MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/04/2021
Ngày cập nhật bài
3.090.000đ
Giá gốc: 3.290.000đ

Thiết kế ngăn trữ 2 tầng, khả năng khử trùng 125 độ C bằng tia hồng ngoại, sấy khô chén bát bằng tia UV…, MXV-ZLP80XC65-R là máy sấy chén bát dung tích đến 77 lít vô cùng tiện nghi.

Máy sấy bát được sản xuất theo công nghệ hiện đại và đang dần trở thành thiết bị nhà bếp hữu ích, tiện lợi của mọi gia đình Việt. Bởi so với cách rửa bát thông thường, sau khi rửa chén bát còn ẩm, lúc đó vi khuẩn, nấm mốc dễ phát triển, trực tiếp đi vào miệng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của gia đình bạn. Vì thế, sở hữu chiếc máy sấy chén không những mang lại không gian nhà bếp thêm tiện nghi và sang trọng mà còn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R - Ảnh 1

Xem thêm "Tuần lễ vàng mua combo tiết kiệm trọn bộ đồ nhà bếp nhập khẩu giá hấp dẫn" Máy sấy chén bát Midea áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R là dòng máy rửa bát dạng đứng, có các chức năng: hỗ trợ diệt khuẩn, tiệt trùng; làm khô chén bát bằng tia UV, nhiệt độ tích hợp cao. Kiểu dáng sang trọng với bề mặt thân máy được làm từ đá Obsidian kết hợp kính cường lực đen bóng có độ bền bỉ cao, khả năng chịu lực rất tốt, tạo cảm giác sang trọng cho không gian bếp của gia đình.

Đặc biệt, loại máy sấy này rất hữu dụng trong việc vệ sinh chén dĩa tại các nhà hàng, khách sạn hay tại những nơi chuyên phục vụ tiệc buffet.

Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R - Ảnh 2

Sự tiện nghi trong quá trình sử dụng

Máy sấy bát tiệt trùng Midea MXV-ZLP80XC65-R có kích thước 419 x 338 x 790 mm đòi hỏi bạn phải thiết kế vị trí thích hợp cho máy để bảo đảm sự đồng bộ với các thiết bị nhà bếp, vừa tiết kiệm diện tích tối đa lại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp.

Bảng điều khiển nút bấm điện tử dễ hiểu, thao tác đơn giản để điều chỉnh các chức năng của máy và bản lề được thiết kế chắc chắn hỗ trợ việc đóng mở cửa êm ái, nhẹ nhàng.

Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R - Ảnh 3

Kích thước máy sấy Midea MXV-ZLP80XC65-R

2 ngăn trữ với tiêu chuẩn khử trùng cao cấp

Máy sấy bát nhập khẩu Midea MXV-ZLP80XC65-R hoạt động với công nghệ tạo bọt tích hợp giúp giữ kín và không để nhiệt bên trong thất thoát ra ngoài gây lãng phí điện năng, giảm hiệu suất của sản phẩm.

Máy được thiết kế 2 tầng để sử dụng với các vật dụng nhà bếp khác nhau: tầng trên làm sạch bằng nhiệt độ vừa phải thích hợp với những dụng cụ không chịu nhiệt độ cao (đồ bằng nhựa, bằng gỗ, tre, bình sữa em bé…); tầng dưới hỗ trợ diệt khuẩn bằng nhiệt độ cao, tia hồng ngoại tuyến xa, giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập cơ thể qua đường miệng thích hợp cho đồ kim loại, gốm, sứ, thủy tinh...

Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R - Ảnh 4

Thiết kế 2 tầng tiện lợi

Dung tích lớn đáp ứng các nhu cầu sử dụng

Máy sấy chén bát Midea MXV-ZLP80XC65-R có tổng dung tích chứa lên đến 77 lít với tầng 1 là 29 ±5 lít và tầng 2 là 48 ±5 lít cho khả năng sấy, khử trùng tất cả dụng cụ bàn ăn trong cùng một lần. Sản phẩm thường được sử dụng cho hộ gia đình có khoảng từ 3 đến 6 người, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người nội trợ. Đặc biệt, bên trong tủ làm bằng thép không gỉ, tia hồng ngoại sẽ được tỏa đều các hướng, trạng thái phản xạ 360 độ C giúp các vật dụng sẽ được diệt khuẩn triệt để, kể cả những vùng không nhìn thấy.

Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R - Ảnh 5

Sở hữu thiết kế nổi bật với đường nét sang trọng cùng tông màu sáng bóng, Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp được với nhiều kiểu không gian nội thất nhà bếp. Đến với Kinghome.vn, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cam kết sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng hiểu sâu về sản phẩm và có sự chọn lựa tốt nhất.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R

Mã sản phẩm

MXV-ZLP80XC65-R

Hãng sản xuất

Midea

Loại sản phẩm

Máy sấy bát

Điện áp

220VAC/50Hz

Công suất

750 W

Dung tích

77 lít

Chất liệu

Thép không gỉ phủ lớp sơn bóng, đá Obsidian, kính cường lực

Điều khiển

Nút bấm điện tử

Chức năng khác

Khử trùng 125 độ C bằng tia hồng ngoại
Ngăn trữ 2 tầng thuận tiện
Nút bấm điện tử dễ thao tác
Có lưới chống côn trùng

Kích thước

419 x 338 x 790 mm

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Mua máy sấy bát chính hãng ở đâu?

Nên mua máy sấy bát chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc máy sấy bát. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy sấy bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy sấy bát Midea MXV-ZLP80XC65-R - Ảnh 6

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam: Địa chỉ 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy sấy bát Midea. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy sấy bát Midea cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN