MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa kéo di động Nanomax SK-1801

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/04/2023
Ngày cập nhật bài
5.490.000đ
Giá gốc: 9.600.000đ

Loa kéo di động Nanomax SK-1801 thiết kế nhỏ gọn với 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, màn hình LED hiển thị chức năng đang phát; tiện lợi khi có thể chọn kết nối với nhiều cổng USB, TF card... cùng nhiều chức năng ghi âm, bluetooth, repeat...

Tính năng nổi bật:

- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho sản phẩm
-Màn hình LED hiển thị chức năng cho bạn dễ dàng quan sát
-Thời gian sử dụng 2 – 6 giờ, có thể vừa sạc vừa sử dụng
-Chức năng: Bluetooth, radio, ghi âm, repeat, mic priority
-Cổng kết nối USB, TF card, OTP - Mic1, Mic2, GT1
-Mở rộng 2 ngõ MIC khi sử dụng loa với micro bên ngoài
-Bảo hành 12 tháng chính hãng

Loa kéo di động Nanomax SK-1801 - Ảnh 1

Với những buổi đi phượt, đi biển, du lịch, bên cạnh những vật dụng cần thiết thì chiếc loa kéo là một trong các vật dụng không thể thiếu. Trút bỏ mọi gánh nặng công việc, các bạn hòa mình với thiên nhiên, biển, núi... chiếc loa kéo sẽ giúp cuộc vui của các bạn thêm sôi động trong tiếng nhạc, tiếng hát ca để các bạn có thể tận hưởng một cuộc sống đích thực. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã kiểu dáng về dòng sản phẩm này. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nanomax, đó là Loa kéo di động Nanomax SK-1801 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Loa kéo di động Nanomax SK-1801 - Ảnh 2

Loa kéo Nanomax SK-1801 có thiết kế nhỏ gọn với các đường nét góc cạnh mạnh mẽ mang đến phong cách hiện đại, sản phẩm có trọng lượng nhẹ kết hợp tay kéo và 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, nhanh chóng. Loa kéo di động này được thiết kế mặt lưới kim loại màu vàng bên ngoài giúp bảo vệ bề mặt loa cũng như các bộ phận bên trong máy an toàn. Loa bass 5 tấc, loa trung 16 cm, loa treble còi cùng thùng loa sử dụng chất liệu gỗ sơn nhám chống nước giúp âm bass của máy đạt chất lượng âm trầm tốt nhất, tạo nên điểm nổi bật, bắt mắt và thu hút người nhìn phù hợp với mọi không gian. Loa thiết kế màn hình LED hiển thị chức năng đang phát, kết nối, dung lượng bình cho bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh với các chức năng Bluetooth, radio, ghi âm, repeat, mic priority.

Loa kéo di động Nanomax SK-1801 - Ảnh 3

Loa karaoke di động Nanomax SK-1801 có công suất mạnh mẽ nhất lên đến 1.000 W giúp xử lý tốt âm thanh trong không gian nhỏ gia đình và cả không gian lớn ngoài trời. Với thời gian sạc nhanh chỉ trong 3 - 5 giờ, loa có thể sử dụng trong thời gian dài đến 6 giờ mà không gây gián đoạn. Loa karaoke di động này có thể chọn các cổng kết nối một cách thuận tiện, sản phẩm được hỗ trợ kết nối với các kiểu truyền thống như USB, TF card, OTP - Mic1, Mic2, GT1; ngoài ra, sản phẩm dễ dàng điều chỉnh âm thanh bằng ứng dụng "Karopro" trên điện thoại, đi kèm 1 cặp micro UHF chất lượng cao (1 nam 1 nữ), có thể đổi tần số dễ dàng không sợ trùng tần số với loa khác, APP hát karaoke chuyên nghiệp trên điện thoại, không cần mạng wifi, với hơn 1.500 bài hát thịnh hành có tác quyền.

Loa kéo di động Nanomax SK-1801 - Ảnh 4

Thông số chi tiết:
-Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
-Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
-Bảo hành: 12 tháng
-Công suất (W): 1.000
-Tần số (Hz): 50
-Điện áp: 220V AC
-Kiểu lắp đặt: Đứng độc lập
-Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
-Điều khiển từ xa: Có
-Màu sắc: Đen - vàng
-Thời gian sạc pin (h): 3 – 5
-Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa - gỗ
-Công suất cực đại (max/8 Ohm): 1. 000 W
-Thời gian hoạt động (h): 2 - 6
-Dải tần: 20 Hz – 20 kHz
-Số mic (cái): 2
-Màn hình hiển thị: LED
-Đường kính loa (cm): 50
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 50 x 48 x 86

Thương hiệu Nanomax

Nanomax là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị âm thanh cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Nanomax được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được người sử dụng.

Nanomax là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm: loa kéo, amply.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN