MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Elmich AFS-3941

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/01/2021
Ngày cập nhật bài
1.790.000đ

Công nghệ Rapid Air, núm vặn điều khiển cơ, dung tích 7 lít, khay và giá chiên có thể tháo rời nhau ra một cách dễ dàng… là ưu điểm của nồi chiên không dùng dầu Elmich AFS-3941.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế
- Dung tích 7 lít phù hợp với gia đình từ 6 - 8 người
- Công nghệ Rapid-Air, dùng khí nóng để làm chín thức ăn
- Giúp giảm 80% lượng chất béo có trong thực phẩm
- Hệ thống điều khiển dạng cơ bền bỉ, dễ sử dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền theo thời gian
- Lớp chống dính dễ vệ sinh, không chất gây độc hại
- Hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.800 W thức ăn mau chín
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Các món chiên, nướng luôn được lựa chọn nhiều trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình. Nhưng có một điều luôn làm các bà nội trợ đắn đo chính là các món ăn này có thể gây nên bệnh béo phì, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, tiểu đường và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác, nhất là khâu dọn dẹp lau chùi sau khi chiên tốn rất nhiều thời gian.

Vì vậy, Nồi chiên không dầu Elmich AFS-3941 ra đời giúp xua đi những lo lắng đó, đây là một thiết bị nhà bếp thông minh giúp chiên các loại thực phẩm mà không cần dùng đến dầu, mỡ nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thức ăn.

Nồi chiên không dầu Elmich AFS-3941 - Ảnh 1

Nồi chiên chân không Elmich là sản phẩm cao cấp của thương hiệu đến từ Cộng hòa Séc đảm bảo độ bền, vận hành ổn định, gia nhiệt tốt. Nồi với dung tích 7 lít giúp người nội trợ chiên các loại thực phẩm, khoai tây với khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu ăn cho gia đình 4 - 6 người.

Nồi chiên không khí này thiết kế màu trắng sữa trang nhã, đẹp mắt, sử dụng nguồn điện áp 220 V – 50 Hz, kiểu dáng gọn gàng với lớp vỏ bằng nhựa chịu nhiệt, dễ vệ sinh, không lo biến dạng khi chiên/nướng ở nhiệt độ tối đa, bảng điều khiển dạng núm vặn cơ dễ tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian; giá chiên và khay chiên có phủ lớp chống dính, dễ vệ sinh. Khay chiên và giá chiên có thể tháo rời nhau ra một cách dễ dàng, chỉ cần nhấn vào nút khóa ở tay cầm thì giá chiên sẽ tách rời khỏi khay chiên, giúp lấy thực phẩm ra cho vào tô đựng một cách nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu Elmich AFS-3941 - Ảnh 2

Nồi chiên Elmich AFS-3941 hoạt động với công suất 1.800 W cùng tính năng điều chỉnh nhiệt độ hợp lý theo từng loại thực phẩm giúp thực phẩm chiên không những chín nhanh mà còn vàng đều các mặt, ăn rất ngon miệng. Nồi chiên không khí cao cấp này sử dụng công nghệ Rapid Air là công nghệ hiện đại nhất hiện nay sẽ luân chuyển đều luồng khí nóng xung quanh khay chiên, giúp thực phẩm chiên chín nhanh từ trong ra ngoài, bên trong mềm, bên ngoài vàng giòn; đồng thời giúp giảm tối đa 80% lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm, đảm bảo tốt cho sức khỏe. Người nội trợ không lo bị dầu bắn ra gây bỏng khi chiên và làm bẩn bếp, nhờ đó bếp luôn sạch sẽ và không có khói, không ám nhiều mùi dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu Elmich AFS-3941 - Ảnh 3

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên có tính năng tương tự:
- Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W
- Nồi chiên không dầu Rapido RAF-6.5D
- Nồi chiên không dầu Korea King KAF-909M
- Nồi chiên không dầu Philips HD9654

Thông số kỹ thuật Elmich AFS-3941

Hãng sản xuất

Elmich

Mã sản phẩm

AFS-3941

Công suất động cơ (W)

1.800

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

7

Trọng lượng sản phẩm (kg)

6

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Núm vặn cơ

Đèn báo hiệu

Đèn LED

Nhiệt độ thấp nhất (độ C)

80

Nhiệt độ cao nhất (độ C)

200

Chất liệu sản phẩm

Vỏ ngoài bằng nhựa cách nhiệt. Khay, giỏ chiên kim loại phủ lớp chống dính

Màu sắc

Màu trắng sữa

Xuất xứ thương hiệu

Cộng hòa Séc

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Elmich

Có trụ sở đặt tại Cộng hòa Séc, Tập đoàn Elmich đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở châu Âu. Elmich là một trong số ít thương hiệu được chính phủ Séc tài trợ đăng ký toàn cầu. Tập đoàn Elmich định vị qua thông điệp “Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chuẩn châu Âu, phong cách hiện đại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe”.

Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất gia dụng ở châu Âu, Elmich đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên phân khúc thị trường đồ gia dụng trung và cao cấp. Mạng lưới của Elmich trải khắp các quốc gia châu Âu và châu Á, bao gồm Séc, Slovakia, Ba Lan, Hungary, Áo, Đức, lãnh thổ Hồng Kông (Trung Quốc) và Việt Nam... Tại các địa danh trên, sản phẩm của Elmich luôn giành được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN