MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy bát Elmich Smartcook DDS-3906

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/11/2022
Ngày cập nhật bài
1.920.000đ
Giá gốc: 2.890.000đ

Máy sấy bát thông minh Elmich Smartcook DDS-3906 thiết kế khay chứa 2 tầng, thể tích 45 lít, điều khiển bằng nút nhấn với 3 phím bấm: nguồn, chế độ, thời gian; sử dụng tia cực tím để khử trùng cùng 3 chế độ sấy.

Tính năng nổi bật:
- Máy sấy bát thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
- Điều khiển cơ với 1 nút bấm duy nhất
- Máy sử dụng tia cực tím để khử trùng
- Nhiệt độ sấy tối đa 75ºC, tiệt trùng hiệu quả
- Thời gian hẹn giờ có thể điều chỉnh từ 10 đến 60 phút
- Thể tích sấy lớn phù hợp cho gia đình 3 - 5 người
- Khay đựng bằng inox 304 siêu bền, chống gỉ
- Vỏ máy bằng nhựa cao cấp, có thể nhìn thấy bên trong
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Máy sấy bát Elmich Smartcook DDS-3906 có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở mọi mặt phẳng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Khay chứa 2 tầng cho phép người dùng phân loại và sắp xếp bát đĩa một cách hợp lý, tầng trên để đĩa và tầng dưới để bát. Máy có thể tích 45 lít đáp ứng nhu cầu sấy khô, khử trùng bát đĩa sử dụng trong bữa ăn thường ngày của gia đình có 3-5 thành viên.

Máy sấy bát Elmich Smartcook DDS-3906 - Ảnh 1

Nắp đậy của Elmich DDS-3906 được làm bằng nhựa cao cấp trong suốt, trang nhã, đẹp mắt; đồng thời giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình sấy bên trong. Khay đựng được làm bằng inox 304 cao cấp, độ bền cao, không gỉ sét, an toàn không chứa chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Bạn còn có thể tháo rời khay đựng để vệ sinh vô cùng dễ dàng.

Máy sấy bát Elmich Smartcook DDS-3906 - Ảnh 2

Máy sấy bát Elmich Smartcook DDS-3906 trang bị bảng điều khiển nút nhấn đơn giản với 3 phím bấm cơ bản nguồn, chế độ và thời gian rất dễ sử dụng. Màn hình hiển thị giúp quan sát và cài đặt chế độ một cách chính xác với nhu cầu. Bạn có thể tùy chọn 3 chế độ và thời gian tối đa lên đến 60 phút, cho hiệu quả tối ưu.

Máy sấy bát Elmich Smartcook DDS-3906 - Ảnh 3

Giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc với 3 chế độ tiện dụng, khí hậu nồm ẩm, môi trường ẩm ướt khiến bát, đũa dễ bị vi khuẩn xâm nhập, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu chỉ lau khô bằng khăn sẽ không thể làm sạch và khô hoàn toàn bát đĩa, bạn rất dễ gặp phải hiện tượng nấm mốc và phải loại bỏ, thay mới, nhất là khi chúng được làm bằng gỗ. Máy sấy bát DDS-3906 tích hợp 3 chế độ sấy vô cùng tiện dụng sẽ là giải pháp tuyệt vời mang đến cho gia đình bạn sự an tâm tuyệt đối.

Máy sấy bát Elmich Smartcook DDS-3906 - Ảnh 4

Máy sấy chén bát Elmich Smartcook DDS-3906 với 3 chế độ sấy

Sấy khô: Chế độ chỉ dùng nhiệt để sấy giúp loại bỏ toàn bộ nấm mốc, đồng thời làm khô hoàn toàn bát đĩa với kiểu sấy tuần hoàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao (75+/-5 độ C).

Sấy ion: Chế độ sấy ion sử dụng công nghệ của Cộng hòa Séc giúp loại bỏ khí độc và vi khuẩn gây hại một cách nhanh chóng và triệt để bằng cách phun ion vào buồng sấy bát với mức thời gian mặc định là 30 phút. Tỷ lệ vi khuẩn có thể được loại bỏ đến 99%.

Sấy tự động: Kết hợp sấy khô và ion.

Máy sấy bát Elmich Smartcook DDS-3906 - Ảnh 5

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: China (Trung Quốc)
- Thương hiệu: Czech Republic (Cộng hòa Séc)
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất (W): 320
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Đèn báo hiệu: Có
- Bảng điều khiển: Nút nhấn
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Màu sắc: Bạc
- Dung tích (L): 45
- Chất liệu sản phẩm: Thân máy bằng thép. Khay bằng inox. Vỏ máy bằng nhựa
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 43 x 51 x 37.5

Thương hiệu Elmich

Elmich là thương hiệu đến từ Cộng hòa Séc được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Elmich được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người sử dụng.

Elmich là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị gia dụng cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm: nồi chiên không dầu, nồi áp suất, nồi lẩu điện, ấm đun siêu tốc, bếp từ, máy sấy tóc, nồi cơm điện, ….

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN