MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GA

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/10/2022
Ngày cập nhật bài
1.390.000đ

Sử dụng công nghệ mới với hiệu ứng bức xạ nhiệt trong nấu nướng, bếp gas âm hồng ngoại đôi Blueger B217GA thiết kế kiềng bằng gang đúc nguyên khối tráng men chịu nhiệt cao, chống trượt, không bị trầy xước, tiết kiệm gas… là những ưu điểm được người nội trợ tin dùng.

Tính năng nổi bật:
- Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, chống xước cao
- Công nghệ mới hiệu ứng bức xạ nhiệt khi đun nấu, tiết kiệm 33% lượng gas tiêu thụ
- Kiềng bằng gang đúc nguyên khối phủ men cao cấp, chịu nhiệt cao
- Khay inox cao cấp, không gỉ
- Kích thước mặt kính: 740 mm x 430 mm
- Kích thước khoét đá: 650 mm x 350 mm

Hôm nay Kingshop xin giới thiệu đến quý khách một sản phẩm Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GA. Đây là dòng bếp gas có bộ chia lửa bằng gốm Ceramic được sản xuất theo công nghệ mới gây hiệu ứng bức xạ nhiệt "Tia hồng ngoại" khi đun nấu. Hiệu quả tiết kiệm đến 33% lượng gas tiêu thụ.

Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GA được thiết kế sang trọng tiện nghi hợp với không gian bếp của mọi gia đình, đem đến nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian trong việc nấu nướng. Ngay sau đây sẽ là những thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GA - Ảnh 1

Với bề mặt được thiết kế bằng kính chịu lưc, màu đen dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Có kiểu dáng và màu sắc lịch lãm, sang trọng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Bếp gas hồng ngoại đôi Blueger B217GA sử dụng công nghệ mới, gây hiệu ứng bức xạ nhiệt khi đun nấu, hiệu quả cao trong sử dụng, giúp tiết kiệm lên tới 33% lượng gas tiêu thụ. Bếp có kiềng gang đúc nguyên khối, chịu nhiệt cao, chống trượt, có pép hâm tiết kiệm gas. Ngoài ra, bếp gas âm được thiết kế với mặt kính chịu lực dày 8 mm, chịu nhiệt, có độ bền cao. Có 2 bếp nấu cho phép người sử dụng có thể đồng thời nấu 2 bếp cùng một lúc.

Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GA - Ảnh 2

Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GA tận dụng nguyên lý lực xuyên thấu nhiệt độ cao của tia hồng ngoại sẽ sinh nhiệt lượng cao khi nấu, khả năng đốt cháy gas 100% giúp hạn chế tỏa nhiệt ra môi trường đồng thời bếp không sinh ra ngọn lửa, không khói, không đen đáy nồi. Mặt bếp sử dụng lõi gốm đặc biệt có cấu trúc tổ ong. Pép được làm bằng gốm tinh vi với hơn 6.000 lỗ dẫn gas, điểm đốt cháy được phân tán nên không bị gió mạnh gây tắt bếp. Với khả năng đốt cháy 100% lượng gas, mặt đầu đốt bằng gốm nên nhiệt lượng tỏa ra lớn sẽ giúp nấu ăn được nhanh hơn.

Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GA - Ảnh 3

Bếp gas âm đôi Blueger B217GA được sản xuất trên cơ sở áp dụng những công nghệ mới nhất hiện nay đem đến cho bạn một sản phẩm thông minh, một giải pháp nấu ăn tuyệt vời. Dưới đây sẽ là vài tính năng và ưu điểm nổi bật nhất của chiếc bếp gas này.

Thông số chi tiết:
- Bảo hành: 24 tháng (02 năm)
- Kích thước cắt đá (D x R): 650 x 350 mm
- Kích thước mặt kính (D x R): 740 x 430 mm
- Số bếp nấu: 02
- Kiểu lắp đặt: Âm
- Kiềng bếp: Gang đúc nguyên khối tráng men
- Màu sắc: Đen
- Công nghệ đánh lửa: IC (dùng pin)
- Loại mặt kính: Chịu lực, chịu nhiệt

Thương hiệu Blueger

Blueger là thương hiệu đến từ châu Âu được áp dụng công nghệ mới, chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Blueger được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được người dân sử dụng nhiều.

Thương hiệu Blueger là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị gia dụng cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm: máy lọc nước, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas âm, máy hút mùi...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN