MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê Casadio Undici A2 Group

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/12/2020
Ngày cập nhật bài
72.000.000đ
Giá gốc: 90.000.000đ

Có thể chiết xuất 200 tách cà phê/giờ, kết hợp xiphon nhiệt kim phun cố định cùng 1 vòi đánh sữa và 1 vòi phun nước nóng xoay đa chiều…, máy pha cà phê Casadio Undici A2 Group giúp mang đến tách cà phê chất lượng hương vị tuyệt hảo.

Tính năng nổi bật:
- Loại máy pha cà phê có công suất 200 tách/giờ
- Được chứng nhận của Viện Quốc gia về cà phê Espresso - Ý
- Hệ thống xiphon nhiệt kim phun cho chất lượng hoàn hảo
- Được làm bằng vật liệu nhôm và thép không gỉ cao cấp
- Dung tích nồi hơi 10,5 lít và có vòi nước nóng tiện lợi
- Điều khiển cơ gồm nút nguồn và 4 nút bấm
- Vòi đánh sữa bằng thép có thể xoay 360 độ
- Vòi phun nước nóng xoay đa chiều bằng thép
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Với nỗ lực nghiên cứu và cải tiến không ngừng, rất nhiều dòng máy pha cà phê của thương hiệu nổi tiếng Casadio đã ra đời phù hợp nhu cầu sử dụng khác nhau và đem lại nhiều lợi nhuận cho chủ đầu tư. Một trong những model mới nhất của Casadio dành cho những quán cà phê quy mô lớn là máy pha cafe Casadio Undici A2 Group - phiên bản cải tiến 2017 có khả năng pha tự động 200 tách/giờ.

Máy pha cà phê Casadio Undici A2 Group - Ảnh 1

Máy pha cafe tự động Casadio có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế với thân máy được làm từ nhôm và thép không gỉ, bền chắc, sáng bóng. Công suất hoạt động của máy đạt mức tối đa 3.300 W kết hợp hệ thống xiphon nhiệt kim phun cố định được làm từ nhôm và thép không gỉ có khả năng giữ nhiệt trong thời gian dài nhằm mang lại tách cà phê với hương vị tuyệt hảo, chất lượng cà phê luôn đảm bảo cùng một hương vị.

Máy pha cà phê Casadio Undici A2 Group - Ảnh 2

Không chỉ thế, máy pha cafe chuyên nghiệp Undici A2 Group còn có hệ thống cân bằng nhiệt tự động đảm bảo nhiệt độ nước luôn đạt mức chuẩn dùng chiết xuất cà phê cả khi máy được bổ sung nước ở nhiệt độ thường. Nhằm đảm bảo máy Casadio Undici A2 Group có thể chiết xuất cà phê liên tục trong thời gian dài, máy pha cà phê này còn được trang bị hệ thống nồi hơi dung tích 10,5 lít với khối lượng nước trữ được cùng với áp suất giúp barista có thể đồng thời chiết xuất 2 tách cà phê và đánh bọt sữa mà chất lượng hai tách espresso giống nhau 100%.

Máy pha cà phê Casadio Undici A2 Group - Ảnh 3

Hơn nữa, máy Undici A2 Group có bộ vi xử lý thông minh, cho phép lập trình lượng nước, nhiệt độ và áp suất chuẩn để chiết xuất cà phê. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tự mình điều chỉnh công thức pha chế để có được tách espresso đặc biệt theo công thức của bạn. Hệ thống nút bấm điều khiển cơ của máy pha cafe cao cấp trang bị đèn LED hỗ trợ điều khiển giúp người dùng dễ điều khiển và sử dụng thiết bị.

Ngoài ra, máy pha cà phê Casadio Undici A2 Group còn trang bị hai vòi: 1 vòi dùng đánh sữa và 1 vòi phun nước nóng xoay đa chiều, có thể vận hành cùng lúc giúp người dùng tiết kiệm thời gian pha chế, nâng cao hiệu suất làm việc và đem lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư.

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm máy pha cà phê có tính năng tương tự:
- Máy pha cà phê Espresoss Tiross TS621
- Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620
- Máy pha cà phê Delonghi EC685(BK/R/W)
- Máy pha cà phê Delonghi ECP33.21
- Máy pha cà phê Delonghi ECI341.W

Thông số kỹ thuật Casadio Undici A2 Group

Hãng sản xuất

Casadio

Mã sản phẩm

Undici A2 Group

Công suất tiêu thụ (W)

2.800 – 3.300

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

10,5

Kích thước sản phẩm (cm)

71,2 x 52,8 x 57

Bảng điều khiển

Nút bấm

Kiểu lắp đặt

Độc lập

Chất liệu sản phẩm

Nhôm và thép không gỉ

Màu sắc

Màu bạc

Xuất xứ thương hiệu

Ý

Xuất xứ sản phẩm

Ý

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Casadio

Casadio được biết là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Ý - chuyên các loại máy pha cà phê, máy xay cà phê. Sản phẩm từ thương hiệu này được các nhà phân phối nhập trực tiếp và cung cấp ra thị trường cho người tiêu dùng Việt Nam.

Máy pha cà phê Casadio Undici A2 Group - Ảnh 4

Máy pha cà phê Casadio nằm trong danh sách thương hiệu nổi tiếng được cộng đồng người dùng trên thế giới tin tưởng đưa vào sử dụng. Ở Việt Nam, sản phẩm được nhập chính hãng nguyên chiếc nên đảm bảo cao về chất lượng và tiêu chuẩn châu Âu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN