MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp hồng ngoại đôi Kaff KF-FL101CC

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/12/2017
Ngày cập nhật bài
7.000.000đ
Giá gốc: 10.800.000đ

Sử dụng 2 bếp hồng ngoại với hệ thống điều khiển cảm ứng Slider cùng 9 mức công suất, tiết kiệm điện, có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp, hẹn giờ tự tắt… là những ưu điểm của bếp đôi Kaff KF-FL101CC.

Tính năng nổi bật
- Công suất bếp: 2.000 W x 2.000 W (9 dải công suất)
- Mặt kính: Crystal chịu lực, chịu sốc nhiệt cao
- Hệ thống điều khiển bằng cảm ứng Slider
- Phím điều khiển cảm ứng độc lập dạng ẩn
- Cảm ứng quá nhiệt, cảnh báo dư nhiệt
- Chức năng chia công suất, tiết kiệm điện năng
- Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm
- Kích thước khoét đá: 690 x 395 mm
- Bảo hành: 36 tháng tận nhà tại TP.HCM

Bếp mang thương hiệu Kaff là dòng bếp cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu châu Âu. Bếp hồng ngoại đôi Kaff KF-FL101CC được thiết kế với 2 vùng nấu điện không kén nồi, nhờ những tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt bếp còn có tính năng chia công suất giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp tốt hơn nên rất được các gia đình Việt ưa chuộng.

Bếp hồng ngoại đôi Kaff KF-FL101CC với thiết kế hình chữ nhật giáp cạnh không sợ va chạm, an toàn khi sử dụng, mặt kính crystal siêu bền chịu lực, chịu nhiệt cao, chống sốc nhiệt. Hệ thống cảm ứng quá nhiệt sẽ cảnh báo khi dư nhiệt giúp người dùng bảo vệ được bếp và cũng an tâm hơn khi sử dụng.

Kaff KF-FL101CC có 2 vùng nấu hồng ngoại không kén nồi với mức công suất tối đa 2.000 W x 2.000 W với 9 dải công suất tự điều chỉnh phù hợp với từng loại thực phẩm chế biến phục vụ bữa ăn ngon đảm bảo dinh dưỡng của gia đình. Hệ thống điều khiển cảm ứng Slider dạng ẩn độc lập cho từng vùng nấu tiện dụng. Tính năng hẹn giờ giúp người dùng chỉ cần điều chỉnh thời gian và có thể làm những công việc khác, bếp sẽ tự động tắt khi hết giờ mà vẫn đảm bảo món ăn được đun nấu như ý bạn. Bếp có 2 vòng nhiệt phù hợp với mọi kích cỡ nồi hoặc dùng để hâm nóng thức ăn hoặc ninh thức ăn mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, còn có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp mà không gây hại cho sức khỏe nhờ không sản sinh khí độc hại ra môi trường cũng như không lo cháy khét. Chức năng thông minh với khóa phím an toàn trẻ em, giữ nguyên chương trình nấu mà không bị ảnh hưởng bởi tác động từ bên ngoài.

Bếp đôi hồng ngoại Kaff KF-FL101CC có kích thước thông dụng 730 x 420 mm và kích thước khoét đá 690 x 395 mm, phù hợp với mọi gian bếp của gia đình Việt. Vệ sinh lau chùi dễ dàng, tiện dụng và hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình.

Thông tin chi tiết

Thương hiệu

Kaff

Xuất xứ

Thương hiệu Đức, tiêu chuẩn châu Âu

Model

KF-FL101CC

Kiểu dáng

Bếp âm

Chất liệu

Kính crystal chịu lực, chịu sốc nhiệt cao
Cảm ứng Slider dạng ẩn

Loại

Bếp đôi điện hồng ngoại 2 vùng nấu

Công suất

9 dải công suất
Công suất bếp: 2.000 W x 2.000 W

Kích thước bếp

730 x 420 mm

Kích thước khoét đá

690 x 395 mm

Tính năng

Chia công suất, tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp
Cảm ứng quá nhiệt, cảnh báo dư nhiệt
Nướng trực tiếp trên bếp
Chế độ 2 vòng nhiệt phù hợp với nồi nhỏ hoặc hâm thức ăn
Hẹn giờ tự tắt bếp
Khóa an toàn trẻ em

Màu sắc

Đen

Bảo hành

36 tháng tận nhà tại TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN