MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa kéo di động Nanomax SK-15X8

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/04/2023
Ngày cập nhật bài
3.600.000đ
Giá gốc: 4.600.000đ

Nanomax SK-15X8 là loại loa kéo di động nhỏ gọn nhờ trọng lượng nhẹ, trang bị nhiều cổng kết nối tiện dụng; công suất mạnh mẽ, âm thanh sống động.

Tính năng nổi bật:
-Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, sang trọng, tiện dụng
-Chất liệu gỗ ép sơn chống trầy cao cấp, tạo độ bền cao
-Công suất mạnh mẽ cho âm thanh sống động, chân thực
-Thời lượng phát khi chuyển qua chế độ DC 3 – 6 giờ
-Thời gian sạc đầy pin 3 – 5 giờ, có thể vừa sạc vừa sử dụng
-Phụ kiện đi kèm theo loa: 2 mic không dây, remote, dây nguồn
-Trang bị nhiều cổng kết nối tiện dụng
-Tính năng kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại
-Bảo hành 12 tháng chính hãng

Loa kéo di động Nanomax SK-15X8 - Ảnh 1

Loa kéo di động là thiết bị âm thanh đang nổi lên trong những năm gần đây, có thể nói đây là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, nó đáp ứng các nhu cầu cho gia đình, cho các buổi họp mặt, các hoạt động ngoài trời... Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc loa kéo di động nhưng chưa biết chọn sản phẩm của thương hiệu nào chất lượng, thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nanomax, đó là Loa kéo Nanomax SK-15X8 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Loa kéo di động Nanomax SK-15X8 - Ảnh 2

Loa kéo di động Nanomax SK-15X8 là dòng loa nhỏ gọn tiện dụng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng đem đi bất cứ nơi đâu, thiết kế bên ngoài làm từ gỗ ép chắc chắn sơn đen chống trầy, mặt trước thiết kế lưới kim loại màu vàng tuyệt đẹp, được thiết kế quai cầm và quai kéo thuận lợi cho việc di chuyển. Loa thiết kế có thể kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại giúp kết nối với bất kỳ thiết bị thông minh nào, chỉ cần kết nối một lần với thiết bị; những lần sau loa sẽ tự động kết nối với thiết bị đó rất tiện dụng. Ngoài ra, loa còn được trang bị thêm remote điều khiển từ xa giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn mà không cần lại gần loa.

Loa kéo di động Nanomax SK-15X8 - Ảnh 3

Loa kéo này có công suất tối đa 100 W với công suất cực đỉnh 500 W phù hợp cho không gian từ 24 mét vuông như shop bán hàng, nhà trọ…, thuận tiện dùng trong các chuyến du lịch, dã ngoại, picnic ngoài trời.

Loa kéo di động Nanomax SK-15X8 - Ảnh 4

Loa karaoke di động Nanomax SK-15X8 chất lượng âm thanh khá ổn định, bo mạch bass treble thiết kế hiện đại nên âm thanh phát ra hoàn hảo, bảng điều chỉnh phía bên phải loa, được thiết kế hiện đại, sắp xếp hợp lý cho người dùng dễ dàng trong việc điều chỉnh âm thanh, hầu hết mọi bảng mạch đều thiết kế với dàn nút chỉnh volume, bass treble cho mic và loa.

Loa kéo di động Nanomax SK-15X8 - Ảnh 5

Loa karaoke di động trang bị bộ phụ kiện đi kèm là 2 micro không dây chuyên dụng UHF chất lượng cao (1 nam, 1 nữ), có thể đổi tần số dễ dàng không sợ trùng tần số với loa khác cho bạn tha hồ ca hát mọi lúc, mọi nơi… Ngoài ra, loa sử dụng nguồn điện AC ~ 110 ~ 220 V, 50 Hz/60 Hz hoặc bình ắc quy 12 VDC có trong loa, thời gian sạc khoảng 3 - 5 tiếng, thời gian sử dụng 3 - 6 tiếng, có thể vừa sạc vừa dùng.

Loa kéo di động Nanomax SK-15X8 - Ảnh 6

Thông số chi tiết:
-Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
-Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
-Bảo hành: 12 tháng
-Công suất (W): 100 - 500
-Tần số (Hz): 50/60
-Điện áp: 220V hoặc bình ắc quy 12V
-Kiểu lắp đặt: Tự do
-Đèn báo hiệu: LED
-Bảng điều khiển: Công tắc và núm vặn
-Điều khiển từ xa: Remote
-Màu sắc: Đen - vàng
-Thời gian sạc pin (h): 3 – 5
-Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa - gỗ
-Thời gian hoạt động (h): 3 – 6
-Dải tần (Hz): 40 - 20.000
-Số mic (cái): 2
-Màn hình hiển thị: LED
-Bán kính hoạt động (m): 24 m2
-Đường kính loa (cm): 40
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 50.5 x 40 x 75
-Trọng lượng sản phẩm (kg): 22

Thương hiệu Nanomax

Nanomax là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị âm thanh cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Nanomax được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người sử dụng.

Nanomax là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm: loa kéo, amply.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN