MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/01/2021
Ngày cập nhật bài
790.000đ
Giá gốc: 1.400.000đ

Sử dụng công nghệ Rapid Air giúp giảm 80% lượng chất béo cùng chế độ hẹn giờ, nồi chiên 4 lít Ferroli FAF4.0M dễ dàng chiên, nướng, sấy thực phẩm một cách nhanh chóng.

Tính năng nổi bật:
- Loại nồi chiên không dầu dung tích 4 lít
- Công nghệ chiên Rapid Air không cần dùng dầu mỡ
- Giảm tới 80% lượng chất béo, tốt cho sức khỏe
- Có chế độ hẹn giờ nấu và nhiệt độ nấu tối đa 200 độ C
- Lòng nồi bằng thép được phủ chất chống dính Ceramic
- Vỏ nồi bằng nhựa ABS chịu nhiệt, chịu lực cao
- Điều khiển bằng nút vặn cơ có đèn báo hiệu
- Trang bị bộ lọc mùi, giảm khói hiệu quả
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Nồi chiên không dầu Ferroli giúp những món chiên, nướng chín một cách nhanh chóng, không cần dùng dầu mỡ để chiên, không làm văng bắn dầu ra xung quanh khu vực nấu, không ám mùi khói, đặc biệt vẫn giữ được trọn vẹn dinh dưỡng và hương vị đặc trưng của từng món ăn.

Dòng sản phẩm Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M là giải pháp để có những món nướng, chiên thơm ngon mà vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng bởi thiết bị áp dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air có thể giảm tới 80% lượng chất béo có trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M - Ảnh 1

Nồi chiên FAF4.0M dung tích lên tới 4 lít có khả năng chiên/nướng khối lượng 800 gr đến 1 kg thực phẩm, phù hợp gia đình đông thành viên. Nồi sử dụng công nghệ chiên chân không kết hợp quạt đối lưu giúp luồng nhiệt nóng lưu chuyển xung quanh lòng nồi, giúp thực phẩm chín vàng giòn bên ngoài và thịt chín mềm bên trong mà không cần sử dụng dầu ăn, rất thích hợp với những người bị bệnh tim mạch, mỡ máu, người ăn kiêng hay thừa cân, béo phì.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M - Ảnh 2

Nồi chiên chân không Ferroli FAF4.0M ngoài khả năng làm các món chiên: gà, chả giò, nem chua, khoai tây, tôm lăn bột, khoai lang...; sản phẩm Ferroli FAF4.0M còn có thể tận dụng để nướng bánh sandwich, bánh quy giòn, sấy khô các loại thực phẩm: mít, hoa quả, cơm dừa, bất cứ lúc nào chỉ với 2 nút vặn điều chỉnh.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M - Ảnh 3

Ngoài ra, nồi chiên chânkhông không khí FAF4.0M có vỏ nồi được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, bề mặt sáng bóng làm tăng nét sang trọng và cũng dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Phần giỏ chiên của nồi chiên đa năng này gồm hai lớp được làm từ thép phủ lớp chống dính giúp hạn chế bám dính thức ăn và dễ vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M - Ảnh 4

Nồi chiên đa năng FAF4.0M còn có tính năng lọc mùi giảm khói, khi chiên với nhiệt độ cao, mùi của thực phẩm được hút ra bên ngoài, không bị tích tụ bên trong khoảng hẹp của lòng nồi nên thực phẩm sau khi chế biến sẽ có mùi vị thơm ngon và không bị nồng. Thiết bị điều khiển bằng nút vặn trên nắp nồi giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp nhiều loại món ăn khác nhau.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M - Ảnh 5

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên có tính năng tương tự:
- Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W
- Nồi chiên không dầu Rapido RAF-6.5D
- Nồi chiên không dầu Korea King KAF-909M

Thông số kỹ thuật Ferroli FAF4.0M

Hãng sản xuất

Ferroli

Mã sản phẩm

FAF4.0M

Công suất tiêu thụ (W)

1.400

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Dung tích (L)

4

Trọng lượng sản phẩm (kg)

3,6

Trọng lượng nguyên bộ (kg)

4,6

Chế độ hẹn giờ

Thời gian tự ngắt (giây)

Tự ngắt khi quá nhiệt

Bảng điều khiển

Nút vặn

Đèn báo hiệu

Nhiệt độ thấp nhất (độ C)

80

Nhiệt độ cao nhất (độ C)

200

Chất liệu lòng nồi

Giỏ chiên hai lớp phủ chất chống dính Ceramic

Chất liệu sản phẩm

Vỏ nồi bằng nhựa ABS

Màu sắc

Đen

Xuất xứ thương hiệu

Italia

Xuất xứ sản phẩm

Trung Quốc

Bảo hành (tháng)

12

Thông tin thương hiệu Ferroli

Ferroli là thương hiệu thuộc tập đoàn lớn mạnh khắp toàn cầu bắt nguồn từ San Bonifacio, Italia. Ferroli được xem như nhà tiên phong trong công nghệ về nhiệt. Tập đoàn Ferroli tập trung chủ yếu vào ngành công nghiệp năng lượng nhiệt với các dòng sản phẩm chuyên về: gia nhiệt, điều hòa, môi chất lạnh, thiết bị trong buồng tắm... Nhờ tinh thần sáng tạo không ngừng, liên tục cải thiện về chất lượng cũng như mẫu mã, đến nay Ferroli đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp năng lượng nhiệt trên thế giới.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M - Ảnh 6

Sản phẩm của Ferroli có ở hơn 120 quốc gia và khu vực, với mạng lưới bán hàng cùng dịch vụ chuyên nghiệp nên rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm năng lượng nhiệt của Ferroli được sử dụng phổ biến trong các tòa nhà chính phủ, các nhà máy của các tập đoàn đa quốc gia, các khách sạn cao cấp và các trung tâm thương mại lớn…

Ferroli luôn theo đuổi một chiến lược nhất quán việc kiểm tra sản phẩm được thực hiện từ giai đoạn thiết kế cho đến lần sát hạch cuối cùng nhằm đảm bảo chất lượng cho bình nước nóng điện tráng men, cũng như các sản phẩm khác luôn hiệu quả, an toàn, đảm bảo kỹ thuật, lớn mạnh về cơ cấu nhằm đáp ứng những kỳ vọng cho dù khắt khe nhất từ khách hàng. Ferroli luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều có chất rất tốt, bằng việc được cấp các chứng nhận rất nghiêm ngặt về chất lượng…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN