MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-BA320G2

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/10/2022
Ngày cập nhật bài
1.390.000đ

Bếp đôi hồng ngoại lắp âm thương hiệu Taka TK-BA320G2 thiết kế sang trọng, độ bền cao, sử dụng công nghệ mới với nguyên lý lực xuyên thấu nhiệt độ cao của tia hồng ngoại giúp tiết kiệm gas.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế sang trọng, đẹp mắt
- Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, chống xước cao
- Công suất lò đốt: 3,2 kW x 2
- Tiết kiệm 33% lượng gas tiêu thụ
- Kiềng phủ men cao cấp, chịu nhiệt cao
- Khay inox cao cấp, không gỉ
- Kích thước mặt kính: 740 x 430 mm
- Kích thước khoét đá: 650 x 350 mm
- Bảo hành: 24 tháng

Hôm nay Kingshop giới thiệu đến quý khách sản phẩm Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-BA320G2 sử dụng công nghệ mới (đầu bếp bằng tia hồng ngoại) giúp cho việc đốt cháy nhiên liệu 100% với trên 2.300 lỗ nhỏ, qua đó nâng cao hiệu suất nấu nướng và tiết kiệm đến 30% lượng gas tiêu thụ. Sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại Taka ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản trong sản xuất.

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-BA320G2 thiết kế sang trọng, tiện nghi hợp với không gian bếp của mọi gia đình, đem đến nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian trong việc nấu nướng của người nội trợ. Ngay sau đây sẽ là những thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-BA320G2 - Ảnh 1

Với bề mặt được thiết kế bằng kính chịu lực, màu đen giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Có kiểu dáng và màu sắc lịch lãm, sang trọng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Bếp gas hồng ngoại đôi Taka TK-BA320G2 sử dụng công nghệ mới, đầu bếp bằng tia hồng ngoại giúp cho việc đốt cháy 100% nhiên liệu, giúp tiết kiệm gas lên tới 33%. Kiềng phủ men cao cấp, chịu nhiệt cao. Bếp được thiết kế với mặt kính dày chịu lực, chịu nhiệt, có độ bền cao. Ngoài ra, thiết kế 2 bếp nấu cho phép người sử dụng có thể đồng thời nấu 2 bếp cùng một lúc.

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-BA320G2 - Ảnh 2

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-BA320G2 tận dụng nguyên lý lực xuyên thấu nhiệt độ cao của tia hồng ngoại giúp sinh nhiệt lượng cao khi nấu, khả năng đốt cháy gas 100% hạn chế tỏa nhiệt ra môi trường; đồng thời bếp không sinh ra ngọn lửa, không khói, không đen đáy nồi. Mặt bếp sử dụng lõi gốm đặc biệt có cấu trúc tổ ong. Pép được làm bằng gốm tinh vi với hơn 2.300 lỗ dẫn gas, điểm đốt cháy được phân tán nên không bị gió mạnh làm tắt bếp. Với khả năng đốt cháy 100% lượng gas, mặt đầu đốt bằng gốm nên nhiệt lượng tỏa ra lớn giúp nấu ăn nhanh hơn.

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-BA320G2 - Ảnh 3

Bếp sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt, không lượng gas dư thừa khi sử dụng, không mùi gas, không sinh ra khói trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

Bếp gas âm Taka TK-BA320G2 được sản xuất trên cơ sở áp dụng những công nghệ mới nhất hiện nay đem đến cho bạn một sản phẩm thông minh, một giải pháp nấu ăn tuyệt vời. Dưới đây sẽ là vài tính năng và ưu điểm nổi bật nhất của chiếc bếp gas này.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
- Thương hiệu: Japan (Nhật Bản)
- Bảo hành: 24 tháng (02 năm)
- Kích thước cắt đá (D x R): 650 x 350 mm
- Kích thước mặt kính (D x R): 740 x 430 mm
- Số bếp nấu: 02
- Kiểu lắp đặt: Âm
- Kiềng bếp: Thép tráng men
- Màu sắc: Xanh - đen
- Loại mặt kính: Chịu lực, chịu nhiệt
- Chất liệu sản phẩm: Thép, kính cường lực

Thương hiệu Taka

Gia nhập thị trường Việt Nam đầu năm 2006, thương hiệu Taka được ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Với các sản phẩm chủ lực như: bếp điện âm, bếp hồng ngoại, bếp gas dương, bếp gas âm, máy hút khói - khử mùi, máy lọc nước RO, nồi cơm điện... được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Sau 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Taka đã đạt được nhiều giải thưởng và chứng nhận như: Sản phẩm – Dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2013, Chứng nhận 3K do Hội Sở hữu Trí tuệ và Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam trao tặng năm 2014, Top 300 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2014, Chứng nhận "Thương hiệu Xanh 2014" do Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Tạp chí Kinh tế và Dự báo trao tặng, Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Báo Người Tiêu dùng trao tặng 2015.

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm 14 chi nhánh và hơn 3.000 đại lý phân phối, sản phẩm mang thương hiệu Taka phục vụ cho hàng ngàn gia đình. Taka luôn đặt tiêu chí chất lượng và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu với phương châm "Chất lượng thực - Giá trị thực". Đây không chỉ là cam kết của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên Taka đối với khách hàng mà tôn chỉ trên còn được xem là “kim chỉ nam” dẫn đường cho sự phát triền bền vững của Taka.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN