MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
31/03/2021
Ngày cập nhật bài

Với 2 bếp nấu có tổng công suất đến 4.200 W, Sunhouse SHB-EI01 là bếp hồng ngoại và điện từ siêu bền, giúp nấu nướng nhanh, an toàn lại có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại thật tiện dụng.

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01 có nhiều tính năng thông minh. Bếp gồm hai vùng nấu được thiết kế kiểu dáng hiện đại và bo viền rất đẹp mắt, có kích thước mặt kính 765 x 130 x 455 mm với công suất bếp là 2.200 W x 2.000 W; điều đặc biệt là bếp làm nóng nhanh giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian chăm lo gia đình và bản thân nhiều hơn.

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01 - Ảnh 1

Mặt kính: Bếp sử dụng mặt kính cao cấp siêu bền có khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt tốt, truyền nhiệt tốt và chống xước, chống bám bụi mang lại hiệu suất đun nấu cao. Tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Mâm nhiệt siêu bền: Vùng bếp từ sử dụng mâm nhiệt bằng đồng, độ bền cao. Vùng bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt bằng hợp kim, tỏa nhiệt đều, chịu nhiệt độ cao, độ bền vượt trội.

SUNHOUSE không chỉ là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam mà còn đang vươn tầm quốc tế, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính. Với mạng lưới 60.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 500 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống trên 63 tỉnh, thành Việt Nam. Bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như: Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như: Hong Kong, Brazil, Canada, Mexico…

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01 - Ảnh 2

Xem thêm "Tuần lễ vàng" khuyến mãi bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Điều khiển cảm ứng

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Chỉ vài thao tác chạm nhẹ tay trên sản phẩm, bạn đã lựa chọn được chế độ hoạt động mong muốn.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB EI01 không sử dụng phích cắm trực tiếp vào nguồn điện chung trong gia đình mà kết nối thông qua một aptomat riêng biệt. Bởi bếp hoạt động với công suất cao, tổng công suất của bếp lên tới 4.200 W, dễ gây chập, cháy, nổ... mất an toàn cho người dùng nếu sử dụng phích cắm thông thường. Vì vậy, thiết kế đặc biệt của SUNHOUSE giúp mang lại khả năng vận hành ổn định cho bếp và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01 - Ảnh 3

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB-EI01 với 2 vùng nấu tiện lợi giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Vùng bếp hồng ngoại có thể sử dụng được với mọi loại nồi chảo có đáy phẳng. Nhờ thế, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể vì không phải mua thêm nồi chảo để dùng riêng cho bếp từ. Với các tính năng ưu việt, thông minh và an toàn như: hẹn giờ, khóa trẻ em và tự động ngắt khi quá tải giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và nâng cao độ bền cho bếp.

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01 được áp dụng chế độ hậu mãi hàng đầu với mạng lưới bảo hành trên cả nước và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp từ SUNHOUSE. Đặc biệt, thời gian bảo hành của sản phẩm là 36 tháng và được áp dụng chế độ bảo hành tại nhà, giúp người dùng an tâm tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ.

Ưu nhược điểm của bếp từ - bếp hồng ngoại

Bếp từ
Ưu điểm
- Nấu cực nhanh trong vòng 1 phút 48 giây cho nước từ 20 độ lên 100 độ.
- Tiết kiệm điện năng, đạt hiệu suất từ 90 - 95% sử dụng năng lượng hiệu quả.
- An toàn: Sử dụng các loại cảm biến tự ngắt.
- Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng một cách nhanh chóng.
Nhược điểm
- Nhiệt độ nấu không cao nên các món chiên, xào không ngon.
- Kén nồi, buộc người dùng phải sử dụng nồi inox có phần kim loại nhiễm từ dưới đáy nồi.

Bếp hồng ngoại
Ưu điểm:
- Nhiệt độ cao, phù hợp với các món chiên, xào.
- An toàn cho người dùng, sử dụng cảm biến tự ngắt.
- Có thể nướng trực tiếp trên bề mặt vùng nấu.
- Không kén xoong, nồi, có thể sử dụng bất cứ loại nồi, chảo từ nhiều loại vật liệu khác nhau.
Nhược điểm:
- Sau khi nấu xong, bề mặt bếp sẽ nóng lâu, cần thời gian để nguội trước khi vệ sinh hay cất giữ.
- Tiêu thụ điện năng nhiều hơn bếp từ (không đáng kể).

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01 - Ảnh 4

Thông tin chi tiết

Sản phẩm

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB-EI01

Thương hiệu

Sunhouse

Model

SHB-EI01

Số lò nấu

1 lò từ
1 lò hồng ngoại

Chất liệu

Kính cường lực
Thép không gỉ

Công suất

Tổng 4.200 W

Điều khiển

Cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu

Chức năng chế biến

Chiên, xào, nấu, nướng, luộc, hầm, kho...

Chức năng an toàn

Tự động ngắt khi quá tải
Cảm ứng nhiệt an toàn khi sử dụng
Khóa trẻ em
Hẹn giờ

Kích thước

765 x 130 x 455 mm

Bảo hành

36 tháng

Mua bếp hồng ngoại điện từ đôi chính hãng ở đâu?

Mua bếp hồng ngoại điện từ đôi chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc bếp điện từ. Hiện nay, KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, nơi phân phối bếp điện từ uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01 - Ảnh 5

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan lò nướng âm tủ KAFF và máy rửa bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Mang cả thế giới công nghệ vào ngôi nhà của bạn cùng với KingHome! Lắng nghe, thấu hiểu và đem đến những giải pháp thiết thực nhất để phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cao cả của chúng tôi. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng để có thể trực tiếp được tư vấn những sản phẩm phù hợp không gian bếp nhà bạn.

KingHome Việt Nam tự hào là nhà phân phối chính thức các mặt hàng gia dụng của Kaff, sản phẩm được bán ra tại KingHome luôn cam kết chất lượng, chế độ bảo hành chính hãng, đầy đủ giấy tờ và tem xác thực giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Sunhouse SHB-EI01 - Ảnh 6

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam: Địa chỉ 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

KingHome Việt Nam mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành đặc biệt với mức giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
1. Bảo hành chính hãng sản phẩm 3 năm có giấy bảo hành và tem bảo hành của hãng.
2. Giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng.
3. Sản phẩm mới 100%.
4. Cam kết đổi trả với sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày.

KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua bếp đôi điện từ hồng ngoại và phụ kiện tủ bếp với giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua phụ kiện tủ bếp cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN