MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM4000.B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/12/2020
Ngày cập nhật bài
15.440.000đ
Giá gốc: 22.510.000đ

Thiết kế chức năng ủ cafe, bảng điều khiển nhiệt độ điện tử với 13 mức chỉnh để xay cafe hạt…, DeLonghi ESAM4000.B là máy pha cafe tự động có thể sử dụng cả cafe bột lẫn hạt.

Tính năng nổi bật:
- Loại máy pha cà phê tự động sử dụng cà phê bột và hạt
- Có 13 nấc điều chỉnh, có thể pha cả cà phê bột và cà phê hạt
- Bảng điều khiển nhiệt độ điện tử với các nút vặn thông minh
- Có chế độ cài đặt hẹn tắt/khởi động máy, tiết kiệm điện năng
- Bộ điều khiển nhiệt độ giúp gia nhiệt nhanh chóng
- Chức năng ủ cà phê và chế độ tự động súc rửa máy
- Khay hứng nước nhỏ giọt có thể tháo rời, có in chỉ số mực nước
- Có vòi đánh sữa chuyên nghiệp và 2 vòi pha tiện lợi
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM4000.B thuộc dòng máy pha cà phê tự động được nhà sản xuất DeLonghi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kỹ thuật tiên tiến, áp dụng nhiều tính năng thông minh có thể cung cấp cho người dùng những ly cà phê thơm ngon như: espresso, cappuccino, latte với hương vị cà phê thơm ngon, béo mịn ngay tại nhà hoặc cơ quan như những người pha cà phê chuyên nghiệp mà không tốn nhiều thời gian.

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM4000.B - Ảnh 1

Máy pha cà phê tự động DeLonghi ESAM4000.B sử dụng bảng điều khiển nhiệt độ điện tử với các nút vặn và nút bấm thông minh, dễ dàng sử dụng. Máy có chức năng cài đặt hẹn tắt hoặc khởi động máy kết hợp chế độ báo khi hết cà phê bột hay cà phê hạt vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị.

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM4000.B - Ảnh 2

Đồng thời, máy pha cà phê bột và hạt DeLonghi ESAM4000.B được thiết lập tới 13 nấc điều chỉnh có thể xay cả cà phê bột và cà phê hạt kết hợp bộ điều khiển nhiệt độ lý tưởng có khả năng gia nhiệt nhanh chóng giúp cho người dùng luôn có cà phê sử dụng một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, máy còn trang bị 2 vòi pha tiện lợi có chế độ chọn 1 tách hoặc 2 tách với mức rót tối đa/tối thiểu: 80/110 rất tiện lợi cho người dùng.

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM4000.B - Ảnh 3

Ngoài ra, máy pha cafe thông minh ESAM4000.B có chức năng ủ cà phê tiện lợi, chế độ tự động súc rửa và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tính năng pha cappuccino của DeLonghi ESAM4000.B có thể điều chỉnh được với vòi đánh sữa chuyên nghiệp, hệ thống hòa trộn hơi nước, không khí và sữa sẽ mang đến cho bạn những tách cà phê cappuccino nhiều bọt kem hoàn hảo.

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM4000.B - Ảnh 4

Hơn nữa, DeLonghi ESAM4000.B có dung tích bình chứa hạt cà phê: 200 ml, ngăn đựng cà phê bột (n°): 14/72h, bình chứa nước có thể tháo rời tiện lợi với dung tích 1.8 lít, dung tích khay bã cà phê 14 tách nên sản phẩm máy pha cafe này có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cà phê cho người dùng trong cả ngày.

Máy pha cà phê chuyên nghiệp có thân máy bằng thép không gỉ, độ bền cao và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Vòi phun hơi nước của máy có thể điều chỉnh được tùy theo chiều cao của ly, tách, từ 90 – 120 mm.

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm máy pha cà phê cùng thương hiệu DeLonghi sau:
- Máy pha cà phê DeLonghi ECP31.21
- Máy pha cà phê DeLonghi La Specialista EC9335.M
- Máy pha cà phê DeLonghi ECP33.21
- Máy pha cà phê DeLonghi EC685(BK/R/W)

Thông số kỹ thuật DeLonghi ESAM4000.B

Hãng sản xuất

DeLonghi

Mã sản phẩm

ESAM4000.B

Công suất tiêu thụ (W)

1.450

Điện áp (V)

220 - 240

Tần số (Hz)

50 - 60

Dung tích (L)

1.8

Trọng lượng sản phẩm (kg)

10

Kích thước sản phẩm (cm)

28.5 x 37.5 x 36.0

Áp lực làm việc (Bar)

15

Chế độ hẹn giờ

Có hẹn giờ bật/tắt máy

Thời gian tự ngắt (giây)

Tự ngắt khi quá nhiệt

Bảng điều khiển

Núm vặn và nút bấm điều khiển

Đèn báo hiệu

Có đèn báo hết cà phê bột hoặc cà phê hạt

Chất liệu sản phẩm

Thân máy bằng thép sơn cách điện

Màu sắc

Đen

Xuất xứ thương hiệu

Italy

Xuất xứ sản phẩm

Rumani

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu DeLonghi

DeLonghi được xem là một trong những nhà sản xuất tốt nhất và hàng đầu thế giới về các thiết bị ngành: gia dụng, nhà hàng, cà phê. DeLonghi là nhà sản xuất hàng đầu không chỉ ở thị trường châu Âu mà còn trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm chất lượng cao và được thiết kế theo phong cách Ý như máy pha chế cà phê, lò nướng và lò vi sóng. Đồng thời, DeLonghi còn được biết đến như một nhà sản xuất hàng đầu thế giới các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn, tiện dụng và hoạt động linh hoạt.

Bước đầu công ty được thành lập từ năm 1902 ở Treviso, Italy. Cho đến năm 1950, DeLonghi liên kết các cửa hàng bán đồ gia dụng và đưa ra cam kết mạnh mẽ để thiết kế và cải tiến. Năm 1970 đến 2001, DeLonghi mua lại Kenwood và Ariete để mở rộng và thực hiện kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng thị trường toàn cầu. Cho đến năm 2010, doanh thu của nhóm EUR chiếm 75% doanh thu bán hàng toàn cầu khoảng 1,63 tỷ Euro. Năm 2012, DeLonghi mở rộng thị trường tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chính hàng đầu của hãng: máy pha chế cà phê, máy sưởi, thiết bị bếp... Hiện tại, DeLonghi gồm 13 cơ sở sản xuất và 30 công ty quốc tế hỗ trợ bán hàng cho 75 quốc gia trên toàn thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN