MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/07/2020
Ngày cập nhật bài

Ngoài chức năng làm khô chén dĩa một cách nhanh chóng, bảo đảm an toàn, vệ sinh; máy sấy chén còn có khả năng hỗ trợ khử trùng trái cây, rau củ vô cùng tiện lợi.

Máy sấy chén bát được sản xuất theo công nghệ hiện đại và đang dần trở thành thiết bị nhà bếp hữu ích, tiện lợi của mọi gia đình Việt. Bởi so với cách rửa bát thông thường, sau khi rửa bát đĩa còn ẩm ướt, không khô ngay, lúc đó vi khuẩn, nấm mốc dễ dàng phát triển, có thể trực tiếp đi vào miệng ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vì thế, sở hữu chiếc máy sấy chén không những mang lại không gian bếp thêm tiện nghi và sang trọng mà còn bảo đảm sức khỏe cho người thân.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 1

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động máy sấy chén bát treo kệ chính hãng

Máy sấy bát đóng vai trò quan trọng trong gian bếp hiện đại, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc máy sấy bát nhưng không am hiểu về sản phẩm, không biết lựa chọn máy nào tốt phù hợp với gia đình, vừa với túi tiền; thắc mắc về xuất xứ sản phẩm, cách sử dụng? Để giải quyết những vấn đề đó, Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam đã thống kê những sản phẩm máy sấy chén được khách hàng ưa chuộng, tin dùng cũng như xuất xứ và công nghệ của máy để người tiêu dùng nắm bắt và lựa chọn cho gia đình một chiếc máy sấy bát phù hợp nhất.

1. Máy sấy chén bát Giovani G-802S, nhập khẩu từ Hàn Quốc

Máy sấy bát Giovani G-802S được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, bảo đảm uy tín và chất lượng, thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với gia đình có 6 thành viên. Vỏ ngoài được sơn tĩnh diện, không bám bụi, khoang chứa rộng, giá đỡ làm bằng inox không gỉ, luôn sáng bóng. Sản phẩm sử dụng công nghệ khử mùi bằng ozone và tia cực tím để làm khô chén bát và hỗ trợ diệt khuẩn, khử trùng tới 99,9% cho bát đĩa luôn khô ráo, sạch sẽ bảo đảm sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 2

Tham khảo: Máy sấy chén bát Giovani G-802S nhập khẩu từ Hàn Quốc

Máy sấy chén Giovani G-802S nhập khẩu có kích thước chiều ngang 800 mm, dung tích 50 lít, công suất sấy 330 W đáp ứng khả năng diệt khuẩn và làm khô bát đĩa một cách hiệu quả. Sản phẩm được treo ở phía trên tủ hài hòa, phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp. Giovani G-802S trang bị bảng điều khiển bằng nút bấm điện tử hiện đại, dễ dàng điều chỉnh các chức năng: bật, tắt, làm khô, hẹn thời gian hoạt động, sấy tiệt trùng, tự động. Máy sấy bát Giovani G-802S được bán trên thị trường dao động với giá 5.150.000 - 6.150.000 VND phù hợp túi tiền của người Việt Nam. Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, phù hợp từng thời điểm cụ thể không phải là giá cố định.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 3

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy sấy bát Giovani G-802S

Thương hiệu

Giovani

Mã sản phẩm

G-802S

Kiểu dáng

Lắp treo, để bàn

Dung tích

50 L

Công suất

330 W

Tính năng

Sấy khô, khử trùng bằng tia cực tím
Điều khiển điện dễ dàng
Chế độ lắp đặt: Có thể lắp treo hoặc để bàn

Kích thước

800 x 375 x 310 (mm)

Xuất xứ

Korea

Bảo hành

Chính hãng 36 tháng

2. Máy sấy chén bát Sakura Q-9560 nhập khẩu từ Đài Loan

Máy sấy chén Sakura Q-9560 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, khay chứa làm bằng inox 304 có thể treo tủ bếp trên tạo nên sự trang nhã, lịch sự cho không gian bếp. Được khử trùng bằng O3 trong 10 phút, sau đó chuyển sang chức năng sấy khô và diệt khuẩn; có thể khử trùng rau quả trong 10 phút; tự ngắt điện khi nhiệt độ sấy quá 80 độ C; thiết kế cửa kính ngăn côn trùng. Sản phẩm có kích thước 800 x 332 x 400 mm có thể treo tường hoặc đặt trên bàn tùy ý, máy sử dụng nguồn điện 220 V với công suất tiêu thụ 270 W giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối và an toàn cho hệ thống điện gia đình.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 4

Tham khảo: Máy sấy chén bát Sakura Q-9560 nhập khẩu từ Đài Loan

Máy sấy bát tiệt trùng Sakura Q-9560 có dung tích 50 lít cùng khoang chứa rộng rãi có thể chứa được nhiều bát đĩa, giá đỡ dễ dàng tháo rời để vệ sinh, có đèn chiếu sáng bên trong giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình máy hoạt động rất tiện lợi. Đặc biệt, Sakura Q-9560 sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên giúp sấy khô và khử trùng bát đĩa bằng ozone và luồng khí nóng, tạo môi trường khô ráo ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn... giúp sấy khô chén bát một cách nhanh chóng; đồng thời hỗ trợ diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 5

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động máy sấy bát Sakura Q-9560 chính hãng

Sử dụng máy sấy bát giúp bữa cơm gia đình thơm ngon hơn, sạch sẽ hơn, các vi khuẩn sẽ không có cơ hội phát triển cùng giá thành phải chăng chỉ dao động 7.150.000 - 8.990.000 VND và chế độ bảo hành 2 năm chính hãng. Vậy nên, máy sấy chén bát Sakura Q-9560 là sự lựa chọn hoàn hảo giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn.

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy sấy chén Sakura Q-9560

Hãng

Sakura

Model

Q-9560

Màu sắc/chất liệu

Đen sang trọng
Khay chén đĩa bằng inox 304 không hít, không gỉ sét
Thiết kế cửa kính ngăn ngừa côn trùng

Chức năng

Sấy khô và khử trùng bằng ozone

Bảng điều khiển

Nút cơ điện tử hiện đại

Dung tích

50 lít

Công suất

270 W

Trọng lượng

17 kg

Kích thước

800 x 332 x 400 mm

Tính năng

- Khử trùng, diệt khuẩn bằng O3, sấy khô chén dĩa. Có thể dùng khử trùng rau quả trong 10 phút
- Khử trùng bằng O3 trong 10 phút, sau đó tự động chuyển sang chức năng sấy khô, diệt khuẩn
- Cài đặt hẹn giờ: 03 mức hẹn giờ (30 / 45 / 60 phút)
- Tự ngắt điện khi nhiệt độ sấy quá 80oC
- Khe thoát nhiệt bên dưới máy
- Phù hợp cho gia đình > 8-10 người
- 1 đèn chiếu sáng 13 W

Xuất xứ

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan

Bảo hành

24 tháng chính hãng

3. Máy sấy chén bát Sakura Q-9560XL nhập khẩu từ Đài Loan

Máy sấy bát Sakura Q-9560XL hoạt động với nguyên lý khử trùng bằng ozone trong 10 phút sau đó sẽ chuyển sang sấy khô diệt khuẩn, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng với 2 phím chức năng, 4 đèn báo hiển thị, sản phẩm sở hữu dung tích khoang chứa 57 lít có thể chứa lượng lớn chén bát phù hợp với mọi gia đình cùng công suất tiêu thụ vừa phải và chế độ tự ngắt khi nhiệt độ quá 80 độ C sẽ không gây tốn kém điện năng, tạo sự yên tâm khi sử dụng.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 6

Tham khảo: Máy sấy bát Sakura Q-9560XL nhập khẩu từ Đài Loan

Máy sấy bát Sakura Q-9560XL nhập khẩu từ Đài Loan được thiết kế dạng treo tường, chất liệu inox, mặt kính trong suốt, khung chắc chắn giúp người nội trợ không còn lo chén bát bị ẩm ướt sau khi rửa, không lo vi khuẩn, vi trùng sinh sôi gây hại cho sức khỏe các thành viên gia đình. Để lắp máy sấy chén bát tủ trên Sakura Q-9560XL, quý khách hàng cần liên hệ đơn vị phân phối cung cấp hoặc tìm hiểu thông số kỹ thuật của máy để lắp theo đúng quy chuẩn và đẹp hơn.

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy sấy chén Sakura Q-9560XL

Hãng

Sakura

Model

Q-9560XL

Loại

Treo tủ kệ

Màu sắc

Đen

Dung tích

57 lít

1 đèn chiếu sáng 13 W

Thời gian sấy

03 mức hẹn giờ (30 / 45 / 60 phút)

Phương pháp khử trùng & sấy khô

Khử trùng bằng ozone trong 10 phút, sau đó tự động chuyển sang chức năng sấy khô, diệt khuẩn

Trọng lượng

19 kg

Điện áp

220V/50HZ

Công suất

270 W

Kích thước

900 x 332 x 400 mm

Xuất xứ

Đài Loan

Bảo hành

24 tháng chính hãng

4. Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL nhập khẩu từ Đài Loan

Máy sấy chén Sakura Q-7565WXL được nhập nguyên chiếc từ Đài Loan giúp người nội trợ không lo chén bát bị ẩm ướt sau khi rửa, không lo vi khuẩn, vi trùng sinh sôi gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Máy sấy bát với nguyên lý hoạt động sấy khô chén dĩa, đũa muỗng ở mức nhiệt độ tiêu chuẩn, hơn thế máy còn tích hợp chức năng khử trùng bằng ozone trong 10 phút, sau đó chuyển sang chức năng sấy khô diệt khuẩn, người dùng có thể sử dụng chức năng khử trùng để khử trùng trái cây rất an toàn và hữu ích.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 7

Tham khảo: Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL chính hãng

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL có dung tích 57 lít, công suất hoạt động 270 W, khoang chứa rộng rãi có thể chứa được nhiều bát đĩa, có giá đỡ bát đĩa làm bằng inox không gỉ, luôn sáng bóng, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Với giá đỡ này bạn có thể để được các loại bát đĩa, ly cốc với kích thước khác nhau. Ngoài ra, khung máy bên ngoài làm bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen rất chắc chắn. Đặc biệt máy sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên giúp sấy khô chén bát nhanh hơn, sạch hơn với ống phóng ozone sấy khô và hỗ trợ diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố.

Máy sấy chén bát Sakura Q-7565WXL có giá dao động trên thị trường ở mức 7.345.000 - 8.990.000 VND tùy theo đơn vị phân phối, chế độ hậu mãi mà có mức giá phù hợp. Lưu ý: Quý khách hàng cần tham khảo và bảo đảm rằng mua đúng sản phẩm của đơn vị, đại lý bán hàng chính hãng, để tránh bất tiện trong quá trình bảo hành về sau. Lưu ý giá KingHome Việt Nam đưa ra cho quý khách hàng chỉ mang yếu tố tham khảo tùy thời điểm, giá bán có thể thay đổi bởi nhiều yếu tố khách quan.

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Máy sấy chén Sakura Q-7565WXL

Model

Q-7565WXL

Xuất xứ

Đài Loan

Công suất

270 W

Trọng lượng

19 kg

Chất liệu

Sơn tĩnh điện

Mức hẹn giờ

3 mức (30-45-60 phút)

Kiểu lắp đặt

Treo tủ trên

Bảng điều khiển

Nút bấm

Tính năng

- Khử trùng, diệt khuẩn bằng ozone, sấy khô chén dĩa (có thể dùng khử trùng rau quả trong 10 phút đầu)
- PTC tuần hoàn khí, tiết kiệm nhiên liệu

Kích thước

900 x 332 x 400 mm

Bảo hành

12 tháng

5. Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL nhập khẩu từ Đài Loan

Máy sấy chén Sakura Q-7583XL được nhập nguyên chiếc từ Đài Loan có chức năng sấy khô và khử trùng bát đĩa bằng ozone và luồng khí nóng. Máy có vỏ ngoài bằng thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, không bám bụi, chỉ cần lau nhẹ là có thể sạch như mới. Tạo môi trường khô ráo, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn... Đặc biệt, máy sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên giúp sấy khô mọi thiết bị nhanh hơn và sạch hơn với ống phóng ozone hỗ trợ sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố. Máy sấy chén Sakura Q-7583XL là sự lựa chọn hoàn hảo giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 8

Tham khảo: Máy sấy chén Sakura Q-7583XL nhập khẩu từ Đài Loan

Máy sấy chén Sakura Q-7583XL có dung tích 57 lít với khoang chứa rộng rãi có thể chứa được nhiều bát đĩa, có giá đỡ làm bằng inox không gỉ, luôn sáng bóng, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Với giá đỡ này, bạn có thể để được các loại bát đĩa, ly cốc với kích thước khác nhau. Máy có đèn chiếu sáng bên dưới, rất tiện lợi cho người dùng.

Máy sấy chén bát tiệt trùng Sakura Q-7583XL đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 10.500.000 VND – 15.390.000 VND tùy theo đơn vị bán có chính sách hậu mãi, dịch vụ khảo sát lắp đặt ra sao. Lưu ý: Máy sấy bát Sakura Q-7583XL sử dụng hiệu điện thế 110 V nên quý khách hàng cần mua thêm cục chuyển đổi nguồn điện để phù hợp máy sấy tránh tình trạng bị chập cháy gây hư hỏng máy.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy sấy chén bát Sakura Q-7583XL

Model

Q-7583XL

Xuất xứ

Đài Loan

Kiểu lắp đặt

Treo tủ trên

Màu sắc

Đen

Công suất

270 W

Điện áp

110V / 60Hz

Chất liệu

Thép không gỉ

Mức hẹn giờ

3 mức hẹn

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Trọng lượng

21 kg

Kích thước

896(d)x X 332(r) x 400(c) mm

Bảo hành

12 tháng

Mua máy sấy chén bát chính hãng ở đâu?

Mua máy sấy bát chính hãng giá rẻ ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy sấy chén bát. Hiện nay KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy sấy bát, nơi phân phối máy sấy chén bát uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, như hướng dẫn sử dụng và hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 9

Tham khảo: Chương trình khuyến mãi máy sấy chén bát chính hãng

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy sấy bát chính hãng với các thương hiệu: Giovani, Bosch, Canzy, Kaff. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ giao hàng, lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.Hồ Chí Minh trong 24 giờ hoặc giao hàng nhanh 2 giờ với phí dịch vụ kèm theo trong nội thành TP.Hồ Chí Minh không quá 10 km.

Những mẫu máy sấy chén treo kệ được ưa chuộng - Ảnh 10

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối máy sấy bát uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng. KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: lò nướng âm tủ, bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, nồi chiên không dầu, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN