MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay đa năng Philips HL1643

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/06/2016
Ngày cập nhật bài
2.680.000đ
Giá gốc: 3.100.000đ

Philips HL1643 là máy xay đa năng công suất 600 W với 3 cối xay, 3 mức tốc độ xay tiện dụng.

Máy xay đa năng chính hãng Philips có mã sản phẩm Philips HL1643 được trang bị nhiều tính năng thông dụng để chế biến thực phẩm, hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc chuẩn bị thức ăn hằng ngày cho gia đình.

Máy xay đa năng Philips HL1643

Máy xay đa năng Philips này sử dụng những chất liệu cao cấp tạo nên một thiết bị có độ bền cao và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn cũng có thể tháo rời và vệ sinh máy, sau đó có thể lắp lại một cách dễ dàng, không phức tạp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Máy xay sinh tố Philips HL1643 hoạt động êm ái và khả năng chống trượt hiệu quả tránh tình trạng rung lắc.

Thiết kế hiện đại
Máy xay đa năng Philips HL1643 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều điều kiện kiến trúc khác nhau. Ngoài ra, máy xay đa năng Philips HL1643 hoàn toàn được làm từ những chất liệu cao cấp sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

Bảo đảm an toàn vệ sinh
Máy xay đa năng Philips HL1643 được thiết kế dễ dàng để tháo rời giúp bạn có thể lau chùi, thêm vào đó là lưỡi xay làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, ngăn không cho vi khuẩn hình thành, đem lại hiệu quả trong việc chế biến thực phẩm.

Đa tính năng
Với máy xay đa năng Philips HL1643, bạn có thể xay thịt, nguyên liệu để chế biến thức ăn, hay xay các loại sinh tố bổ dưỡng giải nhiệt mùa hè... và nhiều tính năng khác nữa, hỗ trợ tối đa cho công việc nội trợ của bạn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

An toàn cho người dùng
Khi hoạt động quá tải, máy xay đa năng Philips HL1643 sẽ tự động ngắt điện, bảo vệ an toàn cho người dùng và tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, chân máy xay đa năng Philips HL1643 được làm bằng cao su, đem lại hiệu quả chống trượt, rung máy khi hoạt động.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy xay đa năng Philips

Mã sản phẩm

HL1643

Hãng sản xuất

Philips

Xuất xứ

Hà Lan

Công suất

600 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Dung tích

3 cối xay: Loại 1,5 lít; 0,3 lít; 1 lít

Đặc tính nổi trội

Xay sinh tố, xay khô, xay thịt
Máy có 3 mức tốc độ xay
Chất liệu inox siêu bền
Tháo lắp dễ dàng
Ngắt điện tự động khi quá tải

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy xay đa năng Philips HL1643
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng tại Trung tâm Bảo hành Philips

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN