MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/12/2020
Ngày cập nhật bài
759.000đ
Giá gốc: 870.000đ

Dung tích 1.5 lít có thể pha được 12 – 15 tách cafe một lần, đó là ưu điểm của máy pha café nhỏ gọn Electrolux ECM3505.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
- Được làm từ chất liệu an toàn
- Dễ dàng tháo rời, vệ sinh nhanh chóng
- Dung tích 1.5 L phù hợp với gia đình và văn phòng
- Bảo hành: 12 tháng

Trong thời đại công nghiệp hiện nay, cafe là loại thức uống không thể thiếu đối với những người bận rộn công việc, đồng thời cũng là thói quen với những ai thích thứ nước thơm ngon này. Thế nhưng, không phải ai cũng có thời gian để chuẩn bị cho mình một tách cà phê thơm ngon nguyên chất. Với chiếc máy pha cafeElectrolux ECM3505 bạn sẽ hoàn toàn có thể tự pha cho mình hoặc chuẩn bị cho người thân 1 ly cafe thơm ngon, sánh mịn ngay tức thì.

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 - Ảnh 1

Máy pha cà phê Electrolux được thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp mọi không gian dù ở bếp hay trong văn phòng. Ngoài ra, máy có thiết kế van chống nhỏ giọt cùng chế độ ngắt điện tự động giúp bạn hoàn toàn yên tâm thoải mái làm việc khác. Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 có dung tích khá lớn đến 1.5 L cho phép bạn thoải mái pha cafe cho cả gia đình hay pha cafe cho cả văn phòng của bạn với số lượng từ 12 tới 15 ly cafe trong cùng một lúc, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức.

Máy pha cafe mini sử dụng công suất 870 W, giúp đun nước sôi nhanh chóng, đúng nhiệt độ cho tách cafe thơm ngon hơn bao giờ hết. Máy được trang bị túi lọc đi kèm nên dễ dàng tháo rời vệ sinh. Máy sử dụng chất liệu nhựa đen bóng loáng, giúp dễ dàng vệ sinh dụng cụ sau mỗi lần sử dụng, ngoài ra màu đen giúp máy pha cà phê sẽ luôn trông như mới.

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 - Ảnh 2

Máy pha café gia đình sử dụng nguồn điện áp 220 - 240 V phù hợp đa số gia đình Việt Nam, vì vậy bạn không cần phải dùng máy biến áp. Với thiết kế bộ lọc dễ tháo rời và đĩa hâm nóng không bị dính, bạn hoàn toàn có thể tháo rời các bộ phận và vệ sinh chúng một cách đơn giản, nhanh chóng, giúp máy luôn sạch sẽ.

Nhu cầu thưởng thức một tách cafe vào mỗi buổi sáng là một phần không thể thiếu; nhất là với những người làm việc văn phòng phải cần tập trung và tỉnh táo cao trong công việc. Máy pha cafe gia đình sử dụng công suất 870 W kết hợp bình chứa lên đến 1.5 L cho phép bạn thỏa sức pha cafe, rất tiện lợi và vô cùng tiết kiệm thời gian.

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 - Ảnh 3

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm máy pha cà phê có tính năng tương tự:
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-88CF
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-86CF
- Máy pha cà phê Casadio Undici A2 Group
- Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

Thông số kỹ thuật chi tiết

Mã sản phẩm

ECM3505

Thương hiệu

Electrolux

Dung tích

1.5 L

Công suất

870 W

Điện áp

220 - 240 V

Màu sắc

Đen

Túi lọc

Bộ lọc tháo rời

Hâm nóng

Chức năng giữ ấm

Bảo hành

12 tháng

Thông tin thương hiệu Electrolux

Được xem là thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và có chất lượng cao tới hàng triệu người. Hằng năm, chúng tôi mang đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử như: tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi, máy điều hòa không khí và các đồ gia dụng khác tới khách hàng ở hơn 150 quốc gia.

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 - Ảnh 4

Những sản phẩm của Electrolux được thiết kế để phù hợp không gian sống nhỏ hẹp và kiểu thời tiết nóng ẩm cùng khói mù theo mùa đặc trưng tại Việt Nam. Bếp nấu Electrolux sử dụng năng lượng điện từ để làm nóng nồi nấu trực tiếp giúp căn bếp trở nên mát mẻ hơn, là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nơi có khí hậu nhiệt đới nóng.

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 - Ảnh 5

Chúng tôi tin tưởng rằng nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị gia dụng Electrolux, bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc chăm sóc nhà cửa, từ việc chuẩn bị những bữa cơm thật ngon lành, tới việc giữ cho quần áo sáng, sạch như mới.

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 - Ảnh 6

Hãy khám phá những thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử ưu việt của chúng tôi. Những thiết bị này đều được thiết kế tận tâm với mong muốn rằng bạn sẽ sống, làm việc và thư giãn thật thoải mái và tiện dụng trong chính ngôi nhà của mình. Hãy tự tạo cho mình những trải nghiệm thú vị và chia sẻ niềm vui này cùng gia đình và bạn bè.

Trung Tâm Bảo Hành:
- Miền Bắc:
(1). 47 Ngõ 6, Ngách 9, Phố Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội
(2). 254 Tôn Đức Thắng, P. Lam Sơn, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng
(3). 108 Trần Hưng Đạo, P. Tiền An, Tỉnh Bắc Ninh
- Miền Trung:
(1). 59 Đường Xuân 68, P. Thuận Thành, Tp. Huế
(2). 66 Đường 2/9, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
(2). 85 Thống Nhất, P. Tân Thiện, Tx. La Gi, Tỉnh Bình Thuận
- Miền Nam:
(1). 89 Nguyễn Thái Bình, Q. Tân Bình, Tp. HCM
(2). 43 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
(3). 732/2 Phạm Thế Hiển, P.4, Q.8, Tp.HCM
(4). 44/10E Ấp Thống Nhất 2, Xã Tân Thới Nhì, H. Hóc Môn, Tp. HCM
(5). 373 Nguyễn Thượng Hiền, Q.10, Tp. HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN