MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên hơi nước Olivo SF18

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/11/2022
Ngày cập nhật bài
5.200.000đ
Giá gốc: 8.590.000đ

Kiểu dáng hiện đại, dung tích 18 lít, công suất đến 2.450 W, 50 menu được cài đặt sẵn cùng công nghệ đột phá 4 chức năng trong 1 sản phẩm: hấp, chiên, nướng, hầm…; nồi chiên hơi nước Olivo SF18 là sản phẩm đang được tin dùng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao
- Dung tích lớn 18 lít đủ để bạn nướng gà nguyên con
- Đa chức năng với 50 menu cài đặt sẵn dễ dàng sử dụng
- Đột phá công nghệ 4 trong 1: hấp - chiên không dầu - chiên hấp kết hợp - hầm
- Vận hành đơn giản với nút xoay cơ kết hợp cảm ứng
- Công suất lớn 2.450 W, tiết kiệm thời gian đun nấu
- Tính năng hẹn giờ khi chế biến thức ăn
- Công nghệ chiên không dầu Rapid Air đảm bảo sức khỏe
- Cửa kính trong suốt dễ quan sát

Trong những năm gần đây, nồi chiên không dầu đã trở thành món đồ gia dụng tuyệt vời cho phụ nữ. Khác với các hình thức chiên rán truyền thống, nồi chiên không dầu ra đời như một cuộc cách mạng trong nấu ăn, giúp giảm được lượng dầu ăn và chất béo có trong thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Olivo, đó là Nồi chiên kết hợp hấp Olivo SF18 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Nồi chiên hơi nước Olivo SF18 - Ảnh 1

Nồi chiên hơi nước SF18 kiểu dáng hình hộp vô cùng độc đáo, các góc cạnh bo tròn tạo nên sự mềm mại, tinh tế và an toàn cho sản phẩm; đồng thời nổi bật trong căn bếp của bạn với gam màu xám đen sang trọng. Cửa nồi chiên dày dặn bằng kính trong suốt với 2 lớp cách nhiệt vừa đảm bảo an toàn vừa giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu. Có thể tháo rời cửa kính vô cùng dễ dàng để vệ sinh sau mỗi lần dùng, lòng nồi làm từ inox 304 cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, không oxy hóa, không bám mùi, không nhiễm độc... và dễ vệ sinh làm sạch. Nồi chiên không khí này có dung tích lớn 18 L có thể nướng gà nguyên con hay 10 xiên thịt/lần mà không cần phải chia nhỏ, rất phù hợp với gia đình đông người.

Nồi chiên hơi nước Olivo SF18 - Ảnh 2

Nồi chiên chân không Olivo SF18 có công suất lên đến 2.450 W giúp làm nóng nồi nhanh, rút ngắn thời gian nấu nướng tối đa. Nồi trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp núm xoay cơ, các chức năng được mã hóa thành các biểu tượng ký hiệu giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng, không sai sót ngay cả lần đầu sử dụng. Nồi chiên chân không này sử dụng quạt đối lưu giúp lưu thông khí nóng 360 độ trong khoang lò, như vậy nhiệt lượng sẽ được truyền với cường độ lớn phủ khắp bề mặt và làm chín thực phẩm từ bên trong.

Nồi chiên hơi nước Olivo SF18 - Ảnh 3

Olivo SF18 đột phá với 4 công nghệ trong 1 sản phẩm: hấp - chiên - nướng - hầm. Bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề tốn kém chi phí và không gian để thiết kế căn bếp khi Olivo SF18 có thể sử dụng chức năng tương đương 10 thiết bị nhà bếp khác nhau như: nồi chiên không dầu, nồi hấp, nồi áp suất, máy sấy hoa quả, máy ủ sữa chua, bếp nướng...

Nồi chiên hơi nước Olivo SF18 - Ảnh 4

Chức năng hấp siêu nhiệt, có thể hấp chín tròn vị mọi thực phẩm với công nghệ phun hơi nước siêu nhiệt giúp món ăn chín đều, giữ được độ mềm ẩm và vị ngọt tự nhiên của thực phẩm.

Nồi chiên hơi nước Olivo SF18 - Ảnh 5

Sản phẩm hiện có 50 chương trình nấu cài sẵn giúp thoải mái nấu ăn không cần nhớ công thức món, đảm bảo cho gia đình bạn có những bữa ăn phong phú và đa dạng. Nồi có thể tự ngắt khi quá nhiệt, tránh quá tải, chế độ hẹn giờ nấu cho bạn vừa chủ động vừa nâng cao tính an toàn khi nấu nướng.

Nồi chiên hơi nước Olivo SF18 - Ảnh 6

Nồi chiên và hấp kết hợp Olivo SF18 sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Nhanh tay liên hệ lại Kingshop để được mức giá ưu đãi nhé!

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: China (Trung Quốc)
- Thương hiệu: USA (Mỹ)
- Bảo hành: 24 tháng (02 năm)
- Công suất (W): 2.450
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Bảng điều khiển: Cảm ứng và nút cơ
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Chức năng tạm dừng: Có
- Cảnh báo âm thanh: Có
- Màu sắc: Xám – đen
- Dung tích (L): 18
- Chất liệu sản phẩm: Inox, nhựa
- Chất liệu lòng nồi: Inox
- Công nghệ sản phẩm: Rapid Air + hấp siêu nhiệt
- Màn hình hiển thị: Điện tử
- Nhiệt độ thấp nhất (C): 35 độ C
- Nhiệt độ cao nhất (C): 230 độ C
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 40.2 x 45.2 x 38.3
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 13.9

Thương hiệu Olivo

Olivo là thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng hàng đầu đang được phân phối trên toàn thế giới. Olivo là thương hiệu uy tín, là công ty tiên phong trong lĩnh vực đồ gia dụng, được thành lập từ rất lâu với nhiều năm có mặt trên thị trường. Olivo hiện nay đã có mặt rộng rãi trên toàn thế giới. Với công nghệ phát triển vượt bậc, những thương hiệu đến từ Mỹ đều được sự quan tâm của phần lớn người tiêu dùng trên thế giới. Các sản phẩm của Mỹ luôn có thiết kế sang trọng, chất lượng luôn thuộc top đầu của châu Âu. Olivo hiện đang có rất nhiều sản phẩm chuyên về đồ gia dụng, với các sản phẩm như: nồi áp suất điện tử, máy xay nấu đa năng, máy ép chậm, nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt...

Tại Việt Nam, thương hiệu Olivo được Công ty Olivo Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu Olivo. Công ty được thành lập vào năm 2020 tại Hà Nội. Công ty luôn cam kết sẽ cung cấp hàng chính hãng cho người tiêu dùng để đem lại những trải nghiệm chất lượng nhất đến từ thương hiệu Olivo.
Thương hiệu Olivo là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị gia dụng được nhiều người tin dùng với thành công trong các dòng sản phẩm chuyên về máy gia dụng công nghệ cao cấp.

Olivo sẽ cung cấp những thiết bị thiết yếu nhất đến cho người tiêu dùng để phục vụ đời sống hằng ngày. Mọi người sẽ thấy được sự tiện nghi khi sử dụng các sản phẩm thương hiệu Olivo. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những công nghệ mới, tiếp tục làm ra những sản phẩm cần thiết giúp người tiêu dùng có một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn nhằm góp phần vào công cuộc hiện đại hóa cuộc sống của người dân.

Hiện nay, thương hiệu Olivo đã có mặt rộng rãi trên thị trường Việt Nam được Công ty Olivo Việt Nam phân phối hàng chính hãng nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đây là cơ hội để chúng ta có những trải nghiệm mới về các thiết bị gia dụng đến từ Mỹ.

Các sản phẩm của thương hiệu Olivo luôn được sản xuất với một quy trình khắt khe, mọi công đoạn đều được các kỹ sư giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi bán ra thị trường. Với Olivo uy tín và chất lượng quyết định thành công của thương hiệu.

Để có thể sử dụng được sản phẩm của thương hiệu Olivo, quý khách có thể đặt hàng qua hệ thống bán hàng online trên mạng giúp quý khách mua được sản phẩm chính hãng Olivo. Hiện nay bên Kingshop chúng tôi cũng đang phân phối hàng chính hãng thương hiệu Olivo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN