MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê 01 group Breville 878

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/12/2020
Ngày cập nhật bài
18.700.000đ
Giá gốc: 33.900.000đ

Sử dụng áp lực hơi nước giúp cà phê nở ra trước khi pha chế để có tách espresso đúng chuẩn, thiết kế vòi đánh sữa, 18 mức xay cà phê… là những ưu điểm của máy pha cafe Breville 01 group 878.

Tính năng nổi bật:
- Loại máy pha cà phê có công suất 1.680 W
- Thân bằng thép không gỉ cho bột cafe có độ tươi hoàn hảo
- Điều khiển cơ với 18 mức xay cà phê tiện sử dụng
- Tự động xả bớt nước và hơi nước thừa giúp cà phê ngon hơn
- Hệ thống cấp nhiệt (thermocoil) cho nhiệt độ chính xác
- Vòi đánh sữa bằng thép có thể xoay 360 độ
- Vòi phun nước nóng xoay đa chiều bằng thép
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy pha cà phê 01 group Breville 878 trang bị một máy xay cà phê burr-grinder được tích hợp sẵn làm bằng thép không gỉ cho bột cafe có độ tươi hoàn hảo. Ngoài máy xay cafe được tích hợp sẵn, máy pha cafe 01 group Breville 878 còn có một nồi hơi với áp suất 15 bar được sản xuất bởi chính các chuyên gia người Ý và một hệ thống cấp nhiệt (thermocoil) đảm bảo các quy định về nhiệt độ nước chính xác cho một tách espresso. Đặc biệt, máy pha cà phê đa năng này có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, sau khi hoàn thành một tách espresso, máy sẽ tự động xả bớt nước / hơi nước thừa để nhiệt độ pha tách espresso tiếp theo được tối ưu.

Máy pha cà phê 01 group Breville 878 - Ảnh 1

Máy xay pha cafe Breville trang bị bảng điều khiển cơ gồm nút bấm và núm xoay. Trong đó, núm xoay điều chỉnh chế độ xay với 18 mức cho bạn lựa chọn chuẩn xác độ mịn bột cafe; nút điều chỉnh tăng/giảm lượng cafe xay ra giúp bạn linh hoạt hơn khi pha chế. Chế độ xay tự động giải phóng thời gian đứng canh chỉnh đồng thời đảm bảo sự đồng đều về định lượng cà phê ở mọi tách đồ uống.

Máy pha cà phê 01 group Breville 878 - Ảnh 2

Kết cấu máy xay pha cafe tự động Breville 878 được làm từ các vật liệu chuyên dụng cao cấp, độ bền cao giúp gia tăng tuổi thọ máy. Các chi tiết máy được chế tạo tinh xảo, đảm bảo máy luôn vận hành chuẩn xác và cho ra những ly espresso hảo hạng nhất. Các bộ phận máy Breville 878 tiếp xúc trực tiếp với cà phê đều không chứa chất BPA nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của ly cà phê thành phẩm.

Máy pha cà phê 01 group Breville 878 - Ảnh 3

Ngoài ra, máy pha cafe chuyên nghiệp 01 group Breville 878 được lắp đặt vòi lấy nước nóng hỗ trợ làm ấm tách trước khi pha chế, giúp làm sạch tách và đảm bảo nhiệt độ của espresso khi vừa được chiết vào tách. Vòi đánh sữa làm bằng thép không gỉ và có khả năng xoay 360 độ, dễ dàng thao tác. Bộ lọc cafe portafilter làm bằng thép không gỉ với 4 giỏ lọc phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau.

Máy pha cà phê 01 group Breville 878 - Ảnh 4

Bồn chứa nước của máy pha cafe cao cấp có dung tích 2 lít dễ dàng tháo lắp và tích hợp sẵn cây lọc nước giúp đảm bảo chất lượng nước pha chế espresso. Máy có thể cài đặt chế độ pha cafe tự động 1 cup – 2 cup với 2 nút bấm được lập trình sẵn thời gian. Bên cạnh đó bột cafe sẽ trải qua giai đoạn ủ và sử dụng áp lực hơi nước thấp để làm cafe nở ra trước khi bắt đầu quá trình chiết xuất.

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm máy pha cà phê có tính năng tương tự:
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-88CF
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-86CF
- Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

Thông số kỹ thuật Breville 01 group 878

Hãng sản xuất

Breville

Mã sản phẩm

01 group 878

Công suất tiêu thụ (W)

1.680

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Trọng lượng sản phẩm (kg)

11

Kích thước sản phẩm (cm)

34 x 32 x 40

Bảng điều khiển

Kiểu lắp đặt

Độc lập

Chất liệu sản phẩm

Thép không gỉ

Màu sắc

Bạc

Xuất xứ thương hiệu

Úc

Xuất xứ sản phẩm

Úc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Breville

Breville là hãng chuyên sản xuất các dòng máy ép và máy pha cà phê chuyên nghiệp được sản xuất tại Úc. Breville được thành lập năm 1932, và đã rất thành công, phát triển nhanh chóng.

Với chiến thắng tại Best New Product - Coffee or Tea Preparation and Serving Equipment 2013, máy pha cafe Breville đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự pha một tách espresso tuyệt vời mà không phụ thuộc quá nhiều vào kỹ năng pha chế. Dễ dàng sử dụng chính là tiêu chí quan trọng nhất của Breville.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN