MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp hồng ngoại DOMINO KAFF KF-330DC XẢ KHO lần 2 giá tốt

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/05/2022
Ngày cập nhật bài
4.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán bếp gas Rinnai, bếp gas hồng ngoại, bếp điện từ 2 lò, 3 lò, Domino lắp âm nhập khẩu KAFF. Nhập nguyên chiếc tại Ý, Đức, Malaysia, Thái Lan, Tây Ban Nha chính hãng.

Bếp DOMINO KAFF hồng ngoại đôi cảm ứng KF-330DC thuộc dòng bếp điện từ cao cấp của thương hiệu KAFF - thiết bị nhà bếp nổi tiếng tại Đức, là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bên bếp điện hồng ngoại không kén nồi và có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp. Ở bếp hồng ngoại đôi cảm ứng KAFF KF-330DC này bạn sẽ tìm thấy ba yếu tố nổi bật nhất của sản phẩm, đó là: Thiết kế hiện đại, hiệu suất đun nấu cao và an toàn tuyệt đối.

Bếp hồng ngoại DOMINO KAFF KF-330DC XẢ KHO lần 2 giá tốt - Ảnh 1

Tuần lễ vàng mua thiết bị nhà bếp cao cấp Kaff nhập khẩu Malaysia, Germany – giá chỉ lấy bếp 4,450,000Đ
(Áp dụng số lượng có giới hạn)

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC là dòng bếp có thiết kế đặt dọc thường dùng trong các gia đình có diện tích căn bếp nhỏ hoặc muốn kết hợp cùng lúc nhiều hình thức đun nấu khác nhau. Ví dụ những lúc bạn muốn nấu ăn kết hợp cả bếp điện và bếp gas nhưng lại không có không gian lắp đặt thì dòng bếp Domino KAFF chính là sự lựa chọn hàng đầu. Hình thức nấu kết hợp này đặc biệt được các khách sạn, nhà hàng ưa chuộng.

Xem thêm "Tuần lễ vàng hấp dẫn" Bếp Domino áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Mặt kính Crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC trang bị mặt kính Crytal nhập khẩu trực tiếp có khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt 800 độ C, truyền nhiệt tốt và chống xước, chống bám bụi mang lại hiệu suất đun nấu cao. Tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền bỉ. Nhờ những tính năng vượt trội trên mà rất nhiều thương hiệu bếp nổi tiếng trên thế giới đều tin dùng mặt kính này trong sản xuất bếp điện hoặc bếp từ cao cấp.

Bếp hồng ngoại DOMINO KAFF KF-330DC XẢ KHO lần 2 giá tốt - Ảnh 2

Một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên chiếc bếp điện từ hoàn hảo là mặt kính bếp

Chất liệu mặt kính là một trong những yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi mua bếp từ. Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC được nhà sản xuất lựa chọn mặt kính Crystal chống sốc nhiệt và chống bám bụi tốt. Không chỉ vậy, tính tiện lợi của mặt kính còn được thể hiện ở việc dễ dàng vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm và nước lau kính chuyên dụng. Thật vậy, mỗi một bộ phận cấu tạo nên chiếc bếp từ đều được sản xuất và thiết kế theo quản lý chất lượng từ Germany để đảm bảo sản phẩm không những bền bỉ, an toàn mà còn tiện lợi, thông minh. Sản phẩm được bảo hành 60 tháng (05 năm) nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bếp 2 lò điện hồng ngoại cảm ứng

Sản phẩm bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC này gồm 2 lò, là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bên bếp điện hồng ngoại không kén nồi và có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp, quá tuyệt vời phải không nào! Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bà nội trợ hiện đại, giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian.

Bếp hồng ngoại DOMINO KAFF KF-330DC XẢ KHO lần 2 giá tốt - Ảnh 3

Sản phẩm hoàn hảo không kén nồi và tiết kiệm điện với 2 bên là bếp điện hồng ngoại

Bạn dễ dàng thao tác trên màn hình điều khiển cảm ứng siêu nhạy và dễ sử dụng. Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC được trang bị màn hình LED hiện đại hiển thị các chức năng nấu nướng. Nhờ vậy, chỉ cần đọc qua cách hướng dẫn sử dụng hoặc xem chức năng hiển thị trên bề mặt bếp là bạn có thể thực hiện thành thạo ngay vì các chức năng hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản.

Bếp tích hợp tính năng hiện đại và an toàn nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp hồng ngoại đôi an toàn và hiện đại nhất thì bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC chính là sản phẩm phù hợp nhu cầu của bạn khi sở hữu những tính năng an toàn sau:

+ Bếp hồng ngoại 2 lò cảm ứng; chức năng nướng với bếp điện.

+ Mặt kính Crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt.

+ 9 dải công suất. Công suất bếp: 1.800 W x 1.200 W

+ Điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp.

+ Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh, tiện dụng.

+ Chế độ 02 vòng nhiệt (2 vòng lửa) tiện dụng với các loại nồi lớn/nhỏ.

+ Chức năng chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp.

+ Cảm ứng quá nhiệt. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat).

+ Bếp điện được cài mặc định ở chế độ an toàn nhất (khi khởi động, bếp luôn ở chế độ công suất min, đảm bảo độ ổn định nguồn điện cho mọi gia đình).

+ Ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Đức (Germany) trong sản xuất, bếp điện từ cao cấp KAFF không chỉ được chú trọng phát triển chất lượng, mẫu mã mà tính năng an toàn của mỗi sản phẩm là yếu tố cũng được thương hiệu KAFF đề cao nhất.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị hệ thống hẹn giờ thông minh cho từng lò riêng biệt, giúp bà nội trợ chủ động hơn khi nấu nướng.

Sự kết hợp của những chiếc bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC tạo nên một tổng thể hài hòa trong phòng bếp. Mặc dù hình thức này chưa phổ biến tại các gia đình Việt, nhưng lại cực kỳ được yêu thích tại các thị trường phương Tây; đặc biệt là tại các nhà hàng, khách sạn. Vì bếp Domino đem lại nhiều tiện ích đa dạng hơn trong khi tiết kiệm được khá nhiều không gian.

Bo mạch IGBT Siemens, Inverter tiết kiệm điện, chất lượng 100% từ Đức

Một chiếc bếp từ tốt nhất không chỉ chú trọng chất lượng mặt kính mà mâm từ và hệ thống bảng mạch điều khiển cũng đóng góp vai trò quan trọng trong hiệu quả sử dụng. Sản phẩm bếp từ đôi KAFF cao cấp chỉ sử dụng những linh kiện hiện đại bậc nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đối với bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC, KAFF sử dụng mâm từ, hệ thống bảng mạch điều khiển IGBT Siemens 100% thương hiệu từ Đức; chức năng Inverter tiết kiệm điện đảm bảo hiệu quả sử dụng cao và độ bền bỉ của sản phẩm.

Bếp hồng ngoại DOMINO KAFF KF-330DC XẢ KHO lần 2 giá tốt - Ảnh 4

Ưu điểm và xu hướng sử dụng bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC

- Bếp từ Domino KAFF mang đến phong cách nấu ăn mới vì dễ dàng lắp đặt, thay thế, sửa chữa, thiết kế.

- Cho phép lắp đặt kết hợp các loại bếp Domino KAFF khác (hoặc không cần phải là domino) như bếp điện, bếp nướng, bếp gas Domino… để mở rộng khu vực nấu.

- 100% các bếp Domino KAFF độc lập về năng lượng và không ảnh hưởng lẫn nhau.

- Bếp từ, bếp điện Domino KAFF thanh lịch, nhỏ gọn và thường chung kích cỡ nên dễ thay thế được các loại bếp khác cùng dòng.

- Nhiều biến thể khác nhau nên cho khả năng kết hợp và thiết kế đa dạng để tạo nên một khu vực nấu thật phong cách.

- Có thể sử dụng trong những hộ gia đình có căn bếp nhỏ.

Bếp hồng ngoại đôi cảm ứng DOMINO KAFF KF-330DC cung cấp cho bạn sự tự do để thiết kế khu vực nấu ăn của riêng mình. Thử tưởng tượng, trên cùng một khu vực ấy, bạn có thể kết hợp cả bếp gas, bếp điện, bếp cảm ứng từ, bếp nướng để phục vụ đầy đủ và đa dạng nhất các món ăn cho gia đình mình! Trong khi, các bếp này vẫn có thể hoàn toàn đứng độc lập. Đáp án cho câu trả lời là một khu vực nấu đáng mơ ước được tạo nên bởi loại bếp Domino đặc biệt. Hiện, các mẫu bếp từ Domino đang là xu hướng lắp cho gian bếp hiện đại của gia đình, nhà hàng, khách sạn.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy rửa bát KAFFmáy sấy bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Bếp hồng ngoại DOMINO KAFF KF-330DC XẢ KHO lần 2 giá tốt - Ảnh 5

Thiết bị nhà bếp KAFF khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, Tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q. Gò Vấp

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối bếp từ, thiết bị nhà bếp KAFF chính hãng tại TP. HCM

Bếp hồng ngoại DOMINO KAFF KF-330DC XẢ KHO lần 2 giá tốt - Ảnh 6

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối Thiết Bị Nhà Bếp cao cấp Nhập Khẩu KAFF (Germany) Chính hãng - nơi người tiêu dùng được đảm bảo về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

- Địa chỉ: TRỤ SỞ / KHO HÀNG tại: 435/1 Thống Nhất, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
- Hotline đặt hàng: (028) 62 77 99 88 – ZALO 0919 899 779
- Thời gian bán: Từ 8h sáng đến 17h hằng ngày (trừ Chủ Nhật)

Số lượng bán xả kho giới hạn, vui lòng gọi trước khi đến kho mua.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan lò vi sóng sharp giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN