MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 màu đen

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/01/2021
Ngày cập nhật bài
2.250.000đ

Dung tích 2 lít có thể chiên/nướng 800 g thực phẩm/lần không cần dùng dầu mỡ, có chức năng hẹn giờ và tự động cài đặt nhiệt độ…; nồi chiên Philips HD9220/20 tiện dụng trong gia đình.

Tính năng nổi bật:
- Công suất tiêu thụ tối đa 1.425 W
- Khối lượng một lần chiên được 0.8 kg
- Chiên bằng không khí không ám mùi khói
- Chức năng hẹn giờ và tự động cài đặt nhiệt độ
- Giảm đến 80% lượng dầu mỡ trên thức ăn
- Lòng nồi chống dính, có thể tháo rời được
- Có chuông báo khi hoàn tất quá trình nấu
- Hàng chính hãng Philips bảo hành 24 tháng

Với cách nấu thông thường các món như gà rán, khoai tây, tôm mực chiên thường chứa rất nhiều dầu mỡ, tuy nhiên, với nồi chiên Philips HD9220/20 sử dụng không khí làm chất dẫn để làm chín thức ăn sẽ giúp giảm lượng dầu mỡ trong thực phầm đến 80%, không ám mùi khói và mang lại nguồn thức ăn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 màu đen - Ảnh 1

Nồi chiên không dầu Philips màu đen có chức năng hẹn giờ thật hữu ích có khả năng tự động tắt và chuông báo sau khi chiên xong. Philips HD9220/20 có mức chỉnh nhiệt độ từ 60 độ - 200 độ C và hẹn giờ chiên tối đa 30 phút. Với nhiều mức nhiệt độ phù hợp nhiều loại thực phẩm sẽ góp phần làm tăng sự phong phú cho thực đơn của gia đình.

Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 màu đen - Ảnh 2

Nồi chiên chân không có kích thước tương đương nồi cơm điện với dung tích 2 lít có thể chiên/nướng tối đa một lần được khoảng 800 g thức ăn. Vỏ ngoài của nồi phủ một lớp sơn màu đen bóng với chất liệu vỏ bằng nhựa cao cấp và chắc chắn.

Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 màu đen - Ảnh 3

Các ưu điểm nổi bật của nồi chiên chân không Philips HD9220/20:
- Giảm được đến 80% lượng dầu mỡ
- Lòng nồi làm bằng chất chống dính
- Dễ dàng tháo rời vệ sinh sau khi sử dụng
- Cài đặt thời gian và nhiệt độ dễ dàng
- Chiên không dầu, tốt cho sức khỏe

Nồi chiên không khí sử dụng công nghệ Rapid Air hoàn toàn không cần dầu mỡ để làm chín giòn thức ăn mà dùng dòng khí nóng từ 60 độ C đến 200 độ C đối lưu nhanh và mạnh phía trong lòng nồi giúp thực phẩm chín giòn, đều; giúp giảm tối đa lượng mỡ dư thừa hấp thụ vào cơ thể.

Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 màu đen - Ảnh 4

Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 không dùng dầu mỡ và quá trình chiên khép kín nên không lo bị dầu bắn vào người gây bỏng, không có khói ám mùi khó chịu nhờ nồi có trang bị hệ thống lọc mùi. Nồi chiên Philips còn có tính năng tự ngắt điện sau khi chiên giúp bạn có thể thoải mái làm việc khác mà không phải vướng bận tay chân. Lòng nồi chiên Philips được phủ chất chống dính siêu bền và thiết kế tháo rời dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 màu đen - Ảnh 5

Nồi chiên chân không đặc biệt thích hợp với những khách hàng đang sử dụng chế độ ăn kiêng giảm béo, giúp có thể thưởng thức các loại thức ăn được chiên ngon lành với hàm lượng chất béo cực thấp. Do khả năng hạn chế chất béo trong thực phẩm nên nồi chiên không khí còn giúp phòng ngừa các loại bệnh về tim mạch.

Nồi chiên không khí Philips HD9220/20 màu đen - Ảnh 6

Mời quý khách tham khảo thêm một số sản phẩm nồi chiên có tính năng tương tự:
Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W
Nồi chiên không dầu Rapido RAF-6.5D
Nồi chiên không dầu Korea King KAF-909M
Nồi chiên không dầu 6L Iruka I-67

Thông số kỹ thuật nồi chiên Philips HD9220/20

Hãng sản xuất

Philips

Mã sản phẩm

HD9220/20

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

Netherlands (Hà Lan)

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Công suất (W)

1.425

Điện áp (V)

220

Tần số (Hz)

50

Kiểu lắp đặt

Để bàn

Bảng điều khiển

Núm vặn (xoay)

Đèn báo hiệu

LED

Màu sắc

Đen

Dung tích (L)

2

Chất liệu lòng nồi

Thép phủ lớp chống dính

Chất liệu sản phẩm

Nhựa

Thời gian hoạt động (phút)

30

Nhiệt độ thấp nhất

0°C

Nhiệt độ cao nhất

200 độ C

Thông tin thương hiệu Philips

Công ty Philips Việt Nam là một thành viên thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Philips, một tập đoàn đa ngành hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống cho con người thông qua những đổi mới hữu ích ở các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng và chiếu sáng. Philips có trụ sở chính tại Hà Lan với hơn 112.000 nhân viên kinh doanh và dịch vụ tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với doanh số năm 2013 là 23,3 tỉ Euro, công ty hiện đang dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực chăm sóc tim mạch, chăm sóc cấp tính và sức khỏe tại nhà, các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, các ứng dụng chiếu sáng mới và máy cạo râu, chăm sóc cá nhân dành cho nam và chăm sóc răng miệng. Philips toàn cầu đầu tư 1,7 tỉ Euro cho R&D năm 2013.

Philips bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam vào năm 1993 với văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh, dưới tên gọi là Công ty TNHH Philips Electronics Singapore. Đến năm 2002, Philips thành lập Công ty TNHH Philips Electronics Vietnam (viết tắt là PEV) với giấy phép sản xuất và kinh doanh bóng đèn chiếu sáng tại Việt Nam. Đây được xem như là động thái đầu tiên của Philips thể hiện cam kết phát triển lâu dài tại thị trường nước ta.

Hiện nay, Công ty Philips Electronics Vietnam tập trung phát triển trong 3 lĩnh vực: thiết bị chiếu sáng, chăm sóc sức khỏe và hàng gia dụng. Mục tiêu của công ty cũng như định hướng chiến lược của Philips Châu Á - Thái Bình Dương là trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sự thịnh vượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN