MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê Breville 01 group 870

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/12/2020
Ngày cập nhật bài
16.900.000đ
Giá gốc: 33.900.000đ

Breville 01 group 870 là máy pha tích hợp máy xay cà phê được thiết kế hệ thống cấp nhiệt, bộ phận điều khiển chính xác nhiệt độ nước cùng nhiều chức năng tự động khác giúp máy vận hành chuẩn xác cho ra những ly espresso hảo hạng.

Tính năng nổi bật:
- Hệ thống cấp nhiệt làm bằng thép không gỉ
- Bộ phận điều khiển chính xác nhiệt độ nước
- Chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ
- Chức năng Pre Infusion làm cafe nở ra khi pha chế
- Bộ lọc cafe portafilter có 4 giỏ lọc khác nhau
- Bồn chứa có dung tích 2 lít, dễ dàng tháo lắp
- Khe cắm tamper và khay lưu trữ các dụng cụ khác
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Đối với cafe, độ tươi có thể được coi là yếu tố quan trọng nhất, và nó thậm chí được tính chính xác theo từng giây. Chỉ cần 5 phút là cafe đã mất đi hương vị vốn có của nó. Chính vì vậy, đôi khi sự nhanh chóng và tiện lợi ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng tách cafe. Với máy pha cà phê Breville 01 group 870được tích hợp sẵn bộ phận xay cafe, vì vậy người dùng chỉ cần cho cà phê hạt hoặc bọt vào là đã có tách cà phê thơm ngon đúng vị cho mình. Hơn nữa, máy pha cà phê tự động Breville này là model mới nhất ra mắt, có thiết kế sang trọng, được tích hợp vòi phun nước nóng giúp dễ dàng làm ấm tách trước khi pha chế hoặc làm một tách americano cùng vòi đánh sữa làm bằng thép không gỉ và có khả năng xoay 360 độ giúp tiết kiệm nhiều thời gian để thực hiện những công việc khác như đánh sữa trong lúc máy đang tiến hành pha cà phê.

Máy pha cà phê Breville 01 group 870 - Ảnh 1

Máy pha cà phê tự động sử dụng hệ thống cấp nhiệt (thermocoli) có công suất 1.600 W làm bằng thép không gỉ tích hợp bộ phận điều khiển chính xác nhiệt độ nước. Bộ lọc cafe (portafilter) làm bằng chất liệu thép không gỉ, có 4 giỏ lọc phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau.

Máy pha cà phê Breville 01 group 870 - Ảnh 2

Bồn chứa có dung tích 2 lít, dễ dàng tháo lắp và tích hợp sẵn cây lọc nước giúp đảm bảo chất lượng nước pha chế espresso. Đặc biệt, máy pha cafe chuyên nghiệp có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động xả bớt nước / hơi nước thừa để nhiệt độ pha tách espresso tiếp theo được tối ưu.

Máy pha cà phê Breville 01 group 870 - Ảnh 3

Không chỉ thế, máy pha cafe cao cấp 01 group Breville 870 tích hợp bảng điều khiển gồm nút bấm và núm xoay điều chỉnh kích cỡ hạt cafe với 18 kích cỡ hạt cafe từ mịn tới thô và điều chỉnh lượng cafe xay ra tự động. Máy Breville 01 group 870 còn trang bị thanh kẹp giữ portafilter trong quá trình xay cafe và đồng hồ gauge (đo lường) giúp quan sát áp suất trong quá trình pha chế.

Máy pha cà phê Breville 01 group 870 - Ảnh 4

Ngoài ra, để tiết kiệm điện năng cho người dùng, máy 870 sẽ tự tắt sau 3 giờ không hoạt động. Đặc biệt, máy pha cà phê mini thiết kế tất cả các bộ phận tiếp xúc với cafe đều làm bằng chất liệu không có chất BPA nên hoàn toàn an toàn với mọi đối tượng.

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm máy pha cà phê cao cấp mà Kingshop.vn đang phân phối:
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-86CF
- Máy pha cà phê Electrolux ECM7804S
- Máy pha cà phê Electrolux ECM1303W

Thông số kỹ thuật Breville 01 group 870

Hãng sản xuất

Breville

Mã sản phẩm

01 group 870

Công suất tiêu thụ (W)

1.600

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Trọng lượng sản phẩm (kg)

11

Kích thước sản phẩm (cm)

34 x 32 x 40

Bảng điều khiển

Nút nhấn

Kiểu lắp đặt

Độc lập

Chất liệu sản phẩm

Thép không gỉ

Màu sắc

Bạc

Xuất xứ thương hiệu

Úc

Xuất xứ sản phẩm

Úc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Breville

Breville là hãng chuyên sản xuất các dòng máy ép và máy pha cafe chuyên nghiệp được sản xuất tại Úc. Breville được thành lập năm 1932, và đã rất thành công, phát triển nhanh chóng.

Với chiến thắng tại Best New Product - Coffee or Tea Preparation and Serving Equipment 2013, máy pha cafe Breville đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự pha một tách espresso tuyệt vời mà không phụ thuộc quá nhiều vào kỹ năng pha chế. Dễ dàng sử dụng chính là tiêu chí quan trọng nhất của của Breville.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN