MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Iruka I-67 6 lít - Hàng chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/10/2021
Ngày cập nhật bài
1.240.000đ
Giá gốc: 2.390.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Magic Korea - Magic Eco - Iruka trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ, đặc biệt được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Công nghệ nướng chân không của nồi chiên nướng ít dầu Iruka I-67
Nồi chiên không dầu Iruka I-67 sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air: Khí nóng từ phía trên sẽ luân chuyển nhanh và mạnh khắp lòng nồi giúp thức ăn chín đều, nhanh. Với công nghệ này, máy sẽ tự động nướng hoàn toàn, giúp bạn rảnh rỗi để làm các việc khác; bạn chỉ cần chờ đợi và thưởng thức mà thôi!

Xem thêm: Các sản phẩm giảm giá mạnh tại Kinghouse.vn

Nồi chiên không dầu Iruka I-67 6 lít - Hàng chính hãng - Ảnh 1

Vừa nướng ít dầu vừa ngon hảo hạng – Hỗ trợ giảm tới 80% lượng dầu mỡ thừa, phù hợp cho người ăn kiêng, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. Khi nướng thực phẩm, bạn chỉ cần cho một chút ít dầu (khoảng vài giọt) mà vẫn đảm bảo thực phẩm chín đều và giòn ngon nhất định.

Xem thêm: Nồi chiên không dầu giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Nồi chiên không dầu Iruka I-67 6 lít - Hàng chính hãng - Ảnh 2

Công suất 1.800 W giúp thực phẩm chín nhanh. Tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng so với kiểu nướng thường. Dung tích 6 lít thích hợp nấu được lượng lớn thực phẩm, có thể nướng nguyên một con gà nhỏ, đáp ứng đủ cho 4 - 5 người ăn. Lòng nồi phủ chất chống dính đảm bảo cho độ giòn ngon đúng vị, đồng thời giúp bạn dễ dàng vệ sinh nồi. Kích thước nồi chiên không khí Iruka I-67 khá lớn: 42,2 mm x 33,3 mm x 36 mm, phù hợp cho nhà đông người, nhu cầu ăn uống nhiều.

Xem thêm: Lò nướng thủy tinh giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Nồi chiên không dầu Iruka I-67 6 lít - Hàng chính hãng - Ảnh 3

Bây giờ bạn không phải lo lắng khi cần chiên hay nướng nguyên một con gà, hoặc sợ lượng thực phẩm không đủ cho nhiều người ăn. Thật đơn giản với Iruka I-67 có dung tích lên tới 6 lít.

Xem thêm: Quạt hơi nước giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Nồi chiên chân không I-67 được trang bị nhiệt độ lên tới 200 độ C, công suất 1.800 W giúp thời gian nấu nướng nhanh hơn bao giờ hết. Với lượng nhiệt cao như thế chắc chắn sẽ giúp thức ăn chín cực kỳ nhanh, kết hợp công suất lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian để làm việc khác.

Nồi chiên không dầu Iruka I-67 6 lít - Hàng chính hãng - Ảnh 4

Tiết kiệm thời gian là ưu điểm thứ hai của nồi chiên không dầu. Cách sử dụng nồi nướng chân không là bạn chỉ cần xếp thực phẩm vào khay và chọn chế độ chiên/nướng phù hợp với loại thực phẩm. Với nồi chiên/nướng không dầu Iruka, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian trong nấu nướng.

Xem thêm: Bình đun siêu tốc chính hãng giá hấp dẫn tại Kinghouse.

Lợi ích mà người dùng thích nhất của Nồi chiên Iruka I-67 là món ăn sẽ không bị ngấm dầu mỡ do khi chiên không sử dụng dầu mỡ hoặc nếu có thì rất ít. Điều này sẽ có lợi cho sức khỏe, nhất là những người muốn giảm cân hoặc đang bị các bệnh về tim mạch hoặc mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp.

Nồi chiên không dầu Iruka I-67 6 lít - Hàng chính hãng - Ảnh 5

Nồi chiên không dầu Iruka I-67 là một trong các sản phẩm nồi chiên cao cấp hiện nay với dung tích lớn cùng công suất cải tiến 1.800 W - cực kỳ mạnh mẽ.

Xem thêm: Bàn ủi hơi nước, Bàn ủi đứng giá bán hấp dẫn tại Kinghouse.

Thông tin chi tiết

Loại sản phẩm

Nồi chiên không dầu

Thương hiệu

Iruka

Mã sản phẩm

I-67

Dung tích (L)

6

Nhiệt độ

80 - 200 độ C

Thời gian hoạt động (phút)

0 - 30

Công suất (W)

1.800

Trọng lượng (kg)

5,5

Nguồn điện

220 V/50 Hz

Kích thước sản phẩm

Cao x Sâu x Ngang (42,2 mm x 33,3 mm x 36 mm)

Chất liệu sản phẩm

Nhựa cao cấp

Màu sắc

Trắng

Bảng điều khiển

Nút vặn cơ

Chất liệu lòng nồi

Phủ men chống dính cao cấp an toàn sức khỏe

Sản xuất tại

Hàng chính hãng - sản xuất tại Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng

Kinghouse hậu mãi

1 đổi 1 trong 1 tháng nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật

Giới thiệu

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, Kinghouse Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh về điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như: các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Kinghouse còn có Showroom Siêu Thị Bếp Chính Hãng Bếp Huyền Nhi sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt trên thị thường, giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Nồi chiên không dầu Iruka I-67 6 lít - Hàng chính hãng - Ảnh 6

Trụ sở và Showroom bếp tại Q.Tân Phú

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN