MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/08/2020
Ngày cập nhật bài
71.775.000đ
Giá gốc: 95.700.000đ

Có sức chứa 197 chai rượu dung tích 0.75 lít/chai, sử dụng kính giúp chống tia UV, KSW38940 của thương hiệu Bosch là tủ bảo quản rượu vang chính hãng.

Tủ bảo quản rượu vang ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn hoặc trong gia đình giúp bảo quản chất lượng rượu được tốt nhất. Tủ vừa đáp ứng nhu cầu bảo quản rượu vang một cách thuận lợi để không mất đi hương vị đặc trưng vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian nhà thêm sang trọng và đẳng cấp.

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 1

Tham khảo: tủ rượu Bosch chính hãng tại KingHome Việt Nam

Rượu vang được xem là thức uống thượng hạng của xã hội thượng lưu từ thời xa xưa cho đến nay, với hương thơm được ủ trong thời gian dài luôn là món hấp dẫn rất nhiều người. Tuy nhiên, loại thức uống "sang chảnh" này quả thật không dễ bảo quản, vì chúng dễ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và nhiệt độ nếu không cẩn thận sẽ làm hỏng rượu.

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 2

Tham khảo: Quy trình giao hàng lắp đặt tủ rượu Bosch KSW38940 tại KingHome Việt Nam

Mô phỏng từ các hầm rượu vang cổ xưa, tủ trữ rượu vang giúp bảo quản, lưu giữ hương vị của rượu một cách tốt nhất. Tủ rượu Bosch KSW38940 là dòng tủ bảo quản rượu vang sử dụng độc lập bảo đảm hiệu quả bảo quản các loại rượu một cách tốt nhất.

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 3

Khuyến mãi: tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng

Cửa kính chống tia UV cực tím

Tủ bảo quản rượu vang Bosch KSW38940 thiết kế nội thất màu bạc sang trọng tinh tế, có ánh sáng dịu, chân tủ điều chỉnh được độ cao cho cân bằng ổn định, các ngăn được làm bằng gỗ, phần tay nắm được làm âm vào cửa tủ. Thuộc dòng tủ đứng độc lập nên có thể lựa chọn vị trí lắp đặt tiện dụng nhất trên tổng thể thiết kế gian nhà của gia đình.

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 4

Khuyến mãi: tủ bảo quản rượu chính hãng tại KingHome Việt Nam

Nhằm mục đích bảo quản rượu được lâu nhất, tủ bảo quản rượu Bosch KSW38940 được trang bị cửa kính dày có tác dụng giúp chống tia cực tím UV, bảo đảm nguồn ánh sáng thấp ở bên trong tủ. Chỉ cần nhìn qua lớp kính này bạn cũng biết được sự bố trí, sắp xếp bên trong lòng tủ rượu. Các giá đỡ được thiết kế cẩn thận nhằm mục tiêu nâng niu nhất những chai rượu của bạn.

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 5

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động của tủ rượu tại KingHome Việt Nam

Sức chứa 197 chai rượu vang

Tủ trữ rượu vang Bosch KSW38940 sở hữu sức chứa 197 chai rượu. Thiết bị phù hợp những người đam mê sưu tầm rượu và cũng là lựa chọn lý tưởng với những nhà hàng nhỏ. Tủ được thiết kế tối ưu nhằm khống chế hoàn toàn những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng rượu như: nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, độ rung..., bảo đảm cung cấp những chai rượu với hương vị tuyệt vời nhất. Tủ được trang bị các chức năng tối ưu như: chức năng tự rã đông nhằm bảo đảm rượu luôn được sẵn sàng để thưởng thức tốt nhất, quạt gắn bên trong giúp cải thiện việc kiểm soát độ ẩm và làm lạnh nhanh hơn, bộ lọc mùi bằng than hoạt tính giúp không khí sạch lưu chuyển bên trong.

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 6

Khuyến mãi: tủ rượu Hafele chính hãng tại KingHome Việt Nam

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 7

Tham khảo: Khuyến mãi tủ rượu Electrolux Vintec chính hãng

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Tủ rượu Bosch KSW38940

Model

KSW38940

Kiểu dáng

Đứng độc lập

Dung tích

368 lít

Số khay gỗ

06 khay

Số rượu chứa được

197 chai, 0.75 L

Nhiệt độ điều chỉnh

+5°C đến +22°C

Kích thước

1860 x 595 x 595 mm

Trọng lượng

88 kg

Chức năng khác

Tủ rượu có màu bạc sang trọng tinh tế
Cửa kính của tủ được bảo vệ bởi tia UV
Với năng lượng làm mát thông qua quạt tích hợp
Thiết kế bộ lọc than hoạt tính
Có 2 chỉ số nhiệt độ bên trong
Chế độ rã đông
Chân tủ điều chỉnh được độ cao
Than hoạt tính lọc không khí
Phân bố nhiệt độ bằng quạt

Nhập khẩu

Châu Âu

Bảo hành

24 tháng

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 8

Mua tủ rượu vang chính hãng ở đâu?

Nên mua tủ bảo quản rượu chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc tủ rượu vang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối tủ rượu vang uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 9

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua tủ bảo quản rượu vang. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình tính toán để mua tủ rượu vang cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Tủ rượu Bosch KSW38940 chính hãng - Ảnh 10

ĐC: 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

KingHome Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN