MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/12/2020
Ngày cập nhật bài
37.900.000đ
Giá gốc: 60.000.000đ

Có thể pha tối đa 400 ly café, Casadio Undici A1 Group là máy pha cafe điều khiển cơ với nút nguồn và 4 nút bấm dễ dàng tùy chỉnh; cùng hệ thống đánh sữa và vòi phun nước nóng thuận tiện sử dụng trong các quán cafe. 

Tính năng nổi bật:
- Loại máy pha cà phê có công suất 300 - 400 tách/ngày
- Được chứng nhận của Viện Quốc gia về cà phê Espresso - Ý
- Hệ thống xiphon nhiệt kim phun cho chất lượng hoàn hảo
- Được làm bằng nhôm và thép không gỉ cao cấp
- Dung tích nồi hơi 5 lít và có vòi nước nóng tiện lợi
- Điều khiển cơ gồm nút nguồn và 4 nút bấm
- Vòi đánh sữa bằng thép có thể xoay 360 độ
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy pha cafe Casadio Undici A1 Group thuộc dòng máy pha cà phê tự động chuyên nghiệp có xuất xứ ở Ý dành cho các quán cà phê có công suất trung bình. Máy pha cà phê này được chứng nhận của Viện Quốc gia về cà phê Espresso – Ý; được thiết kế dựa trên dòng máy Dieci nhưng nhỏ gọn hơn, thanh lịch hơn, đa chức năng hơn và thích hợp cho mọi mô hình kinh doanh cà phê Ý, cà phê take away...

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group - Ảnh 1

Máy pha cafe tự động Casadio được trang bị hệ thống xiphon nhiệt kim phun cố định có khả năng thích ứng tốt và hiệu năng cao, đảm bảo chất lượng cà phê tuyệt vời. Thân máy pha cafe được làm từ nhôm và thép không gỉ cao cấp sản xuất trực tiếp tại Ý.

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group - Ảnh 2

Bảng điều khiển của máy pha cà phê cao cấp Undici A1 Group là dòng bảng điều khiển cơ gồm nút nguồn và 4 nút bấm tùy chỉnh bằng tay khá đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng thay đổi 2 liều lượng với 2 định mức cần pha chính xác cùng sự hỗ trợ của đèn LED.

Máy pha cafe Casadio Undici A1 Group sở hữu nồi hơi lên tới 5 lít duy trì ổn định áp suất nước và áp suất vòi hơi để bạn có thể liên tục tạo ra những ly cà phê đúng tiêu chuẩn, công suất lên tới 3.300 W đáp ứng tốt nhu cầu cho quán cà phê với số lượng khách trung bình hoạt động trong những giờ cao điểm. Đặc biệt nồi hơi sở hữu bộ phận chống tràn nước nhằm bảo vệ tốt hơn những linh kiện bên trong máy. Cùng với việc lắp đặt nồi hơi ở phần trên máy pha cà phê tự động còn giúp ly luôn trong trạng thái ấm và khô ráo để sẵn sàng cho một ly Capuchino hay Latte lý tưởng.

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group - Ảnh 3

Ngoài ra, máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group còn có hệ thống vòi đánh sữa xoay 360 độ bằng thép không gỉ với chức năng đánh sữa tự động, giúp nhanh chóng có được lớp bọt sữa hoàn hảo. Vòi phun nước nóng xoay 180 độ hỗ trợ làm ấm ly, tách trước khi pha chế hoặc giúp những tách Americano thêm hấp dẫn.

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm máy pha cà phê có tính năng tương tự:
- Máy pha cà phê Espresoss Tiross TS621
- Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-88CF
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-86CF
- Máy pha cà phê DeLonghi La Specialista EC9335.M

Thông số kỹ thuật Casadio Undici A1 Group

Hãng sản xuất

Casadio

Mã sản phẩm

Undici A1 Group

Công suất tiêu thụ (W)

2.800 – 3.300

Dung tích (L)

5

Trọng lượng sản phẩm (kg)

57

Kích thước sản phẩm (cm)

43.2 x 59.8 x 57.0

Bảng điều khiển

Kiểu lắp đặt

Độc lập

Chất liệu sản phẩm

Nhôm và thép không gỉ

Màu sắc

Màu đen, bạc

Xuất xứ thương hiệu

Ý

Xuất xứ sản phẩm

Ý

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Casadio

Casadio được biết là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Ý chuyên về các loại máy pha cà phê, máy xay cà phê. Sản phẩm từ thương hiệu này được các nhà phân phối nhập trực tiếp và cung cấp ra thị trường cho người tiêu dùng Việt Nam.

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group - Ảnh 4

Máy pha cà phê Casadio nằm trong danh sách thương hiệu nổi tiếng rất được cộng đồng người dùng trên thế giới tin tưởng đưa vào sử dụng. Ở Việt Nam, sản phẩm cung cấp được nhập chính hãng nguyên chiếc, nên đảm bảo rất cao về chất lượng và tiêu chuẩn châu Âu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN