MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cafe Teka CML 45

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/12/2020
Ngày cập nhật bài
39.000.000đ
Giá gốc: 62.800.000đ

Có thể đặt nổi hoặc âm tủ là đặc điểm của máy pha cafe Teka CML 45 với 30 chức năng pha chế tự động, đồng thời có thể xay và điều chỉnh độ mịn hạt cafe...

Tính năng nổi bật:
- Chính hãng Teka - Tây Ban Nha
- Kiểu máy pha cafe lắp âm
- Thiết kế chuyên dụng, hiện đại
- 30 chương trình tự động
- Dung tích: Pha 2 tách
- Dung tích hộp chứa nước: 1,8 lít
- Xay và điều chỉnh độ mịn hạt cafe
- Hoàn thiện bằng thép không gỉ, chống bám vân tay
- Chức năng vệ sinh tiện dụng
- Bảo hành chính hãng 24 tháng

Trong cuộc sống ngày càng năng động, bận rộn như hiện nay, một tách cafe vào buổi sáng là không thể thiếu để có thể có được một ngày làm việc hiệu quả, đạt năng suất cao nhất.

Hôm nay, Kingshop.vn xin giới thiệu đến các bạn máy pha cafe cực kỳ chất lượng được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, đó chính là máy pha cafeTeka CML 45. Dù bạn là người lao động, công nhân, làm việc văn phòng hoặc bạn đang có ý định mở một quán cafe, hãy nhanh chân liên hệ với chúng tôi. Kingshop.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại máy pha cafe, hiểu rõ ưu điểm và đặc tính của dòng máy pha cafe Teka sẽ giới thiệu chi tiết đến các bạn trong bài viết sau đây.

Máy pha cafe Teka CML 45 - Ảnh 1

Máy pha cafe gia đình Teka có thiết kế đạt tiêu chuẩn mới nhất của châu Âu với chất liệu được hoàn thiện từ thép không gỉ cao cấp chống bám vân tay, chống bám bụi cực tốt sẽ giúp cho máy luôn có được vẻ sáng bóng, bền đẹp; từ đó tạo thêm nét sang trọng và đẳng cấp cho gian phòng của bạn, đặc biệt là khi bạn kinh doanh cafe. Bên cạnh đó, máy có vẻ ngoài gọn gàng, kết hợp thiết kế có thể lắp đặt theo hai cách, đó là đặt nổi hoặc âm tủ cho phép người dùng lựa chọn để phù hợp lối kiến trúc không gian sống nhà mình vô cùng tiện lợi.

Máy pha cafe Teka CML 45 - Ảnh 2

Kích thước kỹ thuật của máy pha cafe Teka CML 45

Máy pha cà phê chuyên nghiệp CML 45 trang bị lên đến 30 chức năng pha chế tự động phù hợp nhiều nhu cầu và khẩu vị khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn, thay đổi thực đơn của mình. Máy được thiết kế chuyên dụng có thể xay cafe nguyên hạt; đồng thời có thể điều chỉnh độ mịn kết hợp dung tích hộp chứa hạt cafe lớn đến 200 gr. Hơn nữa, máy pha cafe Teka CML 45 có tốc độ pha cực nhanh và có thể tự điều chỉnh được độ nóng cũng như hơi nước sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những ly cafe thơm ngon, đậm chất châu Âu để dùng vào mỗi buổi sáng mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Máy pha cafe Teka CML 45 - Ảnh 3

Máy pha cà phê mini CML 45 còn tích hợp chức năng tự động vệ sinh cực kỳ tiện dụng không những giúp máy luôn sạch sẽ, từ đó giữ được độ bền tối đa theo thời gian lại còn giúp tiết kiệm công sức và thời gian lau chùi cho người sử dụng, nhờ thế đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy pha cafe cao cấp Teka CML 45 hiện đang được bán với thành cực kỳ ưu đãi tại Kingshop.vn cùng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng và nhiều khuyến mãi lớn khi mua hàng, chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng.

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm máy pha cà phê có tính năng tương tự:
- Máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-86CF
- Máy pha cà phê Electrolux ECM3505
- Máy pha cà phê Breville 01 group 870

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Chính hãng Teka – Tây Ban Nha

Tên sản phẩm

Máy pha cafe

Mã sản phẩm

CML 45

Kiểu dáng

Âm tủ

Dung tích pha

2 tách

Dung tích chứa nước

1,8 lít

Dung tích hộc đựng hạt cafe

200 gr

Bảng điều khiển

Cảm ứng với màn hình hiển thị to rõ

Chất liệu

Thép không gỉ chống bám vân tay

Ưu điểm

Thiết kế chuyên dụng, hiện đại
30 chức năng pha tự động
Điều chỉnh độ mịn hạt cafe, hơi nươc và độ nóng của nước
Chức năng vệ sinh tự động
Bảng điều khiển dễ sử dụng

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Thông tin thương hiệu Teka

Teka được thành lập 1924 tại Đức sau đó được chuyển qua cho Tây Ban Nha. Tập đoàn Teka thành lập văn phòng đại diện ở 33 nước thông qua các công ty con và có 27 nhà máy ở châu Âu, châu Á và châu Mỹ. Nhờ đó, Teka cung cấp sản phẩm cho hơn 110 quốc gia và hơn 01 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Máy pha cafe Teka CML 45 - Ảnh 4

Ngay từ những năm 1924, Teka đã là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp lắp âm tủ và chậu rửa bằng thép không gỉ. Teka luôn tập trung mọi nguồn lực để thực hiện một mục tiêu duy nhất, đó là nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Teka là một trong những tập đoàn cung cấp gần như đầy đủ các thiết bị bếp lắp âm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp căn bếp gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN