MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa sub Paramax SUB-D30

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/10/2022
Ngày cập nhật bài
6.250.000đ
Giá gốc: 7.890.000đ

Kiểu dáng nhỏ gọn có thể để bàn hoặc treo tường, loa sub Paramax SUB-D30 sử dụng woofer đường kính 12 inches trang bị màng loa từ nhôm siêu cứng, khuếch đại Class-D giúp tạo ra dải trầm sâu và uy lực.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng gọn, phù hợp mọi không gian lắp đặt
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho loa
- Tái hiện dải trầm "khủng" cực kỳ sâu và chắc
- Sử dụng woofer màng nhôm 305 mm, mạch khuếch đại Class-D công suất 600 W (Peak).
- Hiệu chỉnh linh hoạt các tính năng: cắt tần số, phase...
- Hỗ trợ cho tiếng hát/nhạc nền cực kỳ sâu và chắc
- Bảo hành 60 tháng chính hãng

Loa siêu trầm Paramax SUB-D30 được thiết kế nhỏ gọn, diện mạo không thua kém những dòng loa hi-fi sang trọng hiện nay, tích hợp ứng dụng công nghệ chế tác thùng loa hiện đại, thân loa từ PVC với họa tiết vân gỗ mang đến sự sang trọng và tinh tế phù hợp mọi không gian, trọng lượng nhẹ nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian, thuận tiện cho bạn khi lắp đặt, bố trí sản phẩm, mặt trước là hệ thống củ loa được che chắn bởi tấm ê-căng lưới với hiệu ứng đa giác vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp loa ngăn chặn được các yếu tố bên ngoài như côn trùng và bụi bẩn, mặt sau loa là hệ thống cổng kết nối được bố trí khoa học và chi tiết với chú thích rõ ràng.

Loa sub Paramax SUB-D30 - Ảnh 1

SUB-D30 được trang bị woofer đường kính lớn 12 inches có màng loa từ chất liệu nhôm siêu cứng, phối hợp cấu trúc nam châm kép và mạch khuếch đại Class-D mạnh mẽ. Với các trang bị vượt trội, loa siêu trầm mới có khả năng kiểm soát tối ưu chuyển động của màng loa ở tốc độ cao, tạo ra dải trầm xuống sâu và uy lực, đảm bảo khả năng trình diễn trong diện tích lớn.

Loa sub siêu trầm này được trang bị củ bass đường kính 30.5 cm cho khả năng tái tạo âm trầm sâu lắng và mạnh mẽ, với kỹ thuật thiết kế củ loa tinh xảo có màng loa từ chất liệu nhôm tinh khiết và cuộn dây tiếng lớn kết hợp cấu trúc nam châm kép mạnh mẽ đã tạo nên từng nốt trầm uy lực nhưng tinh tế và mượt mà. Loa có độ tương thích cao không kén chọn các thiết bị đi kèm nên bạn hoàn toàn có thể phối ghép với các thiết bị như loa karaoke, cục đẩy, vang số... để tạo nên bộ dàn chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

Loa sub Paramax SUB-D30 - Ảnh 2

Loa sub điện Paramax SUB-D30 hoạt động với mức công suất lên tới 600 W kết hợp mạch khuếch đại Class-D cho khả năng hoạt động bền bỉ và ổn định, chơi tốt nhiều thể loại âm thanh, thách thức mọi đối thủ, kết hợp cùng dải tần rộng 24 Hz ~ 125 Hz cho chất âm được khuếch đại đồng đều, bao phủ toàn bộ không gian dù người nghe ở bất kỳ vị trí nào vẫn luôn cảm nhận được sự chân thực nhất.

Loa sub Paramax SUB-D30 - Ảnh 3

Loa sub điện này trang bị đầy đủ các nút tính năng dạng vặn như: điều chỉnh pha (phase), cắt tần số (cut off)... giúp người dùng dễ dàng tìm được cài đặt âm thanh tốt nhất cho bộ dàn của mình. Loa được thiết kế dây truyền hiện đại, linh kiện cao cấp cho độ bền cao, cổng thoát hơi dạng khe được bố trí ở phía trước cho loa tỏa nhiệt dễ dàng, nhanh chóng, hạn chế hiện tượng quá tải, nóng máy, đáp ứng việc sử dụng trong suốt khoảng thời gian dài.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
- Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
- Bảo hành: 60 tháng (05 năm)
- Công suất (W): 600
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Kiểu lắp đặt: Để bàn hoặc treo tường
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Màu sắc: Vân gỗ
- Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa - gỗ
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 37.6 x 44.8 x 47.8
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 21.6

Thương hiệu Paramax

Paramax là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị âm thanh cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Paramax được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người chọn sử dụng.

Paramax là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị M6 thanh cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng nhất. Đạt thành công lớn với sản phẩm: đầu karaoke, loa sub, loa karaoke, micro không dây, amply, vang số...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN