MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC-20BG

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/01/2021
Ngày cập nhật bài
11.798.000đ
Giá gốc: 15.400.000đ

Với dung tích 50 lít có thể đựng 20 chai rượu, Malloca MWC-20BG gồm 2 vùng nhiệt độ độc lập giúp bảo quản rượu một cách tốt nhất đang có chương trình giảm giá cho quý khách hàng.

Tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC-20BG với sức chứa lên đến 20 chai là dòng tủ sử dụng độc lập có xuất xứ Trung Quốc, thiết kế theo phong cách châu Âu giúp lưu giữ sự tinh túy của hương vị rượu.

Xả kho tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC-20BG - Ảnh 1

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi khi mua tủ bảo quản rượu vang cao cấp nhập khẩu chính hãng tại KingHome Việt Nam (Áp dụng số lượng có giới hạn)

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Tủ rượu giá bán hấp dẫn nhất trong năm.

Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-20BG là dòng tủ sử dụng độc lập bảo đảm hiệu quả việc bảo quản các loại rượu một cách tốt nhất.

Với hai vùng nhiệt độ độc lập giúp có thể lưu trữ hai loại rượu vang đỏ và trắng (đôi khi là champagne) cùng một lúc với sức chứa lên đến 20 chai. Bộ điều khiển cảm ứng và hệ thống đèn LED thông báo nhiệt độ giúp bạn tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng cho vùng trên và vùng dưới. Khi đóng cửa, khung viền bộ điều khiển vừa khít với cửa kính 3 lớp chống tia UV (Low-e + Clear + Low-e), tạo thành màn chắn tách biệt cho hai vùng nhiệt độ.

Xả kho tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC-20BG - Ảnh 2

Thiết kế bằng gỗ sồi, thanh trượt dễ dàng lấy ra

Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-20BG ốp kim loại bên ngoài khay gỗ sồi cùng hệ thống thanh trượt cho phép bạn lấy ra – đặt vào bộ sưu tập rượu đa dạng một cách nhanh chóng. Thanh ốp kim loại kết hợp ở đầu mỗi khay gỗ giúp giữ chai mà không bị chảy xệ, nhưng cũng đủ mỏng nhằm tối đa hóa không gian trong tủ để bảo quản rượu. Mỗi thanh gỗ đặt song song tạo thành các rãnh nhẹ nhàng nâng niu từng chai vang nhằm ngăn ngừa rung động có hại ảnh hưởng đến chất lượng rượu. Tất nhiên, các khay gỗ sồi luôn có gờ chặn khay và ray trượt, bảo đảm khay gỗ luôn được kiểm soát tốt khi sử dụng.

Xả kho tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC-20BG - Ảnh 3

Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-20BG thiết kế để ở kệ bếp nên các bộ phận của tủ đều nằm trên một đường thẳng, duy chỉ có cánh cửa tủ và tay nắm thiết kế nhô ra phía trước để tiện việc mở - đóng tủ. Tủ rượu mang màu sắc hiện đại từ kiểu dáng thon gọn cùng nội thất sử dụng màu đen làm chủ đạo. Hệ thống cửa và tay nắm làm bằng thép không gỉ, độ bền cao. Phần tay nắm hình thang, tạo sự sang trọng và gọn gàng. Tủ có khả năng chống tia cực tím với cửa sổ 3 lớp.

Xả kho tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC-20BG - Ảnh 4

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi cực sốc khi mua Tủ rượu Malloca chính hãng tại KingHome Việt Nam, số lượng có hạn

Hệ thống thoát nhiệt phía trước tiện lợi

Để hệ thống vận hành trơn tru, tủ rượu vang trang bị bộ lọc mùi và quạt làm mát, bảo đảm khí lạnh được lưu chuyển trong toàn bộ tủ giúp rượu không bị quá lạnh và đóng tuyết. Điều này mang lại khả năng cung cấp nhiệt độ ổn định mà không cần thay đổi quá nhiều. Để bảo vệ chất lượng rượu vang, hệ thống chống rung giảm thiểu tác động vào rượu vang trong thời gian lưu trữ lâu dài, với 3 lớp cửa tủ chất lượng cao giúp giữ tiếng ồn ở mức tối thiểu.

Hệ thống thoát nhiệt được thiết kế phía trước, giúp bảo đảm tối đa việc thoát nhiệt cho tủ. Do đó, bạn chỉ cần đặt tủ cách tường ~ 5 – 7 cm cũng vẫn bảo đảm việc thoát nhiệt cho tủ. Hệ thống khóa nằm trên cánh cửa tủ, kèm theo bộ 2 chìa khóa.

Xả kho tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC-20BG - Ảnh 5

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-20BG

Model

MWC-20BG

Xuất xứ

Trung Quốc

Tổng công suất

80 W

Dung tích

50 lít

Điện áp

220 - 240V~50/60Hz

Nhiệt độ

5 - 20 độ C

Sức chứa

~ 20 chai

Cửa kính

3 lớp chống tia UV (Low-e + Clear + Low-e)

Chất liệu ngăn đựng

Bằng gỗ với cạnh viền inox

Kích thước

W295 x D570 x H820 mm

Bảo hành

36 tháng

Mua tủ rượu vang chính hãng ở đâu?

Nên mua tủ bảo quản rượu chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc tủ rượu vang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối tủ rượu vang uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Xả kho tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC-20BG - Ảnh 6

Lò vi sóng nhà bếp Bosch khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng. Địa chỉ công ty: 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM.

Chế độ bảo hành và hậu mãi của KingHome

Khi mua hàng tại thiết bị nhà bếp KingHome, quý khách luôn được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, hậu mãi chính hãng đến từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của hãng. Đồng thời chúng tôi luôn có ưu đãi, giảm giá cùng hàng nghìn chương trình tặng quà tri ân khách hàng. Khi có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline 0917 100 001 để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của KingHome tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN