MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/01/2021
Ngày cập nhật bài
2.590.000đ
Giá gốc: 4.820.000đ

Điểm nổi bật của nồi chiên không dùng dầu Lock&Lock EJF357BLK là dung tích đến 5,2 lít cùng chức năng cài đặt thời gian nấu, chiên, nướng, quay thực phẩm, điều chỉnh nhiệt độ… trên màn hình điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi.

Tính năng nổi bật:
- Dung tích siêu to đến 5.2 lít
- Điều chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200 độ C
- Có thể mặc định thời gian đến 60 phút
- Tự động tắt khi đạt đến nhiệt độ chỉ định
- Dung tích lớn phù hợp cho gia đình nhiều thành viên
- Chức năng giữ ấm tối đa lên đến 120 phút
- Màn hình điều khiển cảm ứng dễ sử dụng
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK sở hữu thiết kế độc đáo với luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh, thiết kế hình sao và cấu hình làm nóng tối ưu cho phép chiên/nướng được nhiều món ăn một cách nhanh chóng, dễ dàng, lành mạnh cho sức khỏe mà không cần thêm dầu.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK - Ảnh 1

Nồi chiên chân không Lock&Lock áp dụng công nghệ chiên/nướng không dầu thế hệ mới cho phép bạn có thể chiên, nướng bánh, quay, nướng những món ăn nhanh ngon nhất và ít chất béo hơn.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK - Ảnh 2

Đặc biệt, nồi chiên với chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 60 phút. Có thể điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn từ 80 - 200 độ C. Ngoài ra, Lock&Lock EJF357BLK với chức năng giữ ấm tối đa lên đến 120 phút giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi dù phải chờ đợi trong thời gian dài.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK - Ảnh 3

Nồi chiên chân không thiết kế phần ngăn kéo ra được phủ lớp chống dính có thể tháo rời và giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén, giúp vệ sinh dễ dàng. Nồi chiên chân không sử dụng bảng điều khiển màn hình cảm ứng hiển thị đầy đủ các chức năng cùng chế độ giúp người dùng dễ sử dụng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK - Ảnh 4

Nồi chiên chân không Lock&Lock EJF357BLK với dung tích lớn đến 5.2 lít giúp bạn thực hiện việc chế biến nhiều món ăn cùng lúc mà không tốn quá nhiều thời gian và năng lượng tiêu thụ cho mỗi lần sử dụng, phù hợp cho những gia đình nhiều thành viên hoặc thường tổ chức những buổi liên hoan hay hội họp gia đình.

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên có tính năng tương tự:
- Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W
- Nồi chiên không dầu Rapido RAF-6.5D
- Nồi chiên không dầu Korea King KAF-909M
- Nồi chiên không dầu Philips HD9654

Thông số kỹ thuật Lock&Lock EJF357BLK

Hãng sản xuất

Lock&Lock

Mã sản phẩm

EJF357BLK

Công suất tiêu thụ (W)

1.800

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

5.2

Trọng lượng sản phẩm (kg)

5.5

Kích thước sản phẩm (cm)

37.5 x 37.5 x 44

Chế độ hẹn giờ

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Kiểu lắp đặt

Độc lập

Nhiệt độ thấp nhất (độ C)

80

Nhiệt độ cao nhất (độ C)

200

Chất liệu sản phẩm

Nhựa, kim loại tráng men chống dính

Màu sắc

Đen

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Lock&Lock

Từ năm 1978 đến nay, Lock&Lock, có trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc, đã phát triển và giới thiệu các sản phẩm của mình trên phạm vi toàn cầu với sản phẩm tiêu biểu là hộp đựng thực phẩm sử dụng công nghệ khóa 4 cạnh. Công nghệ này đã được Lock&Lock giới thiệu tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

Năm 1997 đánh dấu một bước đột phá tạo dựng tên tuổi công ty trên thị trường quốc tế bằng quá trình tập trung nghiên cứu và phát triển cho ra đời sản phẩm hộp bảo quản thực phẩm LOCK&LOCK, vượt lên trên các sản phẩm hộp nhựa có nắp đậy kín khác. Kết quả là, Lock&Lock đã trở thành nhà sản xuất hộp nhựa kín hơi có doanh thu 160 triệu đô la Mỹ vào năm 2006 và chiếm trên 60% thị phần tại thị trường bản địa Hàn Quốc.

Trong các triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Chicago, Frankfurt, Tokyo, Hồng Kông, rất nhiều khách hàng đã ca ngợi sản phẩm Lock&Lock là “hộp nhựa đựng thực phẩm sẽ dẫn đầu thị trường trong 10 năm tới” ngay khi sản phẩm mới được ra mắt. Năm 2001, Lock&Lock đã bán được hơn 5.000 bộ sản phẩm trong buổi ra mắt đầu tiên trên QVC, kênh truyền hình mua sắm hàng đầu tại Mỹ.

Trong năm 2010, Lock&Lock đã được niêm yết trên KOSPI (sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc). Lock&Lock đã ghi nhận sự gia tăng cổ phiếu đáng kể, tăng 151% so với giá chào bán (theo dữ liệu 14/12/2011). Giá trị thị trường của Lock&Lock hiện nay đạt hơn 1,80 tỷ USD. Doanh thu đạt 462 triệu USD trong năm 2012.

Lock&Lock hiện đang đầu tư hơn 5% tổng doanh số hằng năm của mình cho việc nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng; đồng thời khuyến khích các phát minh và sản phẩm mới. Hơn 700 sản phẩm mới mang thương hiệu Lock&Lock được giới thiệu hằng năm đồng nghĩa với hơn 2 sản phẩm mới được phát triển mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Lock&Lock đã tiến hành mở rộng cơ sở sản xuất với chuỗi các nhà máy: Asan tại Hàn Quốc; Uy Hải và Tô Châu ở Trung Quốc; Đồng Nai và Vũng Tàu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, 17 đại diện thương mại (pháp nhân) tại nước ngoài đã được thành lập để đảm bảo nền tảng cho sự phát triển của Lock&Lock trên toàn cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN