MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tưng bừng khai trương chi nhánh KingHome Bà Rịa

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/01/2021
Ngày cập nhật bài

Chi nhánh KingHome Việt Nam vừa ra mắt showroom tại số 972 đường Phạm Hùng, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hệ thống KingHome Việt Nam tưng bừng khai trương chi nhánh KingHome Bà Rịa, chính thức ra mắt ngày 5/12/2020 mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm về sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị tủ bếp của các thương hiệu hàng đầu: Kaff, Bosch, Malloca, Teka, Hafele… kèm nhiều dịch vụ hậu mãi cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tưng bừng khai trương chi nhánh KingHome Bà Rịa - Ảnh 1

Tuần lễ vàng: Khuyến mãi tất cả sản phẩm nhân dịp khai trương chi nhánh KingHome Bà Rịa từ 5/12/2010 đến 5/2/2021 số lượng có hạn

Showroom thiết bị nhà bếp đẳng cấp.

Căn bếp hiện đại ngày càng đóng vai trò quan trọng, tạo nên phong cách hiện đại cho gia đình, đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Để có một không gian trưng bày đẹp, ấn tượng đầy đủ thiết bị nội thất, bạn có thể tìm đến showroom của KingHome Việt Nam tại quận Tân Phú, TP. HCM.

Tọa lạc tại số 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa, chi nhánh Bếp KingHome Bà Rịa là một trong những showroom thiết bị nhà bếp lớn tại TP. Bà Rịa, nằm trên cung đường Phạm Hùng.

Được trưng bày đầy đủ và trang trọng các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu của nhiều thương hiệu nhà bếp hàng đầu, bố trí bắt mắt, sang trọng và tiện lợi.

Tưng bừng khai trương chi nhánh KingHome Bà Rịa - Ảnh 2

Không gian trưng bày thiết bị nhà bếp của chi nhánh KingHome Bà Rịa

Không gian bếp cao cấp, ấn tượng

Màu xanh được xem là tone màu chủ đạo đặc trưng nhằm tôn lên nét độc đáo sản phẩm của hệ thống KingHome Việt Nam. Với lối thiết kế tối giản, nhưng ấm cúng kèm demo tinh tế góp phần đem lại sự hào hứng, thoải mái của khách hàng khi muốn lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, từ bếp, máy hút mùi, máy rửa chén, lò nướng, lò vi sóng.

Tưng bừng khai trương chi nhánh KingHome Bà Rịa - Ảnh 3

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, KingHome Việt Nam dành 20 suất phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng, khi mua máy rửa chén Kaff

Đầy đủ thiết bị nhà bếp sang trọng và hiện đại

Điều gây ấn tượng mạnh của thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam với khách hàng đó là sự hiện đại và sang trọng. Chính vì lẽ đó, khách hàng hoàn toàn dễ dàng hình dung được căn bếp của mình sẽ như thế nào, với các trang thiết bị có sẵn tại showroom.

Chi nhánh KingHome Bà Rịa chính thức đi vào hoạt động và phục vụ khách hàng tới tham quan, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm từ ngày 05/12/2020 tại địa chỉ số 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa.

Tưng bừng khai trương chi nhánh KingHome Bà Rịa - Ảnh 4

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, KingHome Việt Nam dành 20 suất phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng hoặc bộ quà tặng khi mua bếp điện từ Kaff

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam là một hệ thống phát triển mạnh mẽ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp các mặt hàng cao cấp, thương hiệu thế giới. Theo định hướng phát triển, mở rộng quy mô, đến nay KingHome Việt Nam đã có 2 chi nhánh lớn ở Bà Rịa - Vũng Tàu và Đà Nẵng.

KingHome Việt Nam luôn nỗ lực, cải thiện các quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể đem đến sự an tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, KingHome đang trên đà triển khai dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong vòng 48 giờ nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt, khác biệt và đẳng cấp.

Tưng bừng khai trương chi nhánh KingHome Bà Rịa - Ảnh 5

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi âm tủ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo chương trình khuyến mãi cũng như các sản phẩm của KingHome Việt Nam tại:

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN