MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp hồng ngoại Taka TKE992

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/03/2017
Ngày cập nhật bài
790.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Taka TKE992 là bếp hồng ngoại đơn thiết kế màn hình cảm ứng, công suất 2.000 W, không khói, an toàn khi nấu nướng được nhiều người tin dùng.

Bếp điện hay bếp hồng ngoại với các đặc điểm rất an toàn khi sử dụng, làm nóng cấp tốc, không tạo ra khói khi đun nấu, chính vì thế loại bếp này ngày càng được nhiều nhà tin dùng và lựa chọn. Với việc được chế tạo bằng kỹ thuật tiên tiến, không khó sử dụng cùng với mẫu mã sang trọng và đẹp mắt, bếp hồng ngoại đơn Taka TKE992 sẽ mang đến rất nhiều tiện lợi trong không gian bếp gia đình.

1. Những điểm nổi bật của bếp hồng ngoại đơn Taka TKE992

Dưới đây sẽ là một số tính năng nổi trội của bếp hồng ngoại đơn Taka TKE992 chắc chắn sẽ thuyết phục được người tiêu dùng khó tính nhất:

1.1 Mặt kính ceramic bền đẹp

Bếp hồng ngoại Taka TKE992 làm từ mặt kính ceramic. Đây cũng là thiết bị thường dùng cho bếp hồng ngoại, có thể chịu nhiệt độ tới 600 độ C và chịu lực va đập lên tới 30 kg. Mặt kính ceramic có khả năng truyền nhiệt nhanh, mặt kính bao gồm nhiều thấu kính hội tụ, nhiệt đi từ bếp đến nồi theo chiều thẳng đứng, vì thế không gây thất thoát nhiệt.

Bếp hồng ngoại Taka TKE992

1.2 Đa chức năng

Với chiếc bếp hồng ngoại Taka bạn có thể thoải mái trổ tài nấu nướng cũng như có nhiều cách chế biến để bạn lựa chọn, cụ thể là các món xào, chiên hay nướng…

Bếp hồng ngoại Taka TKE992

1.3 Thiết kế hiện đại, bền đẹp

Chiếc bếp hồng ngoại có màn hình cảm ứng với 8 mức độ chỉnh công suất cũng như nhiệt độ. Sản phẩm được trang bị chế độ hẹn giờ cùng với đó là thiết bị bảo vệ quá tải vừa tiết kiệm thời gian cho người nội trợ mà lại vừa tuyệt đối an toàn cho cả gia đình.

Bếp hồng ngoại Taka TKE992

Thân bếp được chế tạo từ inox bền đẹp, chống bị oxy hóa theo thời gian, nút và tay cầm của bếp được làm bằng kim loại quét sơn đỏ. Tất cả làm nên một tổng thể hài hòa, chắc chắn sẽ tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng và tiện nghi.

1.4 Dễ dàng vệ sinh và sử dụng

Bếp hồng ngoại đơn Taka TKE992 với mặt kính sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh, sau mỗi lần sử dụng chỉ cần một chiếc khăn ẩm lau khắp bề mặt là bạn đã lại sở hữu một chiếc bếp như mới.

Bạn cũng rất dễ dàng trong việc điều chỉnh các mức độ phù hợp vì ngôn ngữ trên bếp hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Một điểm nữa là nút điều chỉnh rất chắc chắn, cùng với việc chiếc bếp được thiết kế nhỏ gọn nên thuận tiện trong việc di chuyển.

2. Những lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại Taka TKE992

- Để đảm bảo an toàn cũng như để phòng chống nóng, bỏng, bạn không nên chạm vào bề mặt bếp khi đang nấu nướng.

- Tuyệt đối không cho trẻ em đến gần hay chạm vào bếp.

- Khi đã nấu nướng xong, bạn nên chú ý để bếp nguội sau đó mới vệ sinh lau chùi bếp.

Thật tuyệt vời phải không, chiếc Bếp hồng ngoại đơn này là một phần không thể thiếu trong không gian bếp nhà bạn, là bước đột phá trong nghệ thuật nấu ăn của bạn. Bạn còn chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay chiếc bếp tuyệt vời này nhé.

Bảng thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Taka TKE992

Hãng sản xuất

Taka

Số bếp

1

Mặt kính

Ceramic

Công suất

2.000 W

Loại bếp

Đơn

Tính năng

Màn hình LED hiển thị 4 số
Hẹn giờ lên đến 24 giờ
Điều khiển bằng cảm ứng
Mặt kính ceramic chịu nhiệt, lực cao
Bộ phận bảo vệ chống quá tải nhiệt
Tiết kiệm điện năng

Xuất xứ

Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN