MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay đa năng Philips HR7761

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/06/2016
Ngày cập nhật bài

Máy xay Philips HR7761 với đa chức năng cùng công suất lớn 750 W, dung tích 2,1 lít, giúp công việc chế biến thức ăn, nước ép trái cây, sinh tố… vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

Máy xay đa năng chính hãng có mã sản phẩm Philips HR7761 là máy xay cao cấp của hãng Philips với nhiều chức năng tiện dụng, hỗ trợ tối đa cho bạn trong công việc nấu ăn, chế biến nước uống cho gia đình.

Máy xay đa năng Philips HR7761

Máy xay đa năng Philips này hoạt động mạnh mẽ với công suất 750 W cùng thiết kế chắc chắn bảo đảm được hiệu suất làm việc cao. Với máy xay tổng hợp Philips HR7761, việc chuẩn bị những ly sinh tố, nước ép tươi mát, bổ dưỡng sẽ trở nên thú vị, nhanh chóng hơn.

Ống dẫn thực phẩm lớn
Máy xay đa năng Philips HR7761 có ống dẫn thực phẩm lớn, giúp dễ dàng cho nhiều loại trái cây, thức ăn vào mà không cần phải thái nhỏ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Hơn 28 chức năng
Với chức năng đa dạng, bạn có thể sử dụng máy xay đa năng Philips HR7761 trong nhiều trường hợp khác nhau mà vẫn bảo đảm được chất lượng và hiệu suất hoạt động. Ví dụ như bạn có thể xay sinh tố, hay đánh trứng, ép trái cây... và nhiều tính năng cần thiết khác.

Thiết kế chuyên dụng

Với dung tích bình và tô đựng lớn, bạn có thể đựng được nhiều thực phẩm hơn, tiết kiệm nhiều thời gian. Máy xay đa năng Philips HR7761 còn được tích hợp nhiều phụ kiện kèm theo phù hợp các công dụng khác nhau. Chân đế máy xay đa năng Philips HR7761 chắc chắn, có độ bám cao để khi máy hoạt động vẫn có thể bảo đảm được tính an toàn, không rung lắc hay ngã đổ.

Chế độ ngắt điện an toàn
Máy xay đa năng Philips HR7761 được sử dụng với độ an toàn cao cùng chức năng ngắt điện khi quá tải, chống cháy nổ an toàn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật


Tên sản phẩm

Máy xay đa năng Philips

Mã sản phẩm

HR7761

Hãng sản xuất

Philips

Xuất xứ

Hà Lan

Dung tích

2,1 lít

Dung tích cối phụ

1,75 lít

Công suất

750 W

Điện áp

220 V

Đặc tính nổi trội

S-lưỡi inox không gỉ, siêu bền
Phễu lớn hơn 40%
2 tốc độ
Bình chống vỡ
Ngắt điện tự động an toàn

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy xay đa năng Philips HR7761
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN