MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL6996IH

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/05/2022
Ngày cập nhật bài
11.500.000đ
Giá gốc: 16.800.000đ

Bếp đôi hồng ngoại điện từ lắp âm Kaff KF-FL6996IH thiết kế 10 mức công suất, điều khiển cảm ứng cùng chế độ Inverter rất tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Bo mạch IGBT SIEMENS made in Germany
- 10 dải công suất
- Điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp
- Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh, tiện dụng
- Chế độ 02 vòng nhiệt tiện dụng với các loại nồi lớn/nhỏ
- Chức năng tự nhận diện vùng nấu
- Chức năng Inverter, chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp

Bếp từ Kaff KF-FL6996IH được thiết kế vát 4 cạnh sang trọng, hiện đại. Mặt kính bếp được làm bằng kính Ceramic, chống xước cao, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao, rất an toàn. Sản phẩm được thiết kế với 02 vùng nấu, rất tiện dụng.

Bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL6996IH - Ảnh 1

Bếp điện từ đôi Kaff KF-FL6996IH giúp tiết kiệm 30% điện năng với công nghệ biến tần INVERTER cảm biến thông minh, giúp ổn định công suất tiêu thụ điện, chức năng đun liu riu (nhỏ) ở các mức công suất thấp, giữ cho bếp gia nhiệt duy trì ổn định, không bị đóng ngắt. Bếp điện Kaff KF-FL6996IH điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider ẩn trực tiếp trên mặt bếp, 10 mức công suất, hệ thống điều khiển độc lập cho vùng nấu. KF-FL6996IH được thiết kế linh hoạt hiển thị trên mặt bếp, các chức năng điều khiển đun nấu cùng lúc. Phím điều khiển được ứng dụng công nghệ cảm biến điện, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, an toàn.

Bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL6996IH - Ảnh 2

Đặc biệt chức năng Booster giúp đun nấu nhanh, bếp từ KAFF KF-FL6996IH được trang bị hệ thống đầu đốt EGO made in Germany, giúp người nội trợ, đun nấu nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, nhưng vẫn đảm bảo an toàn nấu nướng. Khi đặt nồi lên 1 trong 2 vùng nấu sau đó ấn nút khởi động, sau thời gian 1-2 giây, bếp sẽ tự động tìm vùng nấu đã có nồi, ta chỉ việc điều chỉnh mức công suất to nhỏ theo ý muốn mà không phải thao tác chọn vùng nấu như bếp thông thường.

Bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL6996IH - Ảnh 3

Phần thân vỏ của bếp điện từ Kaff KF-FL6996IH sử dụng chất liệu thép chống gỉ. Đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng và thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Chức năng tạm dừng và ghi nhớ chương trình - Pause & Recall - giúp tạm dừng bếp khi đang đun nấu, sau đó tiếp tục đun nấu trở lại bằng việc nhấn vào thanh trượt Slider hoặc phím Pause, bếp sẽ hoạt động khi được khởi động lại đúng với cài đặt trước đó.

Bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL6996IH - Ảnh 4

Quá nhiều ưu điểm vượt trội đến từ một chiếc bếp, đáp ứng được nhiều tiêu chí, như hàng nhập, đa chức năng nấu nướng, giá cá hợp lý, tính thẩm mỹ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và tình trạng sản phẩm cụ thể nhé.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Malaysia (Mã Lai)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 36 tháng (03 năm)
- Công suất lò trái (W): 1.800
- Công suất lò phải (W): 2.200
- Chế độ turbo - booster: 3.200 W
- Điện áp (V): 220 - 240
- Tần số (Hz): 50/60
- Mức công suất: 10 mức
- Số bếp nấu: 02
- Kiểu lắp đặt: Âm
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Chế độ tiết kiệm điện: Inverter
- Chức năng tạm dừng: Có
- Chức năng chống tràn: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Cảnh báo âm thanh: Có
- Chức năng nấu nhanh: Có
- Tự khởi động lại sau khi có điện: Có
- Tự động tắt bếp khi để quên: Có
- Loại mặt kính: Crystallite Vitroceramic
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 73 x 43 x 10

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Bếp hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL6996IH - Ảnh 5

Kaff - thương hiệu nhà bếp, gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN