MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vòi rửa bát Taka TK-V03

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/03/2017
Ngày cập nhật bài
1.360.000đ
Giá gốc: 1.700.000đ

Vòi nước là sản phẩm cần thiết cho gia đình để rửa rau quả, cá thịt… nấu ăn, để tắm giặt hằng ngày; do đó chọn vòi nước Taka TK-V03 bền đẹp nhằm đem lại sự tiện nghi là điều vô cùng cần thiết.

Từ lâu chiếc vòi nước dùng để rửa chén bát hay tắm giặt đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình, không những đem lại sự thuận tiện trong công việc nấu nướng chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình mà còn thể hiện được sự sang trọng trong không gian bếp nhà bạn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách lựa chọn, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu gợi ý cho các bạn Vòi rửa bát Taka TK-V03, một sản phẩm mới của Taka, chắc chắn sẽ đem lại sự tiện nghi và sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

1. Vì sao nên chọn vòi nước Taka TK-V03?

Sau đây là một số lý do để bạn nên chọn chiếc Vòi nước Taka TK-V03 cho gia đình mình, nó cũng chính là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này:

1.1 Vòi nước Taka TK-V03 có độ bền cao

Vòi nước Taka TK-V03 được chế tạo từ kim loại crom 3 lớp đảm bảo chắc chắn bền đẹp, không gỉ sét, không rò rỉ nước, độ bền cao giúp sử dụng lâu bền theo thời gian.

Vòi rửa bát Taka TK-V03

1.2 Vòi nước Taka TK-V03 thể hiện được sự tiện nghi, sang trọng

Chiếc vòi nước Taka này có màu trắng đặc trưng cùng những đường nét uốn lượn càng tô thêm vẻ sang trọng, lịch sự, qua đó thể hiện được phong cách hiện đại; hơn thế nữa rất thuận tiện trong công việc nấu nướng của người nội trợ, khi ai đó bước vào gian bếp nhà bạn cũng sẽ cảm nhận được điều đó, đồng thời cũng bắt nguồn cho những cảm hứng sáng tạo giúp tạo ra nhiều món ăn mới tuyệt vời hơn.

1.3 Vòi nước Taka TK-V03 rất dễ sử dụng và vệ sinh

Chiếc vòi nước này rất dễ sử dụng, chỉ cần thao tác xoay nhẹ là dòng nước tuôn chảy đem lại cảm giác thoải mái khiến người nội trợ có hứng thú để tạo nên những món ăn tuyệt vời.

Vòi rửa bát Taka TK-V03

Bên cạnh đó việc vệ sinh lau chùi chiếc vòi này cũng rất đơn giản và cực kỳ dễ dàng, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự bền đẹp như mới sau mỗi lần lau chùi vệ sinh.

2. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng vòi nước Taka TK-V03

Để chiếc vòi nước Taka mang lại hiệu quả và độ bền tối đa, các bạn cần chú ý một số điểm sau:

+ Khi tiến hành lắp đặt phải lựa chọn đúng địa điểm: trong bếp, lắp đặt sao cho có một khoảng không gian phía dưới để việc kiểm tra hay sửa chữa được thuận lợi.
+ Khi mở vòi nước cũng phải chú ý vặn đúng cách, không nên vặn mạnh quá, nếu bất chợt tắc nước hay có bất cứ vấn đề gì sẽ khá phiền toái.
+ Thường xuyên lau chùi vệ sinh để vòi nước luôn sáng bóng như mới, đồng thời đó cũng là cách nâng cao tuổi thọ của vòi nước.

Chắc hẳn bây giờ các bạn đã muốn sắm cho nhà mình chiếc vòi nước thương hiệu Taka TK-V03 này rồi phải không nào. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ cũng như sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Bảng thông số kỹ thuật vòi nước Taka TK-V03

Tên hãng

Taka

Trọng lượng

1.730 g

Chất liệu

Đồng mạ crom 3 lớp

Thiết kế

Sang trọng hiện đại

Bảo hành

12 tháng

Xuất xứ

Việt Nam

Ngoài ra, Kingshop còn có những sản phẩm khuyến mãi với giá hấp dẫn:

- Bếp gas hồng ngoại, bếp hồng ngoại Taka, bếp gas dương
- Máy hút khói, khử mùi
- Máy lọc nước
- Nồi cơm điện
- Chậu rửa bát, máy sấy bát

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN