MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa kéo điện Nanomax PRO-906

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/04/2023
Ngày cập nhật bài
8.900.000đ
Giá gốc: 14.300.000đ

Với chất liệu sơn gai chống thấm, chống trầy, loa kéo sử dụng điện Nanomax PRO-906 thiết kế 2 loa bass cùng 2 loa treble cho công suất đến 2.000 W; tấm ê căng dạng lưới bằng kim loại tạo độ bền cao, giúp âm thanh hay hơn; nhiều chức năng kết nối thông minh…

Tính năng nổi bật:
-Thiết kế kiểu dáng chữ nhật sang trọng, hiện đại
-Chất liệu gỗ ép sơn gai chống thấm, chống trầy, độ bền cao
-Tổng công suất lớn cân tất cả thể loại nhạc
-Main Class H + Vang cơ tích hợp Bluetooth + Wireless
-Là dòng loa 2 đường tiếng với 2 loa bass và 2 loa treble
-Tính năng kết nối thông minh Bluetooth 5.0 hiện đại
-Mic hoạt động trên bank tần UHF, điều chỉnh được tần số
-Hỗ trợ nhiều cổng kết nối với các thiết bị âm thanh khác nhau
-Bảo hành 12 tháng chính hãng

Loa kéo điện Nanomax PRO-906 - Ảnh 1

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc loa kéo công suất lớn để phục vụ cho các mục đích giải trí ngoài trời; tuy nhiên, những chiếc loa kéo hiện nay chưa khiến bạn thỏa mãn về công suất hay chất lượng âm thanh đầu ra. Hiểu được điều đó hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn mẫu loa kéo công suất lớn nhất hiện nay với âm thanh cực chuẩn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng trong mỗi bữa tiệc ngoài trời, đó là Loa kéo điện Nanomax PRO-906 của thương hiệu nổi tiếng Nanomax đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Loa kéo điện Nanomax PRO-906 - Ảnh 2

Loa kéo công suất lớn Nanomax PRO-906 được chế tác với đường nét gọn gàng, hình dạng tối giản, sang trọng với gam màu đen phối cam thanh lịch, thùng loa bằng chất liệu gỗ ép sơn gai chống trầy và chống thấm; mặt trước có tấm ê căng dạng lưới bằng kim loại cho độ bền cao, phát âm thanh hay hơn. Loa có thiết kế bánh xe nằm bên dưới và tay cầm được thiết kế ở bên hông loa giúp dễ dàng kéo, đẩy và di chuyển loa đến bất kỳ vị trí nào mà không tốn nhiều công sức.

Loa kéo điện Nanomax PRO-906 - Ảnh 3

Loa kéo công suất lớn này mang đến âm sắc sống động, bùng nổ với tổng công suất loa lên đến 2.000 W, loa có 2 đường tiếng với 4 loa: 2 bass 4 tấc & 2 treble 450 RCF, tuy khá cồng kềnh nhưng thiết bị cũng được hãng chú trọng về mặt ngoại quan với vẻ ngoài tinh tế với thân loa làm từ thùng gỗ phủ bên ngoài 1 lớp sơn chống thấm có thể dễ dàng lau chùi. Loa bass của Loa tủ điện Nanomax PRO-906 là dòng bass nén cực kỳ mạnh mẽ và chắc nhịp, mặt trước loa là một tấm lưới bảo vệ bằng kim loại được dập hoa văn sang trọng. Phía trên được chia thành 3 phần, 2 bên là treble của loa, ở giữa là phần điều khiển âm thanh của loa.

Loa kéo điện Nanomax PRO-906 - Ảnh 4

Loa kéo điện di động Nanomax PRO-906 cắm điện sử dụng trực tiếp, không lo ngại việc hết pin khi đang nghe nhạc hay hát karaoke. Loa được hỗ trợ Bluetooth 5.0 cung cấp tín hiệu không dây mượt mà trong phạm vi kết nối lên đến 10 mét, cho bạn thoải mái phối ghép loa với các thiết bị thông minh để nghe nhạc, xem phim, hát karaoke thuận tiện. Loa kéo điện di động này thiết kế bảng điều khiển ở mặt loa gồm các núm xoay, công tắc và đèn LED hiển thị cùng màn hình LCD cho bạn dễ dàng quan sát thao tác điều chỉnh phù hợp.

Loa kéo điện Nanomax PRO-906 - Ảnh 5

Loa kéo điện công suất lớn Nanomax PRO-906 được kết nối có dây với các định dạng cổng quen thuộc như USB 2.0, cổng Optical, jack cắm chuẩn 6.5 li x 3 cổng - jack cắm chuẩn Canon x 2 cổng, thẻ nhớ SD, jack cắm RCA cho bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau, giúp nâng cao hiệu suất trải nghiệm. Loa trang bị 2 micro không dây hoạt động trên bank tần UHF, điều chỉnh được tần số để hát karaoke dễ dàng.

Thông số chi tiết:
-Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
-Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
-Bảo hành: 12 tháng
-Công suất (W): 2.000
-Tần số (Hz): 50
-Điện áp (V): 220
-Kiểu lắp đặt: Đứng độc lập
-Bảng điều khiển: Công tắc và núm vặn
-Màu sắc: Đen cam
-Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa - gỗ
-Số mic (cái): 2
-Màn hình hiển thị: LCD
-Đường kính loa: Bass: 40 cm x 2
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 94 x 45 x 77
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 70

Thương hiệu Nanomax

Nanomax là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị âm thanh cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Nanomax được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người sử dụng.

Nanomax là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm: loa kéo, amply.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN