MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay thịt Berjaya BJY-MM22

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/12/2018
Ngày cập nhật bài
12.000.000đ
Giá gốc: 19.000.000đ

BJY-MM22 là máy xay thịt thông minh có thể xay với khối lượng lớn thực phẩm một cách nhanh chóng vô cùng tiện lợi.

Máy xay thịt Berjaya BJY-MM22 được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Malaysia. Máy được cấu tạo từ thép không gỉ, gang với độ bền cao phù hợp an toàn thực phẩm. Máy có công suất lớn phù hợp dùng trong các bếp nhà hàng, bếp ăn tập thể... cần lượng thịt xay lớn. Máy xay thịt là một phần không thể thiếu trong một số quy trình sản xuất của ngành thực phẩm được ngon và nhanh hơn, như: dùng xay giò, làm xúc xích, dùng trong sản xuất paté, dùng cho công đoạn nấu cháo dinh dưỡng đóng gói… Phạm vi sử dụng của máy xay thịt trong ngành chế biến thực phẩm rất rộng.

Máy xay thịt Berjaya BJY-MM22 - Ảnh 1

Máy xay thịt Berjaya BJY-MM22 giúp xay nhỏ các loại thực phẩm số lượng nhiều một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sẽ không mất thời gian dùng dao, thớt băm nhỏ thịt, cá... chất lượng lại không đồng đều. Máy xay thịt Berjaya BJY-MM22 có thể sử dụng ở nhà hàng, cửa hàng bán thịt và cả các bếp gia đình.

Máy xay thịt Berjaya BJY-MM22 thiết kế sang trọng. Sử dụng chất liệu inox sáng bóng, trang nhã cho phần thân máy, các gam màu sáng tối được kết hợp xen kẽ tạo nên tổng thể sang trọng cho chiếc máy xay thịt hiện đại này. Thiết kế gọn, nhẹ với nhiều tính năng xay: thịt, cá... với số lượng nhiều, sử dụng nút bấm khởi động để chọn tốc độ xay một cách nhanh gọn, dễ sử dụng. Chất liệu inox giúp chống gỉ, chống mài mòn, đặc biệt, không tiết ra các chất độc hại, giúp cho thực phẩm giữ nguyên chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao sắc bén có độ bền cao giúp cho việc xay trộn dễ dàng và hiệu quả. Trục nghiền của máy làm bằng hợp kim cứng chắc, cho hiệu quả nghiền cao.

Máy xay thịt Berjaya BJY-MM22 - Ảnh 2

Máy xay thịt Berjaya là sản phẩm tiện dụng phục vụ các nhà bếp, nhà hàng, cửa hàng thịt cá... bởi thiết kế tiện lợi và thông minh. Hãy đến với Kinhshop.vn để lựa chọn sản phẩm với giá ưu đãi nhất nhé!

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

BJY-MM22

Hãng sản xuất

Berjaya

Loại sản phẩm

Máy xay thịt

Công suất xay

220 kg/giờ

Điện áp

220V/50Hz/1P – 1.100 W

Kích thước

470 x 240 x 570 mm

Trọng lượng

35 kg

Công suất

1.500 W

Chức năng

Xay các loại thịt, cá...

Ưu điểm

Thiết kế gọn, sang trọng
Sử dụng inox sáng bóng, không gỉ
An toàn vệ sinh, dễ lau chùi
An toàn cho người sử dụng

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

12 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN