MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/12/2020
Ngày cập nhật bài
920.000đ
Giá gốc: 1.290.000đ

Máy pha cà phê mini Tiross TS620 thiết kế dễ sử dụng có thể pha được 4 tách cà phê một lần cũng như tiện lợi khi pha Espresso hoặc Cappuccino nhờ có đầu đánh bọt sữa.

Tính năng nổi bật:
- Công suất: 800 W
- Dung tích: 1 - 4 tách
- Hệ thống chống nhỏ giọt
- Thiết kế sang trọng
- Pha chế thức uống mang phong cách Italian Coffee
- Bảo hành chính hãng 12 tháng

Bạn có muốn tự tay chuẩn bị cho mình một tách cà phê Ý? Sẽ thật đơn giản với máy pha cà phê EspressoTiross TS620. Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có các chức năng pha Espresso, cà phê thường, Cappuccino (kết hợp với đầu đánh bọt sữa). Máy pha cafe Tiross TS620 là sản phẩm tiện dụng giúp bạn có thể tự tay chuẩn bị cho mình và mọi người một ly Espresso thơm ngon tại nhà hay tại văn phòng với hương vị tuyệt vời.

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 - Ảnh 1

Tính năng nổi bật

Bên cạnh chức năng pha Espresso, cà phê thường; máy pha cà phê mini Tiross TS620 còn có vòi phun xoay giúp tạo bọt sữa cho ly Cappuccino theo đúng chuẩn, phần đo lường dễ dàng và chức năng chọn chuyển đổi chế độ pha rất tiện dụng.

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 - Ảnh 2

Máy pha cà phê gia đình sử dụng hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cafe ra ngoài trong khi pha. Tiross TS620 có thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa 2 gam màu đen và bạc, mang đến sự sang trọng cho phòng bếp gia đình hay văn phòng công ty.

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 - Ảnh 3

Máy còn có bình chứa cà phê bằng thủy tinh; đồng thời bạn có thể đựng vào bình chứa bất kỳ nào hoặc đựng trong cốc nước. Đặc biệt hơn nữa máy pha cà phê gia đình TS620 còn được lắp đặt chức năng bảo vệ chống quá nhiệt, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 - Ảnh 4

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm máy pha cà phê có tính năng tương tự:
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-88CF
- Máy pha cà phê Zamboo ZB-86CF
- Máy pha cà phê Breville 01 group 870
- Máy pha cà phê Electrolux ECM7804S
- Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy pha cafe

Model

TS620

Hãng sản xuất

Tiross

Điện áp

220 V/50 Hz

Công suất

800 W

Kích thước

210 x 150 x 30 mm

Dung tích

1 - 4 tách

Chức năng

Hệ thống chống nhỏ giọt
Thiết kế sang trọng
Pha chế theo cách Italian Coffee
Dễ dàng vệ sinh
Tiết kiệm điện

Trọng lượng

1,4 kg

Xuất xứ thương hiệu

Ba Lan

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Thông tin thương hiệu Tiross

Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập tháng 3 năm 2008 theo Quyết định số 0102033925 của Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội. Ngành hàng chính công ty kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thương hiệu Tiross như: lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt máy, bàn là, ấm nước, nồi cơm điện... và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

Hiện nay hàng hóa của công ty đang được bán rộng rãi tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc, đặc biệt trong các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Vinh... Trong tương lai, Tiross sẽ nghiên cứu và tung ra nhiều mặt hàng khác phong phú hơn và đa dạng hơn về chủng loại, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa những yêu cầu của quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN