MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/12/2020
Ngày cập nhật bài
5.940.000đ
Giá gốc: 8.100.000đ

DeLonghi EC685.M là máy pha cafe thương hiệu Ý có thể pha cafe bột lẫn viên nén với nhiều chức năng: làm ấm ly, tách; gia nhiệt nhanh trong vòng 40 giây; ủ ấm; chặn dòng giúp dễ dàng chọn độ đậm đặc của café với 3 nút điều khiển.

Tính năng nổi bật:
- Loại máy pha cà phê dùng cà phê bột và cà phê pods (viên nén)
- Chức năng pha chế cà phê Espresso, Cappuccino...
- Chức năng chặn dòng giúp tự chọn độ đậm đặc của cà phê
- Được trang bị hệ thống sưởi ấm Thermoblock
- Chức năng ủ ấm giúp cà phê đậm đà hương vị
- Dễ dàng sử dụng với 3 nút chức năng
- Tích hợp khay làm nóng ly, tách; khả năng gia nhiệt nhanh
- Có vòi đánh sữa tạo bọt chuyên nghiệp
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M là dòng sản phẩm máy pha cà phê tự động của thương hiệu nổi tiếng DeLonghi đến từ Ý. Dòng sản phẩm này đem lại cho người dùng những thức uống như: latte macchiato, cà phê latte, sữa nóng và tạo ra lớp bọt ngậy nhiều kem (Flat White) trên mặt ly Espresso, Lungo, Cappuccino. Đồng thời, máy pha cà phê DeLonghi EC685.M tích hợp hệ thống bơm tự động và hệ thống pha cà phê Cappuccino có thể điều chỉnh được nhằm đem đến những tách Cappuccino thượng hạng.

Máy pha cà phê mini với 2 vòi rót cà phê kết hợp vòi đánh sữa chuyên nghiệp sẽ mang đến những tách Cappuccino nhiều bọt kem hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu cao của người dùng.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 1

Máy pha cà phê tự động EC685.M của DeLonghi điều khiển bằng nút bấm thiết kế phía trước rất dễ dùng. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng gia nhiệt nhanh chóng và có chức năng ủ ấm giúp bạn chuẩn bị những tách cà phê vừa nhanh vừa có hương vị đậm đà hơn.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 2

Ngoài cà phê bột, máy pha cà phê gia đình EC685.M còn có thể sử dụng cho cả cà phê viên nén (pods). Hệ thống tiết kiệm điện năng, chuyển qua chế độ chờ khi không sử dụng. Nhiệt độ của máy được kiểm soát bằng điện tử, chiều dài hạt cà phê có thể tùy chỉnh và hệ thống bơm chuyên nghiệp với bộ phận giữ phin lọc. Hệ thống gia nhiệt tiên tiến Thermoblock với thời gian gia nhiệt nhanh chóng chỉ trong vòng 40 giây kết hợp chức năng chặn dòng giúp bạn tự chọn độ đậm đặc của cà phê.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 3

Máy pha cà phê chuyên nghiệp được làm từ thép cao cấp vừa bảo đảm an toàn vì không sản sinh ra các chất độc hại khi pha cà phê, vừa bền màu theo thời gian giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 4

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm máy pha cà phê cùng thương hiệu DeLonghi:
- Máy pha cà phê DeLonghi ECI341.CP
- Máy pha cà phê DeLonghi ECP31.21
- Máy pha cà phê DeLonghi La Specialista EC9335.M
- Máy pha cà phê Delonghi ECI341.W

Thông tin thương hiệu DeLonghi

DeLonghi là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị ngành: gia dụng, nhà hàng, cà phê; không chỉ được biết đến ở thị trường châu Âu mà còn trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Ý, như máy pha chế cà phê, lò nướng và lò vi sóng. Đồng thời, DeLonghi còn được biết đến như một nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn, tiện dụng và hoạt động linh hoạt.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 5

Bước đầu công ty được thành lập từ năm 1902 ở Treviso, Italy. Cho đến năm 1950, DeLonghi liên kết các cửa hàng bán đồ gia dụng và đưa ra cam kết mạnh mẽ về thiết kế và cải tiến. Năm 1970 đến 2001, DeLonghi mua lại Kenwood và Ariete để mở rộng và thực hiện kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm giúp mở rộng thị trường ra toàn cầu. Cho đến năm 2010, doanh thu của nhóm EUR chiếm 75% doanh thu bán hàng toàn cầu khoảng 1,63 tỷ Euro. Năm 2012, DeLonghi mở rộng thị trường tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chính hàng đầu của hãng: máy pha chế cà phê, máy sưởi, thiết bị bếp...

Hiện tại, DeLonghi gồm 13 cơ sở sản xuất và 30 công ty quốc tế hỗ trợ bán hàng cho 75 quốc gia trên toàn thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN