MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
13/07/2020
Ngày cập nhật bài
13.851.000đ
Giá gốc: 15.390.000đ

Với chức năng sấy khô và khử trùng bát đĩa bằng ozone và luồng khí nóng, sử dụng máy Sakura Q-7583XL giúp ngăn chặn nấm mốc bảo vệ sức khỏe gia đình.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL là máy sấy cơ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với phần cửa phía trên được làm bằng chất liệu trong suốt cho người dùng dễ dàng quan sát bên trong máy sấy. Máy được nhập nguyên chiếc từ Đài Loan có chức năng sấy khô và khử trùng bát đĩa bằng ozone và luồng khí nóng.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 1

Nguyên lý hoạt động: máy sấy chén bát Sakura chính hãng

Máy có vỏ ngoài bằng thép phủ sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, không bám bụi, chỉ cần lau nhẹ là có thể sạch như mới; tạo môi trường khô ráo giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn... Đặc biệt máy sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên giúp sấy khô mọi thiết bị nhanh hơn và sạch hơn với ống phóng ozone sấy khô và hỗ trợ diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố. Máy sấy chén Sakura Q-7583XL là sự lựa chọn hoàn hảo giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 2

Máy sấy chén Sakura Q-7583XL có chức năng sấy khô và khử trùng bát đĩa bằng ozone và luồng khí nóng tạo môi trường khô ráo giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, từ đó giúp bữa cơm gia đình thêm ngon hơn.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 3

Chương trình khuyến mãi máy sấy bát Sakura Q-7583XL chính hãng

Máy sử dụng nút bấm điều khiển cảm ứng điện tử, màn hình hiển thị dễ dàng điều chỉnh các chế độ chức năng như: bật, tắt, làm khô, hẹn thời gian chạy, sấy tiệt trùng, tự động. Trong trường hợp bạn không biết nên chọn chức năng nào thì hãy chọn chức năng auto, máy sẽ tự động xử lý việc canh chỉnh lượng bát đĩa và độ ẩm.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 4

Chương trình khuyến mãi máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL chính hãng

Máy sấy chén Sakura Q-7583XL có cấu tạo gồm: khay đựng bát đĩa, bộ phận cung cấp nhiệt độ, mô-tơ thổi gió nóng, ngăn hứng nước, bộ điều khiển điện tử. Thiết kế nhẹ nhàng nhưng đầy sức mạnh, máy sấy bát sẽ làm cho bữa cơm của gia đình bạn thêm ngon hơn, sạch sẽ hơn.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 5

Chương trình khuyến mãi máy sấy chén bát Sakura Q-9560 chính hãng

Máy sấy chén Sakura Q-7583XL thiết kế dung tích 57 lít với khoang chứa rộng rãi nên có thể đựng được nhiều bát đĩa; máy có giá đỡ bát đĩa làm bằng inox không gỉ luôn sáng bóng, dễ dàng tháo rời để vệ sinh, với giá đỡ này bạn có thể để được các loại bát đĩa, ly cốc với kích thước khác nhau. Máy có đèn chiếu sáng bên dưới, rất tiện lợi cho người dùng.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 6

Chương trình khuyến mãi máy sấy chén treo kệ nhập khẩu chính hãng

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy sấy chén Sakura Q-7583XL

Model

Q-7583XL

Xuất xứ

Đài Loan

Công suất

270 W

Điện áp

110V / 60Hz

Chất liệu

Thép không gỉ

Mức hẹn giờ

3 mức hẹn giờ

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Màu sắc

Đen

Kiểu lắp đặt

Treo tủ

Trọng lượng

21 kg

Kích thước

896(d) X 332(r) X 400(c) mm

Bảo hành

12 tháng

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 7

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động của máy sấy bát treo kệ chính hãng

Mua máy sấy bát chính hãng ở đâu?

Nên mua máy sấy bát Sakura chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được đông đảo người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc máy sấy bát Sakura. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối máy sấy bát Sakura uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 8

Tham khảo: Xả kho máy sấy bát âm tủ Canzy chính hãng

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 9

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy sấy bát Sakura. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy sấy bát Sakura cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL chính hãng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy làm mát, quạt hơi nước, quạt điều hòa. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, KingHome từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của KingHome sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN