MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần KDK M56XR

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/08/2017
Ngày cập nhật bài
2.380.000đ
Giá gốc: 3.190.000đ

Sải cánh đến 1,4 m cùng công suất 52 W, sử dụng động cơ điện 1 chiều, quạt trần 4 cánh KDK M56XR vừa làm mát vừa giúp trang trí phòng khách thêm phần sang trọng.

Quạt trần KDK M56XR có thiết kế hài hòa và trang nhã với hai màu là màu vàng gold và màu bạch kim. Quạt trần KDK M56XR không chỉ đóng vai trò là chiếc quạt trần làm mát không gian phòng khách mà còn được xem như vật dụng trang trí giúp phòng khách gia đình thêm phần sang trọng và nổi bật hơn.

Quạt trần KDK M56XR

Quạt trần 4 cánh KDK M56XR sử dụng động cơ điện một chiều (DC). Ưu điểm của động cơ điện một chiều là giúp tiết kiệm điện năng, công suất tiêu thụ thấp hơn so với động cơ xoay chiều (AC). Ngoài ra, động cơ điện một chiều còn có cấu trúc nhẹ hơn giúp lắp đặt trên trần nhà dễ dàng và an toàn hơn.

Quạt trần KDK M56XR

Quạt KDK M56XR được làm từ chất liệu bền bỉ, có thiết kế 4 cánh với sải cánh dài 1,4 m tạo làn gió mát mạnh mẽ. Quạt trần KDK M56XR thương hiệu Nhật có 2 chế độ gió là gió ngủ và gió thường, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có sự lựa chọn phù hợp.

Quạt trần KDK M56XR

Quạt trần KDK M56XR có công suất 52 W, lưu lượng gió 170 m3/phút chia làm 3 cấp độ gió được điều khiển bằng remote điều khiển từ xa tiện lợi. Các phím chức năng trên remote được thể hiện rõ ràng, dễ nhìn, điều khiển dạng bấm giúp dễ dàng thao tác.

Quạt trần KDK M56XR

Quạt trần KDK M56XR tích hợp chức năng hẹn giờ linh động và khoa học với 3 mức hẹn giờ: từ 1 giờ, 3 giờ đến 6 giờ giúp người dùng không phải lo quên tắt quạt khi đi ra ngoài, hay khi đang ngủ nữa. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và không làm mất giấc ngủ.

Quạt trần KDK M56XR

Quạt trần KDK M56XR có thiết kế rất an toàn với cầu chì an toàn nhiệt đề phòng quá nhiệt, quá dòng; móc an toàn giúp khóa chặt cánh an toàn ngăn ngừa cánh rơi; dây an toàn giữ chặt ống nối quạt với móc trần. Các thiết kế an toàn trên giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. KDK luôn luôn đặt lợi ích và sự an toàn của người tiêu dùng lên trên hết.

Quạt trần KDK M56XR

Hiện nay Kingshop.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng của KDK, trong đó có quạt trần KDK M56XR với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực nội thành TP.HCM trong 24 - 48 giờ, được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Đến với Kingshop.vn, quý khách sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Thông số chi tiết

Sản phẩm

Quạt trần KDK M56XR

Xuất xứ

Malaysia

Thương hiệu

KDK Nhật Bản

Loại sản phẩm

Quạt trần

Chất liệu cánh

Đang cập nhật

Kiểu cánh quạt

Đang cập nhật

Số cánh

4

Sải cánh

1,4 m

Động cơ

Điện 1 chiều (tiết kiệm điện năng)

Công suất

52 W

Chức năng

Làm mát

Đèn chiếu sáng

Không

Tốc độ

3

Chế độ gió

Gió thường
Gió ngủ

Chức năng hẹn giờ

6 giờ

Thiết kế an toàn

Dây an toàn
Công tắc an toàn
Khóa cánh an toàn
Cầu chì an toàn

Kích thước

Sải cánh: 140 cm
Chiều dài trục nối: 41 cm
Chiều dài trục nối + thân quạt: 51 cm

Trọng lượng

6,9 kg

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu KDK

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm KDK tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại các công trình: nhà ở, công sở, nhà máy, trường học... KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt trần KDK M56XR

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng cải tiến, khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm, như chức năng 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động gió tự nhiên, motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao giúp làm khô tay trong thời gian cực ngắn (5-7 giây), thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy thông thường.

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN