MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cục đẩy cao cấp Nanomax F36

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/10/2022
Ngày cập nhật bài
3.750.000đ
Giá gốc: 5.290.000đ

Sử dụng 36 transistor loại lớn giúp tăng công suất của dàn âm thanh và giảm độ méo tiếng của loa karaoke cùng hệ thống làm mát với 2 quạt giải nhiệt lớn có thể tự ngắt… là điểm nổi bật của cục đẩy cao cấp Nanomax F36.

Tính năng nổi bật:
- Mẫu mới năm 2022
- Thiết kế sang trọng, đèn LED hiển thị
- Hai kênh độc lập: công suất ngõ ra 1.800 W x 2 kênh / 4-8 Ohm
- Hệ thống làm mát: 2 quạt giải nhiệt lớn tự động ngắt - chạy khi công suất lớn.
- Sử dụng 36 transistor Janpan loại lớn (sò: 5200/A1943)
- Sản phẩm sử dụng biến trở (volume) của Nhật Bản có độ bền cao
- Trở kháng: 8 Ohm. Trọng lượng: 15,5 kg. Độ nhạy: 89 dB /1m/1W

Cục đẩy công suất trong dàn âm thanh karaoke với chức năng giúp tăng công suất của dàn âm thanh, giảm độ méo tiếng của dòng loa karaoke. Bên cạnh đó sản phẩm cũng giúp các thiết bị âm thanh hoạt động ổn định không gây ra trường hợp bị hỏng hay cháy thiết bị âm thanh nào. Vì thế, nế, lou bạn sử dụng dàn âm thanh chuyên nghiệp, chắc chắn không thể thiếu một thiết bị đẩy công suất rồi. Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm cục đẩy công suất Nanomax F36 hoạt động với công suất mạnh mẽ sẽ đáp ứng được nhu cầu âm thanh cho bạn.

Cục đẩy cao cấp Nanomax F36 - Ảnh 1

Cục công suất hoạt động với công suất lên đến 3.600 W với 36 sò (transistor) có công suất ngõ ra 1.800 W x 2 kênh /4-8ohm. Đặc biệt, F36 này có hệ thống làm mát với 2 quạt giải nhiệt lớn tự động ngắt - chạy khi công suất lớn.

Cục đẩy cao cấp Nanomax F36 - Ảnh 2

Cục đẩy công suất Nanomax F36 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu đen đẹp mắt với lớp vỏ ngoài bằng nhôm tản nhiệt. Với 2 kênh độc lập giúp máy kết nối với 2 cặp loa riêng biệt vô cùng tiện lợi.

Cục đẩy cao cấp Nanomax F36 - Ảnh 3

Thiết bị làm tăng công suất Nanomax F36 còn có chức năng làm tăng khả năng của một bộ phận nào đó trong máy giúp bạn khi hát với bộ dàn sử dụng luôn được nhẹ nhàng, âm thanh mượt mà không bị mệt.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
- Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
- Bảo hành: 12 tháng
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Kiểu đèn chiếu sáng: LED
- Màu sắc: Đen
- Chất liệu sản phẩm: Tôn sơn tĩnh điện
- Số sò: 36
- Độ nhạy (dB/1M/1W): 89
- Trở kháng (Ohm): 8
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 40 x 30 x 10 cm

Thương hiệu Nanomax

Nanomax là thương hiệu đến từ Việt Nam được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị âm thanh cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Nanomax được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được người dân sử dụng nhiều.
Nanomax là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm: loa kéo, amply.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN