MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa kéo di động Nanomax SK-12X2

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/04/2023
Ngày cập nhật bài
2.790.000đ
Giá gốc: 3.690.000đ

Có thể sử dụng liên tục từ 3 – 7 giờ, âm thanh sinh động, trung thực... là những ưu điểm của loa kéo di động Nanomax SK-12X2 công suất 420 W.

Tính năng nổi bật:
-Sở hữu vẻ ngoài gọn đẹp, sang trọng, tiện dụng
-Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho loa
-Dễ dàng mang đi bất cứ đâu với thiết kế tiện dụng
-Cảm nhận âm thanh trọn vẹn hơn với công suất 420 W
- Hát karaoke chuyên nghiệp với 2 micro có độ hút sóng tần số cao
-Điều khiển âm thanh trực tiếp trên loa dễ dàng thao tác
-Chơi nhạc trực tuyến nhờ kết nối Bluetooth hiện đại
-Tích hợp nhiều tính năng đa dạng
-Thời gian sử dụng lâu với lượng pin lớn
-Bảo hành 12 tháng chính hãng

Loa kéo di động Nanomax SK-12X2 - Ảnh 1

Nhà soạn nhạc Beethoven đã từng nói “Âm nhạc khiến tinh thần của con người bộc phát ra những đốm lửa”, có thể hiểu âm nhạc dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hiện nay, bởi nơi mà bộn bề công việc, áp lực cuộc sống đang âm thầm đè nặng trên đôi vai của từng người. Chính vì vậy, sự xuất hiện của loa kéo như một công cụ giải trí lành mạnh giúp giải tỏa gánh nặng tinh thần, gắn kết và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cũng như thương hiệu về dòng sản phẩm loa kéo, để hiểu và lựa chọn được dòng sản phẩm tốt là điều không dễ dàng. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nanomax, đó là Loa kéo Nanomax SK-12X2 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Loa kéo di động Nanomax SK-12X2 - Ảnh 2

Loa kéo di động Nanomax SK-12X2 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thiết kế hiện đại, có bề mặt phủ sắc vàng sang trọng, mặt trước được gia công tinh tế tạo điểm nhấn độc đáo cho bất kỳ không gian bố trí nào. Thùng loa được làm từ chất liệu gỗ sơn gai màu đen, chống trầy không chỉ giúp loa kéo vững chắc, cứng cáp mà còn dễ dàng vệ sinh, âm thanh phát ra hay hơn; tặng kèm 2 micro không dây giúp bạn thỏa sức hát karaoke, tham gia những buổi tiệc hoạt náo ngoài trời. Dễ dàng di chuyển chiếc loa nặng 16 kg này nhờ hệ thống bánh xe và tay kéo tiện lợi, cũng như thuận tiện thay đổi vị trí đặt loa sử dụng mà không cần thêm sự hỗ trợ từ người khác.

Loa kéo di động Nanomax SK-12X2 - Ảnh 3

Loa kéo di động này thiết kế trên thân loa có nhiều cổng kết nối phổ biến như Jack RCA audio, kết nối với micro có dây bên ngoài, kết nối với đàn guitar, optical, thẻ nhớ micro SD, cổng USB cho người dùng kết nối loa với đa dạng các thiết bị âm thanh khác nhau, sử dụng thêm tiện ích.

Loa kéo di động Nanomax SK-12X2 - Ảnh 4

Loa karaoke di động Nanomax SK-12X2 có tổng công suất 420 W cho âm thanh trung thực, rõ ràng, hệ thống loa 2 đường tiếng với 1 loa bass kích thước 30 cm, 1 loa treble còi giúp tái tạo âm thanh chi tiết, cho chất lượng âm thanh sinh động: âm bass sâu lắng và chắc khỏe, âm treble cuốn hút, cho bạn thưởng thức trọn vẹn từng giai điệu âm nhạc.

Loa kéo di động Nanomax SK-12X2 - Ảnh 5

Loa karaoke di động này có thể sử dụng liên tục từ 3 – 7 tiếng, nạp đầy năng lượng trong vòng 4 – 6 tiếng, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm âm nhạc ở mọi nơi từ trong nhà cho đến ngoài trời, ở nơi có nguồn điện trực tiếp hoặc không có thì người dùng đều có thể nghe nhạc, hát karaoke thỏa thích. Loa được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây 5.0 hiện đại, tín hiệu truyền tải âm thanh nhanh chóng ở khoảng cách kết nối tối đa 10 m.

Loa kéo di động Nanomax SK-12X2 - Ảnh 6

Thông số chi tiết:
-Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
-Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
-Bảo hành: 12 tháng
-Công suất (W): 420
-Tần số (Hz): 50
-Điện áp (V): 220
-Kiểu lắp đặt: Đứng độc lập
-Đèn báo hiệu: LED
-Bảng điều khiển: Công tắc và núm vặn
-Màu sắc: Đen - vàng
-Thời gian sạc pin (h): 6
-Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa - gỗ
-Số mic (cái): 2
-Dải tần (Hz): 50.000
-Thời gian hoạt động (giờ): 7h
-Độ nhạy (dB/1M/1W): 92 dB/1M/1W
-Màn hình hiển thị: LED
-Bán kính hoạt động (m): 10
-Đường kính loa (cm): 30
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 33 x 32 x 57
-Trọng lượng sản phẩm (kg): 16

Thương hiệu Nanomax

Nanomax là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị âm thanh cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Nanomax thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được người dân sử dụng nhiều.

Nanomax là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm: loa kéo, amply.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN