MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay đa năng Philips HR7627

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/06/2016
Ngày cập nhật bài

Philips HR7627 công suất 650 W, dung tích 2,1 lít với thiết kế đa năng sẽ giúp ích cho người nội trợ trong việc nấu ăn, chế biến các món kem, tráng miệng hay trộn bột làm bánh… thật nhanh chóng, dễ dàng.

Máy xay đa năng chính hãng Philips có mã sản phẩm Philips HR7627 giúp công việc bếp núc của người nội trợ trở nên dễ dàng. Thiết kế sản phẩm đa chức năng giúp thực đơn thêm phần đa dạng, bảo đảm an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Máy xay đa năng Philips HR7627

Máy xay đa năng Philips này có dung tích 2,1 lít, được thiết kế khá sang trọng, giúp tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn. Đặc biệt, với các gia đình thường xuyên họp mặt bạn bè, người thân thì đây là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Dụng cụ hoàn hảo
Máy xay đa năng Philips HR7627 thiết kế công cụ đánh kem hoàn hảo, giúp làm các món tráng miệng ngon tuyệt hoặc món xốt mayonnaise thật vô cùng dễ dàng.

Công nghệ hiện đại PowerChop
Máy xay đa năng Philips HR7627 thiết kế công nghệ PowerChop hiện đại, kết hợp hình dạng lưới cắt, góc cắt và tô bên trong, mang đến kết quả cắt vượt trội đối với cả nguyên liệu cứng và mềm. Vô cùng lý tưởng để làm các món tán nhuyễn và trộn bột làm bánh.

Nút điều chỉnh đơn giản
Máy xay đa năng Philips HR7627 trang bị 2 tốc độ đơn giản và tiện dụng. Tốc độ 1 dùng để đánh trứng, đánh kem và nhào bột... Tốc độ 2 mạnh hơn dùng để cắt hành và thịt, trộn xúp, xay sinh tố trái cây hoặc băm, cắt rau củ... giúp người nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy xay đa năng Philips

Mã sản phẩm

HR7627

Hãng sản xuất

Philips

Xuất xứ

Hà Lan

Dung tích

2,1 lít

Công suất

650 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Đặc tính nổi trội

Dao S-lưỡi không gỉ, siêu bền
Phễu lớn hơn 40% các dòng cũ
2 tốc độ xay

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy xay đa năng Philips HR7627
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN