MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu 5 lít BlueStone AFB-5870

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/01/2021
Ngày cập nhật bài
1.790.000đ
Giá gốc: 2.999.000đ

Để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, sử dụng nồi chiên BlueStone AFB-5870 loại 5 lít để chiên, nướng, xào… thực phẩm không cần dùng dầu mỡ là giải pháp tối ưu.

Tính năng nổi bật:
- Chức năng chiên, nướng, hâm nóng lại thức ăn...
- Công nghệ chiên, nướng đối lưu Rapid Air
- Giảm tới 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm
- Tốt cho tim mạch, huyết áp, phù hợp với người ăn kiêng
- Dung tích lớn 5 lít có thể nướng gà, vịt nguyên con
- Điều chỉnh nhiệt độ bằng núm xoay dễ dàng thao tác
- Công suất mạnh mẽ 2.000 W, nhiệt độ lên tới 200 độ C
- Có chức năng lọc mùi, giảm khói hiệu quả
- Lòng nồi bằng thép phủ 3 lớp chống dính
- Vỏ nồi bằng nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt
- Bảo hành 24 tháng chính hãng

Cơ thể chúng ta cần có cholesterol để hoạt động và cholesterol trong máu là chất béo do gan sản xuất được phân bố khắp cơ thể. Nó cho phép cơ thể tạo ra vitamin D, hormone và axit mật. Chúng ta tiêu thụ chưa đến 25% cholesterol hấp thụ từ thức ăn, đặc biệt là từ mỡ động vật. Nhưng nếu cholesterol tăng cao sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, dẫn đến các tình trạng như: đau thắt ngực, được đặc trưng bởi sự co thắt ngực và đau, là kết quả của việc hạn chế lưu thông máu của các động mạch bị tắc bởi có quá nhiều cholesterol xấu. Các động mạch bị tắc và hẹp lại vì sự lắng đọng các chất béo, gây cản trở lưu thông máu tới tim; vì những lý do đó mà nồi chiên không dầu 5 lít Bluestone AFB-5870 được nhiều người lựa chọn là giải pháp tối ưu cho vấn đề dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu 5 lít BlueStone AFB-5870 - Ảnh 1

Và để cải thiện tình trạng dư thừa cholesterol, người tiêu dùng ngày nay thường chọn những sản phẩm nồi chiên không dầu để có thể giảm bớt lượng dầu mỡ trong khi chiên, xào để bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Với dòng sản phẩm Nồi chiên không dầu 5 lít Bluestone AFB-5870 có khả năng giúp giảm tới 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm rất tốt cho tim mạch, huyết áp, phù hợp với người ăn kiêng.

Nồi chiên không dầu 5 lít BlueStone AFB-5870 - Ảnh 2

Nồi chiên AFB-5870 trang bị núm xoay điều chỉnh nhiệt độ một cách đơn giản và dễ dàng. Với khả năng nấu nướng đa dạng kết hợp công nghệ chiên, nướng đối lưu Rapid Air nên nồi chiên không dầu này có thể dùng làm các món chiên, nướng như: khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng và làm bỏng ngô, hâm nóng thức ăn.

Nồi chiên không dầu 5 lít BlueStone AFB-5870 - Ảnh 3

Bluestone AFB-5870 thiết kế lòng nồi làm từ thép tráng men chống dính với dung tích lên đến 5 lít giúp có thể chiên thức ăn với khối lượng lớn. Vỏ nồi làm từ chất liệu nhựa PP + ABS được phủ sơn chống gỉ, chống bám bẩn giúp cho việc lau chùi, vệ sinh nồi sau khi sử dụng cũng được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nồi chiên không dầu 5 lít BlueStone AFB-5870 - Ảnh 4

Ngoài ra, nồi chiên chân không AFB-5870 cho phép cài đặt thời gian chiên/nướng đến 30 phút với chế độ cài đặt nhiệt độ lên đến 200°C.

Nồi chiên không dầu 5 lít BlueStone AFB-5870 - Ảnh 5

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên có tính năng tương tự:

- Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W
- Nồi chiên không dầu Rapido RAF-6.5D
- Nồi chiên không dầu Korea King KAF-909M
- Nồi chiên không dầu Philips HD9654

Thông số kỹ thuật nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5870

Hãng sản xuất

BlueStone

Mã sản phẩm

AFB-5870

Công suất tiêu thụ (W)

2.000

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

5

Trọng lượng sản phẩm (kg)

6.3

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Núm vặn

Đèn báo hiệu

Chất liệu lòng nồi

Thép phủ men chống dính

Chất liệu sản phẩm

Vỏ nồi bằng nhựa ABS

Màu sắc

Đen

Xuất xứ thương hiệu

Mỹ

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

24

Thông tin thương hiệu BlueStone

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp của Singapore, được Tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Tại Việt Nam, sản phẩm BlueStone được độc quyền phân phối bởi Công ty Cổ phần TARA.

BlueStone có quy mô lớn trong ngành điện gia dụng Việt Nam với 15 nhóm sản phẩm thuộc 4 phân ngành, gồm: sản phẩm chăm sóc nhà bếp, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm chăm sóc quần áo và sản phẩm chăm sóc môi trường. Tiêu biểu có thể kể đến như: nồi cơm, nồi áp suất, máy xay sinh tố, máy làm sữa đậu nành, máy sấy tóc, bàn ủi…

Chất lượng là tiêu chí quan trọng hàng đầu của người tiêu dùng khi mua sản phẩm điện gia dụng, vì vậy BlueStone được đầu tư rất lớn trong khâu quản trị chất lượng (từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, quá trình vận chuyển, kiểm tra lô hàng trước khi cho lưu hành đến việc bảo hành). Chính vì vậy, tất cả sản phẩm BlueStone đều được bảo hành 2 năm và hầu hết được chứng nhận hợp tiêu chuẩn CE, GS, RoHs, CCC.

Định hướng phát triển của BlueStone dành cho người tiêu dùng trong thời gian tới là cung cấp sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, thiết kế cải tiến và công nghệ hiện đại cùng dịch vụ hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN