MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-120D

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/10/2022
Ngày cập nhật bài
890.000đ
Giá gốc: 1.590.000đ

Bếp gas hồng ngoại đôi Taka TK-120D thiết kế mặt kính thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt giúp dễ vệ sinh mặt bếp, đánh lửa magneto, tiết kiệm gas… đang được ưa chuộng.

Tính năng nổi bật:
- Pép chia lửa làm bằng gốm
- Tiết kiệm 33% lượng gas tiêu thụ
- Màng gốm chịu nhiệt có đường kính 160 mm, thích hợp với mọi vật dụng nấu nướng
- Mặt kính chịu lực sang trọng, chịu nhiệt độ cao
- Khung bếp chất liệu inox có độ bền cao
- Bảo hành 24 tháng.

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-120D hiện được nhiều người ưa chuộng, vì dòng sản phẩm này đang thay thế nhiều loại bếp bởi tính năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí khi nấu nướng. Bếp gas hồng ngoại Taka TK-120D với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt sẽ là một thiết bị hữu ích cho nhiều gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-120D - Ảnh 1

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-120D có mặt kính được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm, giúp bề mặt luôn sáng bóng như ban đầu. Kiềng bếp được làm bằng thép phủ men chịu nhiệt tốt, chắc chắn, đảm bảo an toàn khi đun nấu.

Khung bếp được làm bằng thép bền bỉ, cho hiệu quả sử dụng lâu dài, khay inox sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, không bị oxy hóa do dầu mỡ, gia vị trong quá trình nấu nướng bám vào.

Đầu đốt của bếp gas hồng ngoại Taka TK-120D làm bằng ceramic giúp tiết kiệm 33% lượng gas tiêu thụ. Loại đầu đốt này có tác dụng đốt nóng hoàn hảo. Không chỉ là chất liệu chịu nhiệt thường dùng trong công nghiệp nung sấy, ceramic còn có cấu tạo thân gồm hàng nghìn lỗ li ti nâng cao hiệu quả đốt nóng, giúp rút ngắn 22% thời gian nấu nướng và 33% lượng gas tiêu thụ so với các bếp gas thông thường.

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-120D - Ảnh 2

Hệ thống đánh lửa magneto hay còn gọi là hệ thống đánh lửa cơ hoạt động bằng hai cách đập hai đá lửa vào nhau để tạo ra ngọn lửa. Bếp gas hồng ngoại Taka TK-120D sử dụng hệ thống đánh lửa magneto thông dụng, dễ sử dụng và có độ bền cao, lại không cần thay pin, không lo dây điện bị chuột cắn nên được nhiều gia đình yêu thích và tin dùng.

Khi sử dụng bếp gas đôi Taka TK-120D, bạn không cần lo lắng vấn đề đen nồi, gió thổi, hoặc nước trào làm tắt bếp. Việc đốt cháy khí gas 100% diễn ra trên bề mặt gốm ceramic, đồng nghĩa với việc đầu đốt hồng ngoại đốt nóng bằng tỏa nhiệt lượng, không có “ngọn lửa” dư thừa trong suốt quá trình nấu, vì vậy sẽ không để lại các vết ám đen dưới đáy nồi, giữ cho nồi/chảo của bạn luôn sạch sẽ.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
- Thương hiệu: Japan (Nhật Bản)
- Bảo hành: 24 tháng (02 năm)
- Số bếp nấu: 02
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Màu sắc: Đen
- Loại mặt kính: Chịu lực, chịu nhiệt
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 71 x 39 x 14 cm

Thương hiệu Taka

Gia nhập thị trường Việt Nam đầu năm 2006, thương hiệu Taka được ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Với các sản phẩm chủ lực như: bếp điện âm, bếp hồng ngoại, bếp gas dương, bếp gas âm, máy hút khói - khử mùi, máy lọc nước RO, nồi cơm điện... được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Sau 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Taka đã đạt được nhiều giải thưởng và chứng nhận như: Sản phẩm – Dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2013, Chứng nhận 3K do Hội Sở hữu Trí tuệ và Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam trao tặng năm 2014, Top 300 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2014, Chứng nhận "Thương hiệu Xanh 2014" do Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Tạp chí Kinh tế và Dự báo trao tặng, Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Báo Người Tiêu dùng trao tặng 2015.

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm 14 chi nhánh và hơn 3.000 đại lý phân phối, sản phẩm mang thương hiệu Taka phục vụ cho hàng ngàn gia đình. Taka luôn đặt tiêu chí chất lượng và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu với phương châm "Chất lượng thực - Giá trị thực". Đây không chỉ là cam kết của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên Taka đối với khách hàng mà tôn chỉ trên còn được xem là “kim chỉ nam” dẫn đường cho sự phát triền bền vững của Taka.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN