MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/01/2019
Ngày cập nhật bài
21.499.000đ
Giá gốc: 28.680.000đ

Bảo quản rượu là điều vô cùng cần thiết, do đó tủ rượu Kaff KF-WC01 dung tích lớn, thiết kế 2 ngăn với 2 tầng nhiệt độ giúp giữ được hương vị cho loại thức uống cao cấp.

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia với thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, tinh tế và dung tích chứa 54 chai không những giúp bạn có thể thoải mái bảo quản các loại rượu để thưởng thức mà còn tạo nên nét đẳng cấp, sang trọng phù hợp với người sành về các loại rượu cùng ngôi nhà hiện đại.

Đôi khi, người ta phải tận dụng tủ lạnh hay tủ mát chứa rượu để bảo quản giúp rượu không bị hỏng. Nhưng đó không phải là cách tối ưu để bảo quản thức uống đặc biệt này. Nếu rượu không được đặt trong môi trường có nhiệt độ và ánh sáng thích hợp, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hương vị rượu đồng thời làm mất đi vị ngon vốn có, chắc chắn bạn sẽ rất tiếc vì điều đó. Nhưng bạn đừng lo lắng, sản phẩm tủ đựng rượu tiện dụng gồm nhiều loại có kích cỡ cũng như dung tích khác nhau, là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo quản rượu ngay tại nhà của mình.

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia - Ảnh 1

Tủ bảo quản rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia - Ảnh 2

Thương hiệu: Kaff (Germany)
Xuất xứ: Malaysia
Bảo hành: 5 năm

Tủ bảo quản rượu đứng độc lập
Điều khiển nút bấm cơ học và cảm ứng
Các ngăn rượu bằng gỗ và cạnh viền inox
Hệ thống ray trượt 3 tầng cao cấp
Cửa kính 3 lớp chống tia UV
Khung cửa và tay nắm inox cao cấp
Hai ngăn, hai tầng nhiệt độ
Nhiệt độ ngăn trên: 5 - 10 độ C
Nhiệt độ ngăn dưới: 10 - 18 độ C
Dung tích chứa: 54 chai
Kích thước: W 898 x D 680 x H 800 mm

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia - Ảnh 3

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối chính hãng tủ rượu Kaff KF-WC01

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia - Ảnh 4

Tủ rượu Kaff KF-WC01 với thiết kế hiện đại và chuyên dụng, thực sự rất thích hợp cho những ai muốn trưng bày, sưu tầm hay bảo quản rượu để thưởng thức mỗi ngày mà không sợ hỏng hoặc tổ chức những bữa tiệc rượu cùng bạn bè. Tủ hoạt động tiết kiệm điện năng giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, cất giữ những chai rượu yêu thích nhất của mình. Kiểu dáng thiết kế vô cùng vững chắc, các tầng được làm từ gỗ, vỏ bên ngoài làm bằng inox làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp không gian ngôi nhà càng trở nên sang trọng và tinh tế.

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia - Ảnh 5

Cấu tạo chi tiết bên trong tủ bảo quản rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia - Ảnh 6

Bùng nổ khuyến mãi tủ rượu cuối năm "giá cực sốc" khi mua hàng tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home.

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X
Tủ rượu Bosch KSW38940
Tủ rượu Teka RVI 35
Tủ rượu Malloca MWC-45BS

Tủ bảo quản rượu Kaff KF-WC01 có dung tích phù hợp cho gia đình với khả năng chứa 54 chai. Tủ được hoàn thiện từ inox với nội thất tích hợp đèn LED chiếu sáng và có giá đỡ bằng gỗ có thể điều chỉnh để thích hợp với từng loại rượu khác nhau rất tiện dụng, hệ thống ray trượt 3 tầng cao cấp giúp bạn tiện lợi cho việc cất hay lấy rượu ra khỏi tủ, hơn nữa cửa kính 3 lớp chống tia UV giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn. Lớp vỏ ngoài của tủ còn phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp có màu bạc sang trọng, chuyên dùng trong ngành công nghiệp xe hơi không những giúp giữ được vẻ đẹp bền lâu cho sản phẩm mà còn giúp bạn dễ dàng lắp đặt phù hợp với thiết kế của ngôi nhà mình.

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia - Ảnh 7

Tủ còn có tay cầm bằng thép không gỉ thiết kế hợp lý, giúp mở cửa một cách nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó, cửa tủ còn được làm bằng kính cách nhiệt dày 3 lớp, có thể xoay đổi chiều tiện dụng đồng thời ngăn ngừa được tối đa tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài cho hiệu quả bảo quản được tối ưu lại vừa giúp tiết kiệm năng lượng. Việc thiết kế ngăn 2 tầng nhiệt độ cũng là một ưu điểm lớn của tủ bảo quản rượu Kaff KF-WC01 cho phép bạn thoải mái lựa chọn nhiệt độ thích hợp để bảo quản rượu, với thiết kế nhiệt độ ngăn trên từ 5 - 10 độ C và ngăn dưới từ 10 - 18 độ C.

Bùng nổ khuyến mãi bếp điện từ nhập khẩu cuối năm "giá cực sốc" khi mua hàng tại Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home
Tặng hút mùi + Bộ Nồi khi mua Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108 nhập khẩu Đức.
Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Canzy CZ 702IP nhập khẩu Đức.
Tặng hút mùi + Bộ Nồi - Bếp điện từ Eurosun EU-TE886G nhập khẩu Đức.

Xét về góc độ thương hiệu, Kaff là thương hiệu được người dùng trong nước khá yêu thích trong vài năm trở lại đây khi ngày càng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp và hiện đại hơn. So với mặt bằng chung, các sản phẩm của Kaff có giá thành cao hơn tuy nhiên, đó cũng là điều dễ hiểu bởi chất lượng sản phẩm của bếp cũng tỉ lệ thuận với giá cả cùng với đó là chế độ hậu mãi cực kỳ tốt điển hình như chế độ bảo hành tận nhà 5 năm đối với bếp nhập khẩu từ Malaysia, 7 năm đối với bếp nhập khẩu từ Germany, giao hàng lắp đặt tận nhà miễn phí (trừ tiền cắt đá và nguyên vật liệu) ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và một vài tỉnh, thành có đại lý ủy quyền của Kaff.

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia - Ảnh 8

Chứng nhận đại lý ủy quyền của Kaff

King Home Việt Nam may mắn được Kaff lựa chọn là một trong những đối tác chiến lược lâu dài phân phối các sản phẩm của Kaff tại TP.Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ chọn lựa các sản phẩm nhà bếp của Kaff do King Home Việt Nam phân phối để trải nghiệm về giá trị sản phẩm chất lượng dịch vụ hậu mãi.

Tủ rượu Kaff KF-WC01 nhập khẩu từ Malaysia - Ảnh 9

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN