MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm Faster FS-374S

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/10/2017
Ngày cập nhật bài
3.200.000đ
Giá gốc: 4.550.000đ

Thiết kế 3 bếp nấu với công suất 0,30 kg/giờ/lò, sử dụng bộ chia lửa Jiake cao cấp cho ngọn lửa mạnh, xanh cùng các nút vặn điều chỉnh bằng kim loại... Đó là những ưu điểm của bếp gas âm Faster FS-374S.

Bếp gas âm Faster FS-374S thuộc dòng bếp gas âm kính với thiết kế 3 bếp nấu tiện dụng, chính hãng Faster, được trang bị mặt kính cường lực ceramic cao cấp dày 8 mm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, đồng thời ít bám bẩn, luôn giữ được vẻ sáng bóng sẽ tiết kiệm được công sức lau chùi, làm sạch của người nội trợ sau mỗi lần nấu nướng. Bên cạnh đó, Faster FS-374S là một trong các bếp gas hoạt động tiết kiệm năng lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay với mức tiêu hao trung bình chỉ khoảng 0,30 kg/giờ/lò, cho phép người dùng thoải mái nấu nướng, không phải lo lắng về lượng gas tiêu thụ hằng tháng của gia đình.

Bếp gas âm Faster FS-374S

Bếp gas âm truyền thống Faster FS-374S sử dụng bộ chia lửa Jiake đặc biệt cao cấp luôn cho ngọn lửa xanh, đều và mạnh mẽ với 2 vòng lửa giúp tăng hiệu suất nấu nướng mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ nhiệt độ làm chín thực phẩm trong khoảng thời gian ngắn nhất. Bếp còn có bộ kiềng làm bằng thép không gỉ có cấu tạo 4 chân vững chãi, có thể chịu được một lượng lớn các dụng cụ nấu ăn tạo cảm giác đằm tay, êm ái mỗi khi nhấc nồi lên xuống, hơn nữa các bộ kiềng này còn được phủ một lớp men chống dính có tác dụng ngăn không cho thực phẩm dính vào giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo được độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm.

Bếp gas âm Faster FS-374S

Bếp âm Faster FS-374S được trang bị bộ điều chỉnh với các nút vặn bằng kim loại cao cấp, cực kỳ nhạy bén kết hợp hệ thống đánh lửa bằng IC, sử dụng pin 1,5 V. Ưu điểm của hệ thống đánh lửa này là giúp khởi động bếp nhanh chóng chỉ với một thao tác nhẹ nhàng, đơn giản; đồng thời cũng dễ dàng thay pin, đảm bảo không làm gián đoạn công việc nấu nướng hằng ngày của bạn.

Bếp gas âm Faster FS-374S

Bếp gas âm Faster FS-374S được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng không chỉ bởi khả năng hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng mà còn được trang bị hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động cực kỳ an toàn. Với nhiều tính năng, ưu điểm cùng thiết kế tiện dụng, hiện đại, chắc chắn bếp gas âm Faster FS-374S sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, là vật dụng không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại.

Thông số chi tiết

Xuất xứ

Faster

Tên sản phẩm

Bếp gas âm

Mã sản phẩm

FS-374S

Kiểu dáng

Lắp âm

Kích thước sản phẩm

730 x 430 mm

Kích thước lắp đặt

680 x 380 mm

Công suất đốt trung bình

0,30 kg/giờ/lò

Hệ thống đánh lửa

IC, pin

Đầu hâm

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, tiện dụng
3 bếp nấu với kích thước khác nhau
Mặt kính cường lực ceramic cao cấp
Hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu
Kiềng bếp bằng thép không gỉ phủ men chống dính
Mâm chia lửa Jiake cao cấp
Hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động cực kỳ an toàn
Dễ dàng vệ sinh làm sạch

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Xem thêm: Bếp gas âm hồng ngoại loại nào tốt

Giới thiệu thương hiệu Faster

Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Sự kết hợp hoàn hảo giữa: chất lượng sản phẩm châu Âu; kiểu dáng tinh tế, sang trọng phong cách Italia, Tây Ban Nha cùng giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn…, tất cả đã đưa hình ảnh và thương hiệu Faster đến gần hơn với công chúng, đồng thời giải phóng đôi tay cho phụ nữ Việt.

Ngạn ngữ có câu “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” và trung tâm của tổ ấm chính là căn bếp. Bếp là nơi sum họp sau một ngày làm việc mệt nhọc, là nơi người phụ nữ gửi gắm tình yêu thương, bếp luôn là không gian ấm cúng và gần gũi với tất cả thành viên trong gia đình. Chính vì vậy người phụ nữ hiện đại dù bận rộn với công tác xã hội vẫn luôn mong muốn chăm chút cho căn bếp – nơi giữ lửa yêu thương của cả gia đình. Thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với mong muốn, tâm tư của người phụ nữ hiện đại, Faster đã và đang nỗ lực mang lại cho người phụ nữ Việt một không gian bếp hoàn hảo với dòng thiết bị nhà bếp Faster – thương hiệu cao cấp nhập khẩu từ Italia và Tây Ban Nha.

Bếp gas âm Faster FS-374S

Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên phân phối lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, đến nay Faster đã khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại và giá thành hấp dẫn. Các sản phẩm tiêu biểu của Faster có thể kể đến như: bếp từ toàn vùng nấu Freezone induction cooktop Fs -960 TS, có 11 vùng nấu xác định chức năng “Super Booter” cho toàn bộ bếp. Bếp điện từ mặt kính Vitroceramic, công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, chế độ nấu toàn vùng giúp có thể nấu bất cứ vị trí nào trên mặt bếp thích hợp với mọi kích thước nồi nấu, bếp gas âm tiết kiệm điện, cảm ứng ngắt gas tự động, an toàn với kiềng gang đúc siêu bền, máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150… Với chất lượng sản phẩm ưu việt, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo, Faster cam kết mang lại cho khách hàng 6 lợi ích khi sử dụng thiết bị nhà bếp cao cấp Faster.

Bếp gas âm Faster FS-374S

F.A.S.T.E.R
F – Friend: Người bạn tin cậy của mỗi gia đình.
A – Amazing: Không gian bếp hiện đại, sang trọng sẽ cho bạn những trải nghiệm ngạc nhiên ngay trong chính ngôi nhà của bạn.
S – Safe: Mang lại sự an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
T – Trust: Sản phẩm đã có được sự tin tưởng tuyệt đối về uy tín, chất lượng của khách hàng.
E – Economical: Giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhiên liệu.
R – Recognition: Giá trị thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới.
Với vị thế là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Faster tại Việt Nam, Faster là nhà tiên phong sát cánh cùng gia đình bạn.

Bếp gas âm Faster FS-374S

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN