâm chân massage đa năng RIO FTBH7 hoặc các sản phẩm gia dụng và chăm sóc sức khỏe khác tại cửa hàng.

Tìm hiểu bồn ngâm chân massage hồng ngoại RIO FTBH7 - Ảnh 6

Công ty TNHH Kinghome Việt Nam

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử cho bồn ngâm chân massage đa năng RIO FTBH7

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của RIO, xin quý khách vui lòng kích hoạt mã bảo hành điện tử được dán trên sản phẩm (dán cạnh tem phụ hoặc dán bên dưới sản phẩm) theo hướng dẫn sau:
- Soạn tin theo cú pháp: RIO MÃ BẢO HÀNH gửi về 8079.
- Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính từ ngày quý khách kích hoạt tin nhắn bảo hành điện tử (ngay sau khi mua sản phẩm). Hoặc không quá 03 tháng kể từ ngày công ty xuất kho cho đại lý.
- Trường hợp khách hàng không kích hoạt tin nhắn bảo hành điện tử; khi xảy ra lỗi, nhà phân phối sẽ từ chối bảo hành sản phẩm.
- Chế độ bảo hành 1 đổi mới chỉ áp dụng trong vòng 6 tháng đầu (kèm điều kiện đã kích hoạt tin nhắn bảo hành điện tử).
- Nhà phân phối sẽ từ chối bảo hành trong mọi trường hợp nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn tem bảo hành và có dấu hiệu bị cạy, phá hoặc tự ý tháo, mở.

Thông số kỹ thuật chi tiết

Chức năng làm nóng và duy trì nhiệt độ nước của máy từ 35˚C đến 50˚C (từ 95 đến 122 độ F)
Chức năng hẹn giờ với mốc thời gian từ 10 - 60 phút
Chức năng sục khí thủy lực/đèn hồng ngoại mang lại cảm giác khoan khoái và thư giãn
Màn hình điện tử hiển thị các chức năng
2 con lăn massage tự động
2 đèn LED hồng ngoại
3 đầu phụ kiện đính kèm: đầu massage, đầu đá mài tẩy da chết và đầu bàn chải
Thiết kế bo tròn xung quanh cùng đế cao su chống trượt
Công suất làm nóng nước 450 W
Dung tích nước 8.3 L
Chất liệu: Nhựa dẻo an toàn TPE
Độ sâu bên trong 160 mm
Kích thước: 375 mm (w) x 245 mm (h) x 430 mm (d)
Xuất xứ: Anh Quốc
Bảo hành: Chính hãng RIO 24 tháng

Tham khảo thêm các sản phẩm gia dụng khác tại Kinghome Việt Nam

Trên đây là một số thông tin cần lưu ý cũng như hướng dẫn sử dụng và chế độ bảo hành khi bạn tìm mua bồn ngâm chân RIO. Hy vọng quý khách tìm mua được những sản phẩm ưng ý phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn muốn giới thiệu thêm đến quý khách những sản phẩm gia dụng chất lượng khác; quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM hoặc gọi vào số hotline 0917.100.001 để được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN