MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp hồng ngoại điện từ Eurosun EU-TE288

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/12/2017
Ngày cập nhật bài
13.520.000đ
Giá gốc: 16.900.000đ

Nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi với bếp điện từ hồng ngoại đôi Eurosun EU-TE288 gồm: hẹn giờ tự động ngắt an toàn đến 99 phút, tự ngắt điện khi không có xoong nồi, cảm ứng chống tràn, tiết kiệm điện…

Tính năng nổi bật

- Có 2 bếp nấu: 1 từ + 1 hồng ngoại
- Công suất: 4.200 W
- Kích thước bếp: 730 x 430 x 62 mm (D x R x C)
- Kích thước khoét đá : 695 x 410 mm
- Mặt kính: Schott Ceranz
- Mâm nhiệt: EGO
- Công nghệ: Inverter
- Điều khiển: Cảm ứng
- Màn hình LED hiển thị thông số
- Tự nhận diện vùng nấu
- Có 9 mức gia nhiệt
- Hẹn giờ
- Tiết kiệm điện
- Khóa trẻ em
- Dễ dàng vệ sinh
- Xuất xứ: Malaysia
- Bảo hành: 24 tháng chính hãng

Đa số chúng ta thường sử dụng bếp gas để đun nấu, nhưng giờ đây các nhà phát minh đã cho ra đời thêm hai loại bếp hiện đại và an toàn hơn, đó là bếp từ và bếp hồng ngoại. Trong 3 loại bếp này thì bếp từ có hiệu suất cao nhất lên tới 90% (so với 40% của bếp gas). Gần như toàn bộ năng lượng của dòng điện sẽ được tập trung vào bên trong nồi, còn bếp gas và bếp hồng ngoại tập trung nhiệt lên trên mặt bếp, tỏa nhiệt nhiều và đây cũng là phần năng lượng bị thất thoát, gây lãng phí.

Bếp từ thích hợp với các món xào nấu nhanh, nhiều nước. Các món chiên, kho, ninh hầm không thích hợp nên món ăn sẽ không ngon, dễ cháy. Còn bếp hồng ngoại có khả năng khắc phục các nhược điểm này của bếp từ. Nếu bạn muốn nấu nhanh thì sử dụng bếp từ, còn nấu lâu dài thì nên sử dụng bếp hồng ngoại, như vậy sẽ tiết kiệm điện hơn. Chính bởi những lý do đó nên các nhà sản xuất đã kết hợp 2 loại bếp này với nhau trên cùng một bếp, được gọi chung là bếp đôi hồng ngoại điện từ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Bếp hồng ngoại điện từ Eurosun EU-TE288 được nhập khẩu từ nhà sản xuất Malaysia.

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Eurosun EU-TE288 với 2 bếp nấu có công suất tổng là 4.200 W với công suất bếp hồng ngoại là 2.200 W và bếp từ là 2.000 W. Mâm nhiệt E.G.O được nhập khẩu từ Đức của bếp hồng ngoại giúp làm nóng nhanh hơn và giữ ấm lâu hơn khi tắt bếp, còn đối với bếp từ được nhà sản xuất thiết kế công nghệ "Super Booster" giúp người dùng rút ngắn thời gian nấu, tiết kiệm điện hơn trong toàn bộ quá trình sử dụng. Ngoài ra, bếp đôi hồng ngoại điện từ Eurosun EU-TE288 còn có thêm 9 mức gia nhiệt được cài đặt sẵn phù hợp với nhiều món ăn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nấu nướng.

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Eurosun EU-TE288 sử dụng mặt kính schott ceran Germany cao cấp cùng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và thông số cài đặt, thời gian, nhiệt độ hiển thị trực quan thông qua màn hình LED rất thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị các tính năng an toàn cao như khóa an toàn trẻ em, bạn chỉ cần nhấn nút khóa sẽ không phải lo lắng cho trẻ nhỏ trong nhà khi bạn không chú ý đến hoặc vắng mặt ở nhà. Tính năng cảm biến vùng nấu giúp bạn không phải lo lắng bị phỏng khi chạm vào mặt bếp nằm ngoài vùng nấu và cuối cùng quan trọng nhất là tính năng tự động ngắt khi bếp bị quá tải điện tránh được các rủi ro cháy nổ gây nguy hiểm cho người dùng.

Với những tính năng vượt trội kể trên cùng thiết kế sang trọng, hiện đại giúp không gian bếp của bạn sạch sẽ và sang trọng hơn, bên cạnh đó là sự nhỏ gọn và mặt kính cường lực chịu nhiệt tốt giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng chỉ với một chiếc khăn ướt. Một sản phẩm tuyệt vời cho bạn và người thân, phù hợp với mọi gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé vào gian hàng của chúng tôi để sở hữu ngay một chiếc bếp hồng ngoại điện từ hiện đại, tiên tiến nào.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Bếp điện từ Eurosun EU-TE288

Model

EU-TE288

Hãng sản phẩm

EurosunGermany

Loại sản phẩm

Bếp điện từ hồng ngoại

Lò nấu

02

Công suất

Tổng: 4.200 W
Công suất lò trái: 2.000W + Booster
Công suất lò phải: 2.200W

Điện áp

220V - 240V/50Hz

Chất liệu

Mặt kính: Schott ceran Germany chịu lực, chịu nhiệt cao
Bụng bếp: Kim loại phủ lớp sơn tĩnh điện an toàn
Mâm nhiệt: E.G.O hilight made in Germany

Điều khiển

Màn hình LED cảm ứng

Chức năng an toàn

Chế độ khóa trẻ em
Cảm ứng quá nhiệt, quá áp
Cảm ứng chống tràn
Phím khởi động an toàn
Tự động tắt khi xoong nồi rời vùng nấu
Chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

Chức năng thông minh

Kích hoạt công suất “Super Booster”
Nướng với bếp điện
Công nghệ biến tần INVERTER tiết kiệm điện năng > 35%
Chế độ chọn toàn vùng nấu
Tự nhận diện vùng nấu
Trang bị 9 mức gia nhiệt
Hẹn giờ tự động ngắt an toàn (99 phút)
Dễ dàng vệ sinh

Kích thước bếp

730 x 430 x 62 mm (D x R x C)

Kích thước khoét đá

695 x 410 mm

Trọng lượng

Đang cập nhật

Xuất xứ

Lắp ráp tại Malaysia

Bảo hành

24 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN